ห้องน้ำของคุณจะสะอาดแวววาว ง่ายๆ ด้วยสูตรโฮมเมดนี้!

ห้องน้ำของคุณจะสะอาดแวววาว ง่ายๆ ด้วยสูตรโฮมเมดนี้!


ผู้หญิงทุกคนรู้ว่าการดูแลรักษาบ้านเรือนให้สะอาดเรียบร้อยอยู่เสมอเป็นงานที่ท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรักษาความสะอาดห้องน้ำ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการให้ห้องน้ำสะอาดแวววาวอยู่เสมอ คุณอาจต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่มีสารเคมีอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะอย่างไรตอนนี้ คุณสามารถใช้สิ่งที่เป็นธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่วางขายอยู่ทั่วไป

ไม่มีใครอยากใช้สิ่งของที่มีสารพิษซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพของตัวเองและของคนในครอบครัว และนี่คือการแก้ปัญหาที่ให้ความปลอดภัย ประหยัด และมี ประสิทธิภาพมากสำหรับการทำความสะอาดห้องน้ำ และสิ่งนั้นอาจอยู่ในบ้านของคุณแล้วก็ได้

คุณจะเห็นว่าส่วนที่ยากที่สุดของการทำความสะอาดห้องน้ำหรือห้องครัว อยู่ตรงบริเวณซอกกระเบื้อง แต่ด้วยวิธีธรรมชาตินี้สามารถแก้ปัญหาให้กับคุณได้อย่าไม่น่าเชื่อ นี่คือสูตรโฮมเมตธรรมชาติสำหรับทำความสะอาดซอกกระเบื้องที่น่าอัศจรรย์ อีกทั้งยังมีราคาถูกและทำง่ายมาก เพียงคุณเตรียมส่วนผสมแค่ 3 อย่างซึ่งอาจมีอยู่ในห้อง ครัวของคุณแล้วก็ได้

ส่วนผสมเหล่านี้คือ เบคกิ้งโซดา น้ำมะนาว และน้ำส้มสายชู มันจะช่วยทำความสะอาดกำจัดคราบสกปรกออกจากซอกกระเบื้องได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่มีผลข้าง เคียงใดๆ อีกด้วย

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม:

เบคกิ้งโซดาครึ่งถ้วย
น้ำส้มสายชูครึ่งถ้วย
น้ำมะนาวครึ่งถ้วย
น้ำ 5 ลิตร

วิธีทำ:
เริ่มด้วยการผสมน้ำกับเบคกิ้งโซดาแล้วเพิ่มน้ำมะนาวลงไป ท้ายสุดค่อยๆ เทน้ำส้มสายชูใส่ลงไป คุณจะสังเกตเห็นปฏิกิริยาทางเคมี ในขณะที่คุณกำลังทำส่วนผสมนี้ หลังจากนี้ให้คุณรอสักครู่และค่อยนำส่วนผสมนี้ไปทำความสะอาดกระเบื้องของคุณได้เลย

วิธีใช้งาน:
เทส่วนผสมที่ทำเสร็จแล้วใส่ลงในขวดสเปรย์ จากนั้นฉีดสเปรย์ลงบนซอกกระเบื้องที่สกปรกและปล่อยทิ้งไว้อย่างน้อย 30 นาที ท้ายสุดให้ใช้ฟองน้ำหรือแปรงขัดให้ สะอาด คุณจะพบกับผลลัพธ์ที่น่าทึ่งจากการทำความสะอาดครั้งนี้

อ้างอิง : healthyfoodteam.com 
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/