ธนาคารไทยพาณิชย์ ฝาก-ถอนเงินสดได้ที่ 7ELEVEN ตลอด 24 ชั่วโมง

ปัจจุบันการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช่บริการขององค์กรนั้นมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสั่งอาหารในปัจจุบันก็ไม่ต้องเดินทางไปถึงร้านอาหาร หรือซื้อสินค้าออนไลน์ก็สามารถรอรับได้ที่บ้านเช่นกัน และฝากเงินกับธนาคารก็ไม่ต้องเดินทางไปถึงธนาคารอีกต่อไปแล้ว เมื่อทางธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมมือกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส กลุ่มธุรกิจในเครือซีพี ออลล์

โดยได้มีการประกาศความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญ ด้วยการนำเอาดิจิทัลเทคโนโลยีมาเพื่อนำเสนอบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้ากับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ได้มีการเปิดตัว SCB Service บริการด้านแบงก์กิ้งของธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่เซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ

เรียกได้ว่าป็นครั้งแรกของธนาคารในเมืองไทยที่ให้บริการฝาก-ถอนเงินสดบัญชีเงินฝากไทยพาณิชย์ผ่านระบบดิจิทัลด้วยแอพ SCB EASY กับบริการรับฝากเงิน เพียงระบุเลขที่บัญชี พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ช่วยให้ลูกค้าที่มีความต้องการทำธุรกรรมเงินสดหลังเวลาทำการปกติ สามารถเข้าถึงบริการธนาคารได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง

การใช้งานธุรกรรมเงินสดสามารถนำเงินฝากเข้าบัญชีที่ 7ELEVEN ได้ทันทีตลอดเวลา 24 ชั่วโมง โดยคิดค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อรายการ บริการฝากเงินสดตั้งแต่ 1-30,000 บาทต่อรายการ สูงสุด 100,000 บาทต่อวัน

บริการถอนเงินสดตั้งแต่ 100-5,000 บาทต่อรายการ สูงสุด 20,000 บาทต่อวัน ถ้าฝากถอนแบบปกติไม่ดิติทัลก็สามารถทำได้อยู่แล้ว โดยใช้เลขที่บัญชีตามปกติของธนาคาร สามารถใช้บริการได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทั้ง 11,000 แห่งทั่วประเทศ

ขอบคุณข้อมูล brandinside และ cpall เรียบเรียง ZAPVER555