แก้ฮวงจุ้ยการงานไม่รุ่งเรือง ด้วยการจัดห้องทำงานใหม่

แก้ฮวงจุ้ยการงานไม่รุ่งเรือง ด้วยการจัดห้องทำงานใหม่

หลายคนคงประสบปัญหาการทำงานในองค์การ ไม่ว่าการแก่งแย่งชิงดี ชิงเด่น ลูกน้องเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อนร่วมงานขัดแข้งขัดขา เจ้านายหูเบา จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งก็ไม่ได้สักที ลองจัดฮวงจุ้ยห้องทำงานใหม่ รับรองว่าแก้ปัญหาการงานนี้แบบ Horoscope thaiza ลองอ่าน

     ส่วนใหญ่ในบริษัทหรือองค์การที่มีระบบการทำงานที่ดีจะมี “หัวหน้างาน” ที่คอยกำกับดูแลพฤติกรรมการทำงานของเราอีกที และส่วนใหญ่มนุษย์เงินเดือนจะมีปัญหากับบุคคลในตำแหน่งนี้มากที่สุด

     เชื่อหรือไม่ว่าสาเหตุหลักของการเบื่องานมาจากหลายสาเหตุด้วยกันเช่น นโยบายขององค์การ กฎระเบียบและที่สำคัญที่สุดคือ เจ้านายตัวดี

     ลองสังเกตดูว่ามีเพื่อนร่วมงานจำนวนไม่น้อย มีทำตัวเป็นพวกชอบประจบนาย รักนายนายว่าไงเราว่าอย่างนั้น ท่านอย่างนั้นท่านอย่างนี้ และเชื่อหรือไม่ว่ามีเจ้านายที่ชอบลูกน้องที่คล้อยตามอยู่จำนวนไม่น้อย แบบประเภทที่ว่าไม่ชอบคนขัดใจ ชอบคนตามใจ แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นพื้นฐานของเจ้านายจำนวนมากที่เห็นกันอยู่ดาษดื่น เมื่อขยันทำงานมานานหลายปี ตำแหน่งงานอยู่ที่เก่าไม่เลื่อนขั้น เพื่อนรุ่นเดียวกันเลื่อนไปไกลแล้วลองแก้ฮวงจุ้ยการงานไม่รุ่งเรืองโดยการจัดห้องทำงานใหม่แบบง่าย ๆ อย่างน้อยห้องทำงานไม่จำเจ

     เริ่มจากโต๊ะทำงาน สะสางเอกสารที่รกออก ทำความสะอาด การหันหน้าต้องวางเก้าอี้หันหน้าออกไปทางทิศเหนือ ทิศธาตุน้ำทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าเป็นทิศแห่งโชคลาภ แบ่งอัตราส่วนโต๊ะออกเป็นสามส่วน ส่วนขวามือสุดเรียกว่าตำแหน่งเสือขาวตำแหน่งนี้คือตำแหน่งความมั่นคง ลองหารูปครอบครัวตน หรือรูปคู่กับเจ้านายวางไว้ อาจเลือกไม้พุ่มต้นกระบองเพชรเตี้ย ๆแบบวางบนโต๊ะ ตำแหน่งกลางโต๊ะควรปล่อยว่างมีเอกสารเท่านั้นที่ใช้จริง ส่วนนี้คือตำแหน่งหงส์ ความว่างแก้ฮวงจุ้ยลูกน้องไม่ฟังคำสั่ง เลื่อยขาเก้าอี้ ตีตนเสมอ วางของมงคลอย่างตุ๊กตาดินเหนียวแก้ปีชง รูปโมเดลกิเลนสัญลักษณ์แห่งความเมตตา แก้ปัญหาการอิจฉาริษยา

     ส่วนซ้ายสุดคือตำแหน่งมังกรเขียว ตำแหน่งนี้ทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าคือตำแหน่งการไหลเวียนแห่งโชคลาภ ความรุ่งเรืองควรปล่อยว่าง การจัดห้องทำงานโต๊ะทำงานคือส่วนสำคัญที่สุด ทั่วไปแล้วฮวงจุ้ยจะแนะนำให้หันหน้าใส่ประตูตรงตำแหน่งเส้นทแยงมุม เมื่อหันหน้าตรงประตู แก้ปัญหาการงานไม่รุ่งเรืองไม่ได้ ลองเปลี่ยนไปทิศเหนือแทน ทิศตะวันออกควรเป็นหน้าต่างหรือมองออกไปข้างนอกได้มีมู่รี่กั้นแสงแดดในตอนเช้า ส่วนเก้าอี้ควรพิงพนักมีชั้นวางของหรือติดกำแพงสูง อาจเลือกเก้าอี้พนักสูงกว่าศีรษะแทนก็ได้คือสัญลักษณ์การงานความมั่นคง แสงไฟควรเลือกแสงไฟเหลืองอ่อนแก้ปัญหาฮวงจุ้ย

     การจัดห้องทำงานใหม่สำคัญมากเพราะเป็นการแก้ปัญหาการงานในเรื่องต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารระดับสูงจะเสริมภาวะผู้นำ และระดับหัวหน้างานส่งผลเรื่องเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง