เลขนาคน้อยคำชะโนด ให้ถูกติดกันหลายครั้ง 16 มิ ย ให้ 2 3 ตัวตรง

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเลยว่าเกี่ยวกับ เลขเด็ดของ น า ค น้อย ที่อยู่ คำชโนดมาตลอดนั้นเอง เเต่บางคนก็ถูกบ้าง โดนกินบ้างว่ากันไปนั้นเอง ซึ้ง น้องพรหรือ น า ค น้อยที่เรารู้จักกันนั้uมีชื่อว่า “นางดวงพร สมีดี” อายุ 36 ปี นั้นได้ทำการยืนยันกับทางทีมงานว่า เธอเป็นนางรำ ร่ า ง ท ร ง ที่ ใ บ้ เลขให้คนในคำชะโนดถูกมาแล้วทุก ง ว ด จริงๆ ถ้ามิเช่นนั้นคงไม่มีใครเชื่อถือและจ้างเธอรำคิวแน่นเฉกเช่นทุกวันนั้นเองซึ้งเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

คอ ห ว ย น า ค น้อย นางรำร่างทรงพ่อปู่ศรีสุทโธนั้นได้ทำการเกริ่นถึง ส า ร ทุกข์สุก ดิ บ กับเรา ยืนยันยังสบายดี มีผู้คนทั่ว ส า ร ทิศจ้างไปรำ บ ว ง ส ร ว ง อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อวาน ที่ลาน บ ว ง ส ร ว ง คำชะโนด ได้มีผู้คuมารอการรำของเธอแน่นหนาเลยทีเดียว

เเละเเถมตัวของเธอนั้นยังได้ เดินทางไปรำ บ ว ง ส ร ว ง ตามบ้านงานต่างๆ ด้วย เเละเเถมตัวของ น า ค น้อยได้บอกกับ เราว่า บางครั้งก็มีการ ใ บ้ ห ว ย บางครั้งก็ไม่มี มันแล้วแต่จังหวะ เพราะเธอก็ไม่สามารถกำหนดได้ว่าจะถูก ร่ า ง ท ร ง ตอนไหน และสำหรับเลข เด็ ด ใน ง ว ด ที่ น า ค น้อยบอกกับเรามาให้คอ ห ว ย ลองไป เ สี่ ย ง โชคกันดู สำหรับเลข 3 ตัวตรงคือ 572 ส่วนเลข 2 ตัว  ง ว ด เธอบอกกับเราว่า 85, 63, 87 เเล้วเเต่ความเชื่อนั้นเอง

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2XbHr1o