10 สาวที่ “แจ้งเกิด” จาก “เดอะเฟส ไทยแลนด์”

ทุกวันนี้ในวงการบันเทิงของเราได้เปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถและคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี เข้ามาในวงการบันเทิงมากขึ้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรายการประกวดร้องเพลง หรือรายการอื่นๆที่คนธรรมดาๆสามารถใช้ความสามารถของตัวเองที่มีอยู่เข้าแข่งขันกับคนจำนวนมากเหมือนตัวอย่างรายการทีเราจะยกมาเป็นตัวอย่างในวันนี้ อย่างรายการ “เดอะเฟส ไทยแลนด์”  ซึ่งเป็นรายการที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆรายการหนึ่งด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดและมีกรรมการที่เต็มไปด้วยความสามารถระดับแถวหน้าของวงการนางแบบนั้นนั้นเลย วันนี้เราก็จะพาทุกคนมาย้อนดู 10 สาวสวยที่ผ่านเวทีประกวดรายการนี้มาให้ทุกคนได้ดูกัน เรามาดูกันเลยนะคะว่า 10สาวสวยที่แจ้งเกิดจากรายการ”เดอะเฟส ไทยแลนด์” นั้นมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยจ้า


1. ฮาน่า ณธฉัตร สาวสองที่ทำให้สาวๆหลายคนอิจฉาความสวยของเธอไปตามๆกัน ทั้งสวยทั้งเก่ง มองไม่ออกเลยนะคะเนี่ย

2. บลอสชั่ม ชนัญชิดา นี่ก็เป็นอีกคนที่มีหน้าตาเหมือนผู้หญิงมาก สวยหวานทุกๆมุมจริงๆเลยจ้า

3. สกาย มาเรีย ทั้งสวย ทั้งเก่ง ผิวนี้ขาว ออร่าสุดไปเลยจ้า ดีกรี รองอับ2ของ การประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2011

4. จีน่า วิรายา เธอได้รับตำแหน่งชนะเลิศชีชั่น2 ปัจจุบันนี้กลายเป็นนักแสดงเต็มตัวไปแล้วจ้า

5. ดารัณ เศรษฐินิช เรียกได้ว่าเธอคนนี้สวยเป๊ะทุกมุมมองจริงๆเลยนะคะ สวยจนไม่มีที่ติเลยจริงๆ

6. น้ำหวาน รักษ์ณภัค เป็นสาวอีกคนที่หน้าหวานมาก หุ่นนี้เป๊ะสุดๆไปเลยจ้า

7. กวาง วรรณปิยะ ไม่ต้องพูดเลยนะคะเรื่องความสวยและฮอตของเธอคนนี้ หลังจากที่แจ้งเกิดจากรายการ เดอะเฟส งานก็เข้าทั้งแสดงละคร เดินแบบ เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ฮอตมากเลยล่ะจ้า

8. พลอย คาริสา คนนี้ก็เหมือนกันจ้า เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ได้มีผลงานบนหน้าจอให้เราได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ทั้งสวยทั้งเก่งเลยนะคะ สาวพลอย

9. เจสซี่ กิระนา ลูกครึ่ง ไทย – อังกฤษ อายุเพี่ยง19 แต่มากล้นไปด้วยความสวยและความสามารถ หลังจากที่จบการแข่งขันเธอก็มีงานจ่อคิวมากมาย ทั้งเก่งทั้งสวยอนาคตไกลมากๆเลยจ้า เธอคนนี้

10.ดิซ่า กันติชา ไม่ต้องพูดถึงความดังความฮอตเพราะเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วว่า เธอเป็นทั้งนักแสดง ทั้งพิธีกร อีกอย่างงานที่เธอรักอย่างงานเดินแบบนั้นงานเธอก็ไม่เคยทิ้ง เรียกได้ว่างานเยอะจนไม่มีเวลาพักผ่อนกันเลยทีเดีย