น่ากลัวมากๆ ในขณะที่นอนหลับ..คุณอาจเสี่ยงอันตรายด้วยสัตว์ตัวเล็กๆ เหล่านี้

สัตว์ตัวเล็กๆ เหล่านี้อาศัยอยู่ในเตียงของคุณมันเป็นอันตรายต่อปอดและหลังในขณะที่คุณนอนหลับ มาเรียนรู้วิธีกำจัดพวกมันอย่างรวดเร็วด้วยวิธีธรรมชาตินี้!

ก่อนที่จะเริ่มบทความนี้ฉันอยากถามคุณว่า – คุณทำความสะอาดเตียงนอนของคุณทันทีหลังจากที่คุณตื่นขึ้นมาหรือไม่? คุณรู้หรือไม่ว่าในเตียงนอนของคุณเป็นที่อยู่อาศัยของพวกไรฝุ่นเป็นล้านตัว ซึ่งพวกมันมีชีวิตอยู่ได้จากเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเหงื่อของคุณ น่าขยะแขยงใช่มั้ยหละ? และคุณควรรู้ด้วยว่าไรฝุ่นเหล่านี้เป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพของคุณพวกมันนำมาซึ่งโรคหอบหืดและโรคภูมิแพ้

แต่ถ้าคุณตื่นนอนและทำความสะอาดเตียงเรียบร้อย เปิดหน้าต่างเพื่อให้อากาศถ่ายเทและให้แสงแดดส่องเข้ามายังเตียงนอน จะสามารถช่วยฆ่าพวกมันได้ทั้งหมด แพทย์ได้ระบุแล้วว่าคนส่วนใหญ่จะมีเหงื่อออกในขณะที่นอนหลับ 1 ลิตรต่อคืน ด้วยเหตุนี้เตียงนอนของเราจึงเป็นที่เพาะพันธุ์ชั้นดีของพวกไรฝุ่น และยังมีรายงานบอกอีกว่าในเตียงนอนมักพบเจอไรฝุ่นเฉลี่ยถึง 1.5 ล้านตัว!

ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ยังกล่าวอีกว่า ไรฝุ่นเหล่านี้จะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพกับเรามากมาย จะทำให้เกิดอาการแพ้ฝุ่นและก่อให้เกิดโรคหอบหืดเมื่อเราหายใจเข้าไป ผู้อำนวยการหลักของห้องปฏิบัติการที่ GHI (Good Housekeeping Institute) กล่าวว่า เราขอแนะนำให้ทุกคนจัดการกับเตียงนอนให้เรียบร้อยก่อนออกจากห้องนอน เหตุผลหลักดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น

ผู้เชี่ยวชาญยังกล่าวอีกว่า คุณควรจัดการเตียงนอนของคุณหลังจากมื้ออาหารเช้าและค่อยออกไปทำงานเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และคุณควรทำความสะอาดแผ่นรองเตียงของคุณสัปดาห์ละ 2 ครั้งหรืออย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง และอย่าลืมที่จะเปลี่ยนผ้าคลุมเตียงและปอกหมอนของคุณด้วย หากไรฝุ่นมีการสัมผัสกับอากาศและแสงแดดทุกวัน พวกมันจะคายน้ำและตายในที่สุด สิ่งนี้จะช่วยให้คุณนอนหลับได้สนิทและหายใจได้สะดวกยิ่งขึ้น

ขอบคุณสำหรับการอ่านและอย่าลืมที่จะแบ่งปันบทความที่มีประโยชน์ให้กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ