4 วิธีกำจัดพุง หายฉับไวโดยไม่ต้องแตะยาสักเม็ด

4 วิธีกำจัดพุง หายฉับไวโดยไม่ต้องแตะยาสักเม็ด


สาวๆหลายๆต่อหลายคนต่างให้ความสำคัญอย่างมากในการลดหน้าท้อง เพื่อที่จะได้มีสรีระสัดส่วนที่สวยงามมัดใจหนุ่มๆ แต่ทว่าในเรื่องของการลดหน้าท้อง หรือลดพุง นั้นมักมีปัญหาอย่างมาก เนื่องจากเป็นเรื่องที่ยาก แต่จริงๆ แล้วนั้นในการลดพุงไม่ยากอย่างที่คิดเพียงคุณลองทำตาม 4 วิธี นี้

1. กินอาหารตามปกติ : เนื่องจากการที่จะต้องอดอาหารเพื่อลดความอ้วน มักส่งผลกระทบทำให้คุณต้องโซจนตาลาย และจะทำให้คุณกลับไปกินอาหารมื้อใหญ่ ซึ่งทำให้สิ่งที่คุณทำมานั้นเสียเปล่า แต่จริงๆแล้วคุณเพียงแค่กินอาหารตามปกติ โดยที่ทานผักเยอะและลดข้าวลดเท่านั้นเอง


2. ดื่มน้ำให้เพียงพอ : รู้หรือไม่? ในการดื่มน้ำนั้นสำหรับผู้หญิงจะเพิ่มความสวยงามและลดพุงได้อีกด้วย เพียงดื่มน้ำในปริมาณวันละ 2000cc หน้าท้องของเราก็จะลดลงไปไม่น้อยเลย แต่ทว่าอาจเข้าห้องน้ำบ่อยหน่อยนะ (แต่เดี๋ยวก็ชินไปเอง)


3. ห้ามกินเส้นหมี่ ไข่เหลือง มัน เผือก และของทอด : นี่แหละเป็นสิ่งที่เกิดปัญหาของหลายต่อหลายคน แต่รู้หรือไม่? อาหารพวกนี้นั้นมีคลอเลสเตอรอลสูงมากๆๆๆ และยังย่อยยากอีกด้วย แถมยังเกิดการสะสมของสารพิษในร่างกาย เสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง แต่หากใครคิดอยากจะลดพุงจริงๆละก็เรื่องแค่นี้คงไม่ยากเกิดไปใช่ไหม ^^


4. กินโยเกิร์ตวันละแก้ว : เนื่องจากโยเกิร์ตนั้นมีแลคโตบาซิลลัสจำนวนมาก และสามารถปรับระบบจุลินทรีย์ในลำไส้เพื่อควบคุมไม่ให้พุงป่องได้ แต่ทว่าสาวหลายๆคนต่างเข้าใจผิดที่คิดว่าการกินโยเกิร์ตจะช่วยลดน้ำหนักได้ จึงทานเป็นจำนวนมาก แต่รู้หรือไม่?? ในโยเกิร์ตก็มีคลอเลสเตอรอลสูงเช่นกัน ยิ่งกินเยอะนอกจากจะไม่ช่วยลดน้ำหนักแล้วก็จะเพิ่มความอ้วนด้วยเช่นกัน นะจ๊ะ!!! เพราะฉะนั้นให้ดื่มเพียงวันละ 1 แก้วพอ


ขอบคุณภาพ tnews