“ว่านมงคล” เสริมดวงให้เป็นมงคล ปลูกให้ตรงกับวันเกิด ปลูกแล้วดียิ่งนัก

“ว่านมงคล” เสริมดวงให้เป็นมงคล ปลูกให้ตรงกับวันเกิด ปลูกแล้วดียิ่งนัก

มีคำโบราณบอกเอาไว้เกี่ยวกับว่านมงคลโดยต้องปลูกให้ตรงกับวันเกิดของตนเอง จะทำให้เกิดผลดีมีสิริมงคลมากขึ้น เพราะว่า จะเป็นการเสริมดวงชะตาให้กับแต่ละวันเกิดอย่างดี มาดูกันว่าในวันทั้ง 7 นั้นเหมาะแก่การปลูกว่านมงคลอะไรบ้าง หากใครที่อยากจะปลูกจะได้หาว่านมาปลูกได้ถูกเพื่อความเป็นมงคลแก่ตนเอง

คนเกิดวันอาทิตย์

สำหรับว่านที่เหมาะสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์นั้นเป็นว่านมหาลาภ และควรปลูกในช่วงวันพระที่เป็นขึ้น 6 – 15 ค่ำ โดยจะต้องปลูกไว้ที่หน้าบ้าน อีกทั้งท่องคาถา มหาลาโภคะ วันตุ เม 3 ครั้ง จะทำให้เกิดความเป็นมงคล ได้รับโชคลาภเงินทองไหลเข้ามา มีให้ใช้แบบไม่ขาดมือเลย

ว่านมงคล เสริมดวงให้เป็นมงคล

คนเกิดวันจันทร์

สำหรับคนเกิดวันจันทร์นั้นให้ปลูก ว่าน 4 ทิศ โดยทางเข้าบ้านในช่วงวันพฤหัสในช่วงวันขึ้น 9 – 15 ค่ำ พร้อมกับท่องคาถาประกอบด้วย โดยให้ท่องคาถา เห็นหน้าวาจาเอ็นดูด้วย นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะเป็นการเสริมให้ดวงชะตานั้นราบรื่น ไม่มีติดขัด

ว่านมงคล เสริมดวงให้เป็นมงคล

คนเกิดวันอังคาร

ว่านที่เหมาะสำหรับให้คนวันอังคารปลูกคือ ว่านเศรษฐีเรือนนอก โดยให้ปลูกไว้ในหน้าบ้านในวันอังคารหรือพฤหัสบดีที่เป็นวันขึ้น 4 – 15 ค่ำ และให้ท่องคาถา นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง จะทำให้เสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น ทำให้มีทรัพย์สินเงินทองเข้ามา โชคลาภ โชคดี ต่าง ๆ ก็จะเข้ามาเช่นกันและจะทำให้ร่ำรวยขึ้นอีกด้วย

ว่านมงคล เสริมดวงให้เป็นมงคล

คนเกิดวันพุธ

สำหรับคนเกิดวันพุธนี้ว่านที่เหมาะจะปลูกเพื่อเสริมความเป็นมงคลคือ ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว จะปลูกส่วนไหนของบ้านก็ได้ในวันพฤหัสบดีที่เป็นวันขึ้น 3 – 15 ค่ำ พร้อมกับการท่องคาถา นะเมตตา นะโมพุทธายะ 3 จบ จะทำให้เสริมเมตตา เสริมดวงให้ชีวิตมีความสิริมงคลยิ่งขึ้น

ว่านมงคล เสริมดวงให้เป็นมงคล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับวันสีแสดนี้ให้ปลูกว่านมงคลชื่อว่า ว่านธรณีสาร เลือกปลูกไว้ตามที่ต้องการได้เลยและจะต้องปลูกในวันพระที่เป็นขึ้น 3 – 15 ค่ำ และให้ท่องคาถา พุทธัง ธัมมัง สังฆัง นำโชค 3 ครั้ง เป็นการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น ทำให้เสริมบารมีมีโชคลาภที่สมบูรณ์มากขึ้นทำให้ชีวิตดี

ว่านมงคล เสริมดวงให้เป็นมงคล

คนเกิดวันศุกร์

คนวันศุกร์นั้นให้ปลูกว่าน 4 ทิศ ที่ตรงหน้าบ้านในช่วงวันพฤหัสบดีที่เป็นขึ้น 9 – 15 ค่ำ และให้ท่องคาถาเห็นหน้าวาจาเอ็นดูด้วย นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง เป็นการช่วยเสริมดวงทำให้มีบารมีมากขึ้น มีเมตตามหานิยม ทำให้มีความเจริญรุ่งเรืองราบรื่นอย่างดีขึ้น

ว่านมงคล เสริมดวงให้เป็นมงคล

คนเกิดวันเสาร์

สำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์นั้นปลูกว่านเศรษฐีเรือนใน จะปลูกในส่วนไหนบริเวณใดของบ้านก็ได้ในช่วงวันพฤหัสบดีที่เป็นวันขึ้น 4 – 15 ค่ำ จากนั้นให้ท่องคาถา นะโมพุทธายะ 3 ครั้ง เป็นการช่วยให้เสริมดวงให้ร่ำรวยมากขึ้น มีความมั่งคั่งฐานะดีขึ้น

ว่านมงคล เสริมดวงให้เป็นมงคล

หากต้องการจะปลูกว่านเพื่อเสริมความเป็นมงคลในแต่ละวันเกิด ก็ออกหาชื่อว่านที่เหมาะกับวันเกิดของตนมาปลูกได้เลย และอย่าลืมเช็ควันเวลาปลูกและทิศทางให้ดีด้วยพร้อมกับคาถาที่จะต้องท่องพร้อมกับตอนปลูกด้วยนะ จะได้สร้างบารมีดวงดีมากขึ้น

เขียน / เรียบเรียงโดย : Naykhaotom