ลูกศิษย์เชื่อพระธัมมชโยมีพุทธานุภาพ จนท. เข้าไปอาจมองไม่เห็น-มีอะไรบังตา !

ลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย ชี้พระธัมมชโยคนจริง พูดคำไหนคำนั้น ขอตายที่วัด เผยที่เจ้าหน้าที่ไปแล้วไม่เจอเป็นเพราะพุทธานุภาพของท่านที่มีอะไรบังตา มีอิทธิฤทธิ์เหมือนหลวงปู่ทวดเหยียบทะเลน้ำจืด
          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และดีเอสไอ ได้รวมพลปิดล้อมวัดพระธรรมกายและหาตัวพระธัมชโย ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ พร้อมด้วย พระเทพรัตนสุธี เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางออกจากวัดพระธรรมกายแล้ว หลังค้น 19 จุด โดยยังไม่มีการจับกุมตัว พระธัมมชโย ออกมาแต่อย่างใด
          สำหรับกรณีดังกล่าววันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 นายอัยย์ เพชรทอง ลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย ได้ให้สัมภาษณ์กับ นายเสถียร  วิริยะพรรณพงศา รองผู้อำนวยการฝ่ายข่าวสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ว่า ลูกศิษย์วัดพระธรรมกายรู้อยู่แล้วว่าวันนี้ต้องมาถึง จึงไม่รู้สึกตกใจเพราะคุ้นเคยกับพี่น้องทหารและเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ แต่วิตกลึก ๆ ว่าภาพที่ออกไปทั่วโลกนั้นจะทำให้คนทั่วไปรู้สึกอย่างไรเท่านั้นเอง
          นายอัยย์ ระบุว่า พระธัมมชโยท่านเป็นคนจริง พูดคำไหนคำนั้น ท่านบอกว่าท่านขอตายอยู่ในวัด ตนก็คิดว่าท่านคงไม่บิดพลิ้ว แต่จะออกมาอย่างไรตนไม่ยืนยัน ทางฝ่ายความมั่นคงก็เชื่อมั่นว่าหลวงพ่ออยู่ในวัด ส่วนคำพูดของ ดร. นพ.มโน เลาหวณิช (อดีตศิษย์วัดพระธรรมกาย) นั้น เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้างตามสถานการณ์
          ส่วนกรณีที่มีข้อสังเกตว่าทำไมลูกศิษย์ไม่เคยเจอพระธัมมชโย นายอัยย์ ระบุว่า วัดพระธรรมกายมีพื้นที่กว้าง และมีพื้นที่สังฆวาส สิ่งที่ตนกลัวคือมือที่สาม เพราะมีข่าวว่าให้มีการแต่งชุดขาวเข้าไป 500 คน ปะปนไปกับลูกศิษย์วัด แต่ทั้งนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็ไม่ทราบ
          นายอัยย์ กล่าวอีกว่า พระธัมมชโยท่านมีพุทธานุภาพวิเศษ สามารถทำอะไรได้หลายอย่างมากกว่ามนุษย์ทั่วไป ท่านบริสุทธิ์มาก ๆ สามารถทำอะไรที่วิเศษได้ ต่อให้หลวงพ่ออยู่ก็มองไม่เห็นท่าน ไม่เจอท่าน ทำให้มีอะไรบังตา หรือเห็นแล้วก็เห็นเป็นอย่างอื่น หรือเห็นแล้วแต่ยกท่านไม่ขึ้นไม่ ยกไม่ไหว เพราะหนักมาก ก็เหมือนกับหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด