ฝากขังไอ้หื่นปีนห้องน้ำข่มขืนเด็ก ป.3 เจ้าตัวไม่สลดแถมนั่งยิ้ม ด้านเหยื่อจิตใจย่ำแย่หนัก

ผู้ต้องหาปีนห้องน้ำข่มขืนเด็ก ป.3 ถูกส่งศาลฝากขังผลัดแรก เจ้าตัวไม่สำนึกแถมนั่งยิ้ม ด้านเหยื่อสภาพย่ำแย่ทั้งร่างกา
ยและจิตใจ ต้องส่งจิตแพทย์ประกบ
          กรณี นายกฤษฎา สีสุโพธิ์ อายุ 20 ปี ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งภายหลังตำรวจสามารถเข้าจับกุมได้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า วันเกิดเหตุตนเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้วางแผนเตรียมถุงยางอนามัยและแอบซุ่มในห้องน้ำรอเหยื่อเข้ามาจึงจัดการลงมือข่มขืนนั้น (อ่านข่าว : รวบหนุ่มหื่นแอบปีนห้องน้ำโรงเรียน ข่มขืนเด็กหญิง ป.3 อ้างมีอารมณ์ทางเพศ)
  ล่าสุด วันที่ 10 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวลึก ได้ควบคุมตัวนายกฤษฎา ผู้ต้องหา ออกจากสถานีตำรวจ ไปขออนุญาตศาลจังหวัดกระบี่ เพื่อฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-21 มีนาคม 2560 โดยท้ายคำร้องได้มีการคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง ขณะที่ศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวได้ในวงเงิน 9 หมื่นบาท แต่ญาติไม่มีหลักทรัพย์
          ทั้งนี้ระหว่างนำส่งศาลเพื่อฝากขัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายกฤษฎา อย่างแน่นหนา ด้วยเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี อย่างไรก็ดี นายกฤษฎา กลับมีสีหน้าเรียบเฉยและยิ้มออกมา โดยไม่มีท่าทีกังวลหรือสำนึกใด ๆ
          ด้าน น.ส.พรทิพย์ จวนแก้ว แม่ผู้ต้องหา ยอมรับว่า เสียใจในสิ่งที่ลูกทำลงไป พร้อมกล่าวขอโทษต่อครอบครัวผู้เสียหาย และขอโทษสังคม นอกจากนี้ยังเกรงว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย และโดนดักทำร้าย ก่อนทิ้งท้ายว่าตอนนี้รู้สึกอับอายไม่กล้าเจอหน้าใคร 
          ขณะที่ นายกิตติ  อินทรกุ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.กระบี่ เปิดเผยว่า ขณะนี้เด็กหญิงวัย 9 ขวบ มีสภาพจิตใจย่ำแย่มาก ยังอยู่ระหว่างพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่ เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการรักษาบาดแผลและให้ยาฆ่าเชื้อ ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลการตรวจเลือดอีกครั้ง โดยตอนนี้เด็กยังคงมีอาการหวาดกลัว ไม่ยอมพูดจากับใคร ซึ่งจิตแพทย์ต้องเฝ้าดูแลเยียวยาอย่างใกล้ชิด 
       
          จากกรณีดังกล่าว พ.ต.อ. ภาสกร สนธิกุล ผกก.สภ.อ่าวลึก ยืนยันว่า จากนี้จะเข้มงวดเข้าจัดระเบียบแหล่งชุมชนใกล้สถานศึกษา กวาดล้างแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น เพื่อป้องกันการก่อเหตุซ้ำอีก และประชาสัมพันธ์ตามโรงเรียนต่าง ๆ เพิ่มความปลอดภัยและให้ช่วยสอดส่องห้องน้ำตามโรงเรียนที่อยู่ในจุดลับตาต่อไป  
ภาพจาก workpointtv.com