เส้นทางชีวิต ของ “เอ็กซ์ - หมอนิ่ม” สุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรม

จากกรณีช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังศาลมีนบุรี ได้ตัดสินประหารชีวิต "หมอนิ่ม -พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ" อดีตภรรยา "เอ็กซ์ - จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม " อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ในข้อหาจ้างวานฆ่าสามีตนเอง พร้อมทั้งสั่งจำคุกมือปืนตลอดชีวิต
โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2550 กลับความรักของทั้งคู่ ที่ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ต่อมาได้มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ด.ญ.ชมชนก และ ด.ช.ปรกรักษา ซึ่งทางฝั่งหมอนิ่ม เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า พบกับเอ็กซ์ครั้งแรกที่ร้านทำเล็บ โดยแอบปลื้มฝ่ายชายมาตลอด เพราะรู้สึกว่าฝ่ายชายนั้นเท่มาก ซึ่งต่อมาก็ได้เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว โดยตนมีอาชีพเป็นหมอด้านเสริมความงาม ส่วนด้านฝ่ายชายเป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติ
ซึ่งในช่วงแรกๆที่ใช้ชีวิตด้วยกันนั้น ทั้งคู่ต่างสมหวังและมีชีวิตราบรื่นเป็นอย่างดี จนกระทั้งพักหลังต่อมา ทั้งสองดูมีปัญหากันค่อนข้างรุนแรง จากนิสัยส่วนตัวของ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ที่มีอารมณ์ร้อนอยู่เสมอ จนกระทั่งเกิดคดีความทำร้ายร่างกาย -ใช้ความรุนแรงกับคนในครอบครัวในปี 2556 ซึ่งทางหมอนิ่มได้ขอความช่วยเหลือไปทาง มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี อีกทั้งยังถูกแจ่งข้อหาเพิ่ม ในเรื่องยาเสพติดจนถูกจำคุกในเวลาต่อมา
โดยทางด้านเอ็กซ์ ก็ได้ขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิปวีณาฯ ซึ่งระบุว่า "ผมอยากพูดถึงภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 7 ปี อยากให้นางปวีณาที่เป็นตัวแทนผู้หญิงทุกคน เป็นคนกลางระหว่างผมกับภรรยาให้เกิดความปรองดอง แม้จะต้องคุกเข่าคลานไปกราบผมก็ยอม พร้อมรับผิดทุกอย่าง พร้อมจะให้ครอบครัวกลับเป็นเหมือนเดิม อยู่ที่นางปวีณาว่าจะให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิม หรือจะทำให้ครอบครัวแตกแยก ชีวิตที่ผ่านมาให้อภัยทุกคน ไม่ขอสร้างความแตกแยก" จนภายหลังคดีความดังกล่าวได้จบลงด้วยดี ด้านเอ็กซ์ได้คืนดีกับทางหมอนิ่ม และได้รับประกันตัวออกมา ซึ่งหลังจากคืนดีกันทุกอย่างเหมือนจะดีขึ้นแต่ก็ได้เกิดปมปัญหาขึ้นอีกเรื่องหนึ่ง โดยทางเอ็กซ์ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับทางหมอนิ่ม ในข้อหาลักทรัพย์ ที่ตนได้ฝากไว้ที่ธนาคารแห่งหนึ่งมีมูลค่า 60 ล้านบาทโดยประมาณ และทางด้านหมอนิ่มก็ได้ยื่นหนังสือต่อกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพเนื่องจากรู้สึกว่าตนเองไม่ปลอดภัย หวั่นว่าจะถูกสามีเข้าทำร้าย ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มระหองระแหงกันอีกรอบและดูจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างที่ไม่มีใครคาดคิด
จนกระทั่ง วันที่ 19 ต.ค. 56 "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม" ถูกลอบยิง 6 นัด ขณะขับรถเพื่อไปทานมื้อค่ำกับลูกๆ และภรรยา และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวในขณะนั้นต่างเป็นที่สนใจในสังคมอย่างมาก และเป็นที่สงสัยถึงการลอบสังหารนักแม่นปืนชื่อดังว่าใครคือฆาตกรกันแน่ ซึ่งด้านเจ้าหน้าที่ฯ ได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวนพยานและหลักฐานต่างๆ และวันที่ 24 ต.ค 56 ได้มีการพระราชทานเพลิงศพ ของ จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว

ชมคลิป
WWW
WW
V

เส้นทางชีวิต ของ “เอ็กซ์ - หมอนิ่ม”  สุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรม

เส้นทางชีวิต ของ “เอ็กซ์ - หมอนิ่ม”  สุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรม

Cr.newsthai ,77jowo.tnews