หมอช้าง เผย 2 วัน พฤหัสย้ายจะรุ่งเรือง หมดเรื่องหมดปัญหาที่เจอ

ทางด้านอาจารย์หมอช้างได้ออกมาเปิดโชคชะตาในช่วงนี้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงทั้งหลายนั้นมีในทางที่ดีและทางที่จะต้องระมัดระวัง… หมอช้างได้ออกมาเผย 2 ราศีที่ในช่วงนี้จะพลิกจากร้ายกลายเป็นรุ่งเรือง ในช่วงวันที่ 30 ตุลาคมนี้ดาวพฤหัสไปในทิศทางที่มีผลต่อในเรื่องของชะตาราศี เป็นการย้ายประจำปี ส่งผลให้คนที่เกิดทั้งสองราศีนั้นชีวิตเริ่มดีขึ้น การเปลี่ยนแปลงดีขึ้น หมดเคราะห์ หมดปัญหา ความวุ่นวายก็จะค่อยๆลดลงไป

โดยทั้งสองราศีนั้นประกอบไปด้วยราศีเมถุน ราศีธนู คนที่เกิดทั้ง 2 ราศีโชคดี พลิกจากร้ายกลายเป็นชีวิตที่มีแต่ความรุ่งเรือง ในช่วงตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป ดาวพฤหัสบดีย้าย ทุกอย่างจะเริ่มดีไปหมด

สำหรับส่วนที่ 2 นี้ ทางด้านเพจของเราได้ออกมาเผยคำทำนายประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน โดยผู้ที่เกิดทั้ง 7 วันนี้ มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จเรื่องเงินทอง และโชคลาภในเรื่องของตัวเลขสัปดาห์หน้า

(จันทร์) คนที่เกิดในวันจันทร์ช่วงนี้อาจจะเหนื่อยและรู้สึกผิดหวังกับบางสิ่งบางอย่าง เชื่อว่านั่นเป็นผลจากการกระทำล้วนๆ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเกิดจากความชะล่าใจและการกระทำของตัวคุณเอง โดยที่ไม่ต้องไปโทษใครเลย โชคชะตาของคุณให้ช่วงสัปดาห์หน้าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความสุขและรอยยิ้มจะเกิดขึ้น ในเรื่องของการเงินการงานเข้าจะเริ่มประสบความสำเร็จ เหมือนกับว่าไหลไปตามน้ำ

(อังคาร) คนที่เกิดในวันอังคารสำหรับช่วงนี้และสัปดาห์หน้าจะมีโชคชะตาที่คล้ายๆกัน นั่นก็คือ เหนื่อยในเรื่องของการหางานหาเงิน มีปัญหาในเรื่องของภาระหนี้สิน แต่มันจะค่อยๆดีขึ้นตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป สิ่งใดที่กำลังเริ่มต้นทำขอให้ลงมือทำด้วยตัวเอง แล้วจะประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมายที่คุณได้สร้างเอาไว้ และในช่วงสัปดาห์หน้าคนที่โสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับคนที่มีลักษณะนิสัยเช่นเดียวกันกับคุณ

(พุธ พฤหัสบดี) สำหรับคนวันพุธและพฤหัสบดี ช่วงสัปดาห์นี้เรียกได้ว่ามีโชคชะตาที่มีความใกล้เคียงกัน ทั้งในเรื่องของหน้าที่การงานและปัญหาที่เริ่มไม่มั่นคง บางสิ่งบางอย่างจะต้องทำด้วยตัวของคุณเองแล้วจะได้ดี แม้ว่าชีวิตของคุณในช่วงนี้จะพบเจอกับปัญหาเกี่ยวกับการเงินและหนี้สินก็ตาม มันจะค่อยๆดีขึ้น แนะนำว่าชีวิตของคุณในช่วงนี้ควรที่จะพยายาม สวดมนต์ภาวนา เพื่อเป็นการเปิดโชคลาภในช่วงสัปดาห์หน้าที่กำลังจะมาถึง ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่ชีวิตจะดีแน่

(อาทิตย์) คนที่เกิดในวันอาทิตย์ แนะนำว่าในช่วงนี้ควรที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาเกี่ยวกับการพูดการเจรจา เกี่ยวกับการเงินในหน้าที่การงานเลี่ยงได้ให้เลี่ยงไปก่อน เพราะบางสิ่งบางอย่างอาจจะเป็นปัญหาตามมาได้ ขอแนะนำด้วยนะว่าในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป จะต้องมีความอดทนให้มากกว่าเดิม อย่าได้มีปากเสียงกับใคร และแน่นอนว่ามีเกณฑ์ที่จะได้บ้านได้รถในช่วงปีหน้าอย่างแน่นอน

(ศุกร์ เสาร์) คนที่เกิดในวันศุกร์และคนที่เกิดในวันเสาร์ สุดแสนจะมีความสุข ช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงสัปดาห์ที่ดี เลือกได้ว่าจะประสบความสำเร็จในเรื่องของความเป็นส่วนตัวและความสุขสบาย แต่อาจจะเหนื่อยหน่อยในเรื่องของการทำงานที่ไม่รู้จักจบ หน้าที่การงานที่คุณกำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จในทุกๆวัน จะประสบความสำเร็จในทุกช่วงชีวิต เหนื่อยแต่ต้องอดทน ไม่ต้องไปสนใจคำพูดของคนอื่นแล้วชีวิตจะดีเอง สัปดาห์หน้าในช่วง 30 ตุลาคมเรียกได้ว่าเป็นมหามงคล มีโอกาสที่จะได้โชคลาภบารมีมากมาย

ขอขอบคุณข้อมูล : หมอช้าง