ซูม Fantasy Bra 12 สุดยอดบราแพงที่สุดในโลกของเหล่า นางฟ้า Victoria’s Secret

ผู้หญิงหลายคนฝันอยากเป็นนางแบบ และนางแบบหลายคนก็ฝันต่อว่าอยากเป็นหนึ่งในนางฟ้า "Victoria’s Secret" ที่ได้เดินอวดโฉมใส่ "Fantasy Bra" บราหรือชุดชั้นในดีไซน์เก๋ อลังการงานสร้าง ที่มีราคาแพงเกินกว่าจะคว้ามาใส่เดินเล่น

กว่าจะถูกเลือกให้เป็นนางแบบของ "Victoria’s Secret" ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย นอกจากความฝันที่ยากเกินเอื้อมถึงแล้ว Sanook! Women จะพาไปซูมสุดยอดชุดชั้นใน "Fantasy Bra" ของเหล่านางฟ้ากันค่ะ จะมีตัวไหน เด็ดเวอร์วัง ราคาชวนสะดุ้งบ้าง ตามมาส่องเลย



นี่คือความใฝ่ฝันของบรรดานางแบบซุปเปอร์โมเดล? ความใฝ่ฝัน!



จริงๆ แล้วเริ่มจากปี 1996 เลย ที่ "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" (Victoria's Secret) ได้เปิดตัว "แฟนตาซีบรา" (Fantasy Bra) บราที่ทำจากเพชรและอัญมณีต่างๆ ที่มีราคาสูงหลายล้านหรือสิบล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสูงกว่าชุดแต่งกายพิธีการหรือเครื่องแบบเต็มยศหลายร้อยเท่าเลย จึงทำให้ในแต่ละปีแฟนตาซีบราได้รับการจับจับมองจากผู้คนทั่วโลก



โดยเฉพาะอย่างยิ่งราคาที่สูงลิบลิ่วนี้ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะสามารถคว้ามาประดับไว้บนหน้าอกของตัวเองได้ ซึ่งในแต่ละปี "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" จะเลือกหนึ่งในบรรดานางฟ้าของตัวเองมาสวมใส่แฟนตาซีบราราคาแสนแพงนี้ และประเด็นที่ว่านางฟ้าคนไหนจะได้รับเลือกให้สวมใส่ซุปเปอร์บรานี้ก็ยังเป็นหัวข้อพูดคุย เป็นประเด็นร้อนแรงในหมู่แฟนคลับอีกด้วย



ซึ่งการได้รับเลือกให้สวมใส่แฟนตาซีบรานี้ถือเป็นความใฝ่ฝันสูงสุดของบรรดานางฟ้าที่เป็นนางแบบระดับซุปเปอร์โมเดลทุกคน และเมื่อเอ่ยถึงนางฟ้าแต่ละคนแล้วทุกคนคงต้องร้องว้าว เพราะแต่ละคนขึ้นทำเนียบนางแบบสุดฮอตและทำเงินสูงสุดในวงการแฟชั่นทั้งนั้น อย่าช้าอยู่เลยเรามาย้อนดูนางฟ้าแต่ละคนที่ได้สวมใส่แฟนตาซีบราแต่ละชุดนี้กันค่ะ

ปี 2016 “Bright Night”
ปีนี้แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Bright Night” ประดับด้วยเพชร 9,000 ชิ้น ใช้เวลาทำถึง 700 ชั่วโมง ราคากว่า 3 ล้านดอลลาร์



นางฟ้าที่ได้สวมใส่คือสาวผิวสีสุดสวย “จัสมิน ทูคส์” (Jasmine Tookes) นางฟ้าผิวสีคนที่ 3 และเพิ่งก้าวเข้ามาเป็นนางของวิคตอเรีย ซีเคร็ทเมื่อปี 2015 นี่เอง ซึ่งเป็นอะไรที่น่าทึ่งและเจ๋งสุดๆ ที่เธอสามารถชิงตำแหน่งนี้มาได้หลังเป็นนางฟ้ามาแค่ 2 ปี




ปี 2015 “Fireworks Fantasy Bra”
ปี 2015 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Fireworks Fantasy Bra” ออกแบบโดย “โมอาวาด” (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำของโลก ใช้เวลาทำถึง 685 ชั่วโมง ตัวโครงทำจากทองคำ 18 กะรัต ประดับด้วยอัญมณีกว่า 6,500 ชิ้น ราคา 2 ล้านดอลลาร์



นางฟ้าที่ได้สวมใส่คือ ลิลี่ อัลดริดจ์ (Lily Aldridge) ซึ่งเธอเป็นนางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ทมาถึง 6 ปี






ปี 2014 “Dream Angels Fantasy Bras”
ปี 2014 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Dream Angels Fantasy Bras” มูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ มี 2 ชุด และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่มีการเปิดตัวแฟนตาซีบราออกมา 2 ชุด สีแดงและสีฟ้า



ประดับด้วยอัญมณี 16,000 ชิ้น ใช้เวลาทำแต่ละชุดนานถึง 690 ชั่วโมง และนางฟ้าที่ได้รับเลือกให้สวมใส่คือ เอเดรียน่า ลิมา ( Adriana Lima) และอเลสซานดรา แอมโบรซิโอ (Alessandra Ambrosio)




ซึ่งลิมา กลายมาเป็นนางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ในงานแฟชั่นโชว์เมื่อปี 1999 ตั้งแต่อายุ 17 จนถึงปัจจุบัน และเธอก็ได้รับเลือกให้สวมใส่ซุปเปอร์บรานี้ 2 ครั้งแล้ว



ปี 2013 “Royal Fantasy Bra”
ปี 2013 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Royal Fantasy Bra” ราคา 10 ล้านดอลลาร์ ประดับด้วยอัญมณี 4,200 ชิ้น มีทับทิม เพชร แซฟไฟร์ ทอง รวมถึงจี้ทับทิมหนัก 52 กะรัต และเข็มขัดเข้าชุด ใช้เวลาทำกว่า 527 ชั่วโมง



ซึ่งแฟนตาซีบราชุดนี้ในหนึ่งทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการประสูติของเจ้าชายน้อยของสหราชอาณาจักร และนางฟ้าที่สวมใส่คือ “แคนดิซ สวาเนโพเอล” (Candice Swanepoel)



ปี 2012 “Floral Fantasy Bra”
ปี 2012 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Floral Fantasy Bra” เป็นบราลายดอกไม้ในฝัน ออกแบบโดย “ลอนดอน จิวเวลรี่” ผู้ผลิตอัญมณีอันลือชื่อ ประดับด้วยอัญมณี 5,200 ชิ้น มีพลอย ไพลิน ทับทิม เพชรสี จี้เพชรหนัก 20 กะรัต จี้ทับทิมหนัก 12 กะรัต ใช้เวลาทำกว่า 300 ชั่วโมง ราคา 2.5 ล้านดอลลาร์



สวมใส่โดย “อเลสซานดรา แอมโบรซิโอ” (Alessandra Ambrosio) นางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ซึ่งเธอบอกว่าประทับใจกับการออกแบบชุดนี้มาก



ปี 2011 “Treasure Fantasy Bra”
ปี 2011 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Treasure Fantasy Bra” ประดับด้วยเพชรอัญมณี 3,400 ชิ้น มีไข่มุก ซิทริน อะความารีน ทองคำขาวและทองคำ โดยจี้เพชรสีขาวหนัก 8 กะรัต สีเหลืองหนัก 14 กะรัต ใช้เวลาทำมือกว่า 500 ชั่วโมง ราคา 2.5 ล้านดอลลาร์ สวมใส่โดย “มิแรนดา เคอร์” (Miranda Kerr)




ปี 2010 “Bombshell Fantasy Bra”
ปี 2010 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Bombshell Fantasy Bra” นางฟ้าที่ได้รับเลือกให้สวมใส่คือ “เอเดรียนา ลิมา” (Adriana Lima) แฟนตาซียราชุดนี้ประดับด้วยอัญมณี 3,000 ชิ้น มีเพชรสี บุษราคัม แซฟไฟร์ ใช้ทีมงาน 6 คน ในการทำกว่า 1,500 ชั่วโมง ราคา 2 ล้านดอลลาร์




ปี 2009 “Harlequin Fantasy Bra”
ปี 2009 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Harlequin Fantasy Bra” ประดับด้วยอัญมณี 2,300 ชิ้น จี้เพชรหัวใจสีแชมเปญหนัก 16 กะรัต ใช้เวลาทำกว่า 320 ชั่วโมง ราคา 3 ล้านดอลลาร์ สวมใส่โดย “มาริสา มิลเลอร์” (Marisa Miller)



ปี 2008 “Black Diamond Fantasy Miracle Bra”
ปี 2008 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Black Diamond Fantasy Miracle Bra” สวมใส่โดย “เอเดรียนา ลิมา” (Adriana Lima) ประดับด้วยทับทิม 34 ชิ้น เพชรสีดำ 3,575 ชิ้น จี้เพชรสีดำทั้ง 2 เม็ดหนัก 100 กะรัต ราคา 5 ล้านดอลลาร์



ปี 2007 “Holiday Fantasy Bra”
ปี 2007 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Holiday Fantasy Bra” สวมใส่โดยนางฟ้าผิวสีสุดสวยอีก 1 คน ของวิคตอเรีย ซีเคร็ท “เซลิตา อีแบงส์” (Selita Ebanks) ซึ่งแฟนตาซีบราชุดนี้มีราคา 4.5 ล้านดอลลาร์ ประดับด้วยเพชร ทับทิม มรกต และแซฟไฟร์



ปี 2006 “Hearts On Fire Diamond Fantasy Bra”
ปี 2006 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Hearts On Fire Diamond Fantasy Bra” ราคา 6.5 ล้านดอลลาร์ ประดับด้วยเพชรทั้งหมดกว่า 2,000 ชิ้น สวมใส่โดย “แคโรลินา เคอร์โควา” (Karlina Kurkova) ซึ่งเธอได้รับเลือกให้สวมแฟนตาซีบราเป็นครั้งที่ 2



ปี 2005 “Sexy Splendor Fantasy Bra”
ปี 2005 แฟนตาซีบราของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ชื่อชุดว่า “Sexy Splendor Fantasy Bra” ราคา 12.5 ล้านดอลลาร์ ประดับด้วยอัญมณี 2,900 ชิ้น ทับทิมสยาม 22 ชิ้น ซึ่งจุดเด่นคือเพชรดีคัลเลอร์ ทรงหยดน้ำหนัก 101 กะรัต และนางฟ้าที่ได้รับเลือกให้สวมใส่คือ “จิเซล บุนเชน” (Gisele Bundchen)



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : http://fashion.qq.com