อยากสุขภาพดีต้องอ่าน! แค่ผสมส่วนผสมนี้กับน้ำส้มเพื่อล้างนิโคตินออกจากร่างกายของคุณ!

แม่ของฉันสูบบุหรี่มานานกว่า 60 ปี และเธอได้ค้นพบวิธีกำจัดสารนิโคตินออกไปจากร่างกายด้วยส่วนผสมนี้
การสูบบุหรี่เป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของการนำมาซึ่งโรคภัย และมันนำมาสู่ความพิการและความตายของคนในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นจำนวนมาก
แต่ตอนนี้เราสามารถป้องกันได้! หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดจะเลิกบุหรี่วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เนื่องจากวิธีการรักษานี้จะช่วยล้างสารนิโคตินออกไปจากร่างกายของคุณ
คุณรู้ไหมว่า ครีมออฟทาร์ทาร์ (cream of Tartar) เป็นส่วนผสมที่มีประโยชน์มากสำหรับผู้สูบบุหรี่ อีกทั้งมันยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย

นักเคมีมักใช้ครีมออฟทาร์ทาร์ในรูปแบบผงและเป็นที่รู้จักในทางเทคนิคว่า “Potassium hydrogen tartrate” และสารชนิดนี้มักจะตกตะกอนอยู่ด้านล่างของถังไวน์

นี่คือ 5 ประโยชน์ที่น่าอัศจรรย์ของครีมออฟทาร์ทาร์ :

1 ช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้

ครีมออฟทาร์ทาร์จะช่วยให้คุณไม่รู้สึกอยากสูบบุหรี่ หากคุณผสมครีมชนิดนี้กับน้ำส้มคั้น!

เนื่องจากน้ำส้มคั้นมีปริมาณวิตามินซีสูงมันจะช่วยดึงนิโคตินออกมาจากร่างกายและยังช่วยคืนวิตามินที่หายไปเข้าสู่ร่างกายอีกด้วย

ผสมน้ำส้มคั้นครึ่งแก้วกับครีมออฟทาร์ทาร์ครึ่งช้อนชาคนให้เข้ากันและดื่มเครื่องดื่มนี้ทุกคืนเป็นเวลาหนึ่งเดือน

2 ช่วยลดความดันโลหิต

หากร่างกายของคุณมีระดับโพแทสเซียมต่ำจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดความดันโลหิตสูง แต่ครีมออฟทาร์ทาร์สามารถช่วยคุณได้ เพียงทานครีม 100 กรัมต่อวัน มันจะช่วยเพิ่มระดับโพแทสเซียมได้ถึง 16,500 มิลลิกรัม นอกจากนี้คุณควรเพิ่มครีมออฟทาร์ทาร์หนึ่งช้อนชาลงในแก้วน้ำและดื่มทุกคืนก่อนเข้านอน

3 บรรเทาการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ

ใส่ครีมออฟทาร์ทาร์หนึ่งช้อนชาผสมกับน้ำอุ่นหนึ่งแก้วและเติมน้ำมะนาวลงไปสัก 2-3 หยด ดื่ม 2-3 ครั้งต่อวัน จะช่วยบรรเทาอาการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะได้อย่างดีเยี่ยม มันจะช่วยลดความเป็นกรด - ด่างในปัสสาวะและไปทำลายแบคทีเรียที่ทำให้เกิดการติดเชื้อ

4 บรรเทาอาการปวดเนื่องจากโรคไขข้ออักเสบ

ครีมออฟทาร์ทาร์ 100 กรัมมีแมกนีเซียม 2 มิลลิกรัม ตามที่ดร. Sircus ได้กล่าวไว้ "เนื่องจากเซลล์ที่หย่อนสภาพมีความเกี่ยวข้องกับการอักเสบ" ดังนั้นครีมชนิดนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในกรณีของโรคข้ออักเสบ

เพียงแค่เพิ่มครีมออฟทาร์ทาร์หนึ่งช้อนโต๊ะและเกลือสามช้อนโต๊ะ ผสมลงในอ่างอาบน้ำจากนั้นนอนแช่ตัวประมาณ 30-40 นาที ทุกวัน ทำซ้ำวันละ 2-3 ครั้งเป็นประจำ หรือหากคุณมีอาการปวดข้อเฉพาะที่ ให้คุณผสมส่วนผสมตามสูตรด้านบนในถังและแช่เฉพาะจุดที่ปวดได้อีกเช่นกัน

5 กำจัดสิว

คุณสมบัติที่เป็นกรดของครีมออฟทาร์ทาร์ช่วยทำให้ผิวสะอาดและยังป้องกันการเกิดสิวได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรใช้ครีมทาลงไปตรงๆ บริเวณผิวที่มีปัญหา ให้คุณนำครีมหนึ่งช้อนชาผสมกับน้ำส้ม 8 ออนซ์ เครื่องดื่มแก้วนี้จะช่วยดีท๊อกซ์ร่างกายและทำลายเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

ดูวิดีโอด้านล่างเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้ครีมออฟทาร์ทาร์:

หมายเหตุ : การเลิกสูบบุหรี่ให้ได้ผลไม่ใช่เพียงแค่พึ่งพิงสูตรรักษา แต่คุณต้องเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมต่างๆ ที่เคยทำและอย่าพยายามเข้าใกล้ความเครียดให้มากนัก และสิ่งที่สำคัญที่สุดหากคุณเลิกสูบบุหรี่ได้มันจะช่วยเพิ่มสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ยืนยาวขึ้นให้กับคุณ