6 ท่าบริหาร ที่จะทำให้พุงหายไปอย่างได้ผลและมีประสิทธิภาพ

พุงเป็นปัญหาสำหรับหลายๆคนที่ทำให้ขาดความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่เสื้อผ้าหรือแม้กระทั่งการทำงาน ซึ่งหน้าท้องหรือพุงของเรานั้นอาจจะก่อเป็นหาด้านความมั่นใจอีกทั้งหากปล่อยไว้นานๆแล้วยังจะทำให้เกิดเป็นโรคภัยในภายหน้าด้วย

สาวๆ หนุ่ม ที่อายุ 25 ปีขึ้นไปแล้วร่างกายจะเริ่มเผลาผลาญพลังงานน้อยลง ทำให้อาหารที่เรารับเข้าไปในร่างกายต้องน้อยลงไปด้วย แต่ว่าตามปกติคนเราเมื่ออายุมากขึ้นย่อมกินมากขึ้น เนื่องจากความเครียด หรือว่าเพราะเราะทำงานแล้วมีเงิน อยากกินอะไรก็ได้กิน ฉะนั้นวันนี้เราต้องมาหาวิธีลดพุงกัน โดยวันนี้เรามี 6 ท่าบริหารเพื่อลดพุงมาฝากกัน อย่าลืมทำอย่างสม่ำเสมอกันนะคะ


ท่าลดพุงที่ 1

ท่าลดพุงที่ 2

ท่าลดพุงที่ 3

ท่าลดพุงที่ 4

ท่าลดพุงที่ 5

ท่าลดพุงที่ 6
เมื่อบริหารลดพุงกันแล้วก็อย่าลืมควบคุมอาหารกันด้วยนะคะ การควบคุมอาหารเป็นวิธีที่สำคัญมากๆ เราไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายเลยก็ได้เพื่อลดพุง หรือกำจัดหน้าท้องของเรา ควรรับประทานผัก ผลไม้ อาหารที่มีกากใยมากๆ ของหวาน เค้ก ไอกรีม ถ้าจะกินจริงอย่างกินหลังหัวค่ำ และอีกอย่างอย่านอนกลางวันหลังรับประทานอาหาร