แพทย์ไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้! เพียงใช้สูตรสมุนไพรนี้ก็ช่วยรักษาโรคต่างๆได้กว่า 10 ชนิด

แพทย์ไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้! เพียงใช้สูตรสมุนไพรนี้ก็ช่วยรักษาโรคต่างๆได้กว่า 10 ชนิด


แพทย์ไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้ : เพียงแค่นำอบเชยและน้ำผึ้งไปต้ม จะช่วยรักษาโรคข้ออักเสบ โรคมะเร็ง คอเลสเตอรอล ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ ลดน้ำหนักและโรคอื่นๆ กว่า 10 ชนิด!

คุณทราบหรือไม่ว่าน้ำผึ้งเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ทำไมนะหรอเพราะน้ำผึ้งมีวิตามินและแร่ธาตุอยู่ในปริมาณสูง มีผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า วิตามินและแร่ธาตุมีอยู่ในดอกไม้ชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับเลี้ยงผึ้ง อีกทั้งน้ำผึ้งยังมีคุณสมบัติช่วยป้องกันแบคทีเรียและเชื้อรา

ดังนั้นจึงถูกนำมาใช้เป็นยาฆ่าเชื้อตามธรรมชาติในรูปแบบยาแผนโบราณ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีน้ำผึ้งเป็นส่วนประกอบมีประสิทธิภาพมากในการกำจัดอนุมูลอิสระ

น้ำผึ้งมีประโยชน์อย่างน่ามหัศจรรย์ช่วยแก้ปัญหาสุขภาพได้อย่างมากมาย มันจะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมมากถ้านำมารวมเข้ากับอบเชย เนื่องจากอบเชยเป็นเครื่องเทศที่มักจะใช้เป็นส่วนผสมในอาหาร เช่น ซุปและแทจีน (tagines) บางคนใช้อบเชยเพื่อเร่งกระบวนการลดน้ำหนัก บางคนใช้เพื่อปรับปรุงการนอนหลับให้ดีขึ้น สุดยอดเครื่องเทศชนิดนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากและควรจะใช้ทุกวันเพื่อปรับปรุงสุขภาพให้ดีขึ้น

และส่วนผสมนี้มีประสิทธิภาพมากสำหรับรักษาโรคต่างๆ เช่น ผู้ที่คอเลสเตอรอลสูงและมีน้ำตาลในเลือดสูง เชื้อไวรัสต่างๆ สองผสมทั้งสองนี้หาง่ายและมีราคาถูกรวมถึงยังมีประโยชน์ในการใช้แก้ปัญหาสุขภาพต่างๆ

การติดเชื้อของถุงน้ำดี
เพียงแค่นำอบเชย 2 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ คนให้กันเข้ากันในน้ำอุ่นหนึ่งแก้ว ดื่มเป็นประจำทุกวัน

คอเลสเตอรอล
ส่วนผสมนี้สามารถช่วยให้ระดับคอเลสเตอรอลลดลงถึง 10% ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง เพียงแค่คุณนำอบเชย 3 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ใส่ลงไปในถ้วยชาคนให้เข้ากันและดื่มเป็นประจำทุกวัน

โรคหัวใจ
ให้คุณใช้น้ำผึ้งและอบเชยทาขนมปังแทนแยมสำหรับมื้อเช้า จะช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในหลอดเลือดแดงและยังช่วยป้องกันโรคหัวใจวายได้อย่างดี

โรคข้ออักเสบ
นำน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะและอบเชย 1 ช้อนโต๊ะ ผสมลงในน้ำอุ่นหนึ่งแก้ว ดื่มในช่วงเช้าและก่อนนอน เครื่องดื่มนี้จะช่วยรักษาโรคข้ออักเสบเรื้อรัง หากดื่มเป็นประจำสามารถช่วยป้องกันโรคมะเร็งได้อีกเช่นกัน

ระบบภูมิคุ้มกัน
การบริโภคน้ำผึ้งและผงอบเชย จะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและช่วยปกป้องร่างกายจากเชื้อแบคทีเรียและไวรัส

ไข้หวัดและไข้หวัดใหญ่
ในกรณีที่อากาศหนาวเย็น จมูกจะอุดตันและอาจมีอาการไอเรื้อรังร่วมด้วย ให้ใช้น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะกับอบเชย ¼ ช้อนชา เป็นเวลา 3 วัน

ขอบคุณสำหรับการอ่านและไม่ลืมที่จะแบ่งปันบทความนี้ให้กับเพื่อนของคุณ


อ้างอิง :healthyfoodteam.com 
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/