เพียงแค่ “แช่เท้าในน้ำส้มสายชู” อายุยืน สุขภาพแข็งแรง เต็มไปด้วยคุณประโยชน์มากมายค่ะ..

เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับดีๆ เพื่อสุขภาพจริงๆ ค่ะสำหรับ เพียงแค่ “แช่เท้าในน้ำส้มสายชู” อายุยืน สุขภาพแข็งแรง เต็มไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจและไม่อยากให้พลาดกันจริงๆ สำหรับวิธีการ ก็คือ นำน้ำส้มสายชูมาผสมกับน้ำแล้วทำการแช่เท้า สัดส่วนให้อยู่ในปริมาณที่พอเหมาะและเมื่อแช่แล้วก็จะได้
เพียงแค่ “แช่เท้าในน้ำส้มสายชู” อายุยืน สุขภาพแข็งแรง เต็มไปด้วยคุณประโยชน์มากมายค่ะ..

ประโยชน์แช่เท้าในน้ำส้มสายชู  1. ช่วยให้เรารู้สึกหลับสบายมาก หลับง่าย หากเราทำเป็นประจำทุกวันวันละ 30 นาที บอกได้เลยว่าจะช่วยทำให้เราผ่อนคลายเป็นอย่างมาก และยังช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลในร่างกายของเราด้วย  ยิ่งทำติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ ก็จะทำให้นอนหลับได้อย่างดี ไม่มีปัญหาในการนอนหลับอีกต่อไป

2. ช่วยขจัดความเมื่อย เหนื่อยล้า สามารถช่วยในเรื่องของระบบไหลเวียนของโลหิตได้เป็นอย่างดี และยังเป็นเพิ่มประสิทธิภาพของออกซิเจนในร่างกายของเราได้ แล้วยังช่วยขจัดความเหนื่อยล้าของเรา  3.ช่วยในเรื่องของระบบเผาผลาญของอาหาร ร่างการของเราก็จะได้รับการฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพ

4.เป็นการช่วยกำจัดของเสียในร่างกายให้ออกง่าย อย่างที่ทราบกันว่าบริเวณเท้าของเราเป็นศูนย์รวมของเส้นประสาททั้งหลายในร่างกาย การแช่เท้าจะส่งผลถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานต่อระบบหมุนเวียนของโลหิต และยังช่วยเรื่องการกระตุ้นอวัยวะในร่างกายของเราได้ หากเราแช่เท้าไปด้วยและทำการนวดเท้าไปด้วย เพื่อไล่เส้นทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น

5.การแช่เท้ายังเป็นตัวช่วยที่ดีเพื่อสุขภาพผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้ง สำหรับคนที่เท้าแห้ง ใช้วิธีการแช่เท้าด้วยน้ำส้มสายชู ทำติดต่อกัน 3 วัน แล้วเว้นช่วงเวลา 2 วัน ทำแบบนี้ 2 – 3 ครั้ง จะช่วยให้เท้าของเรานุ่มลงและยังช่วยให้สุขภาพเท้าดีขึ้น 5. การแช่เท้าด้วยน้ำส้มสายชูนั้นป้องกันเหน็บชา หากเราแช่เท้าติดต่อกัน 7 วัน วันละประมาณ 20 – 30 นาที ในระยะเวลา 2 เดือน ก็สามารขจัดปัญหาเกี่ยวกับอาการเหน็บชาได้

ขบคุณที่มา newsface7