เลือกต้นไม้ลึกลับมา 1 ต้น บ่งบอกถึงนิสัยแท้ๆ ที่เราอาจไม่รู้

มนุษย์ทุกคน ล้วนมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะด้วยสภาพแวดล้อม การถูกปลูกฝัง หรือนิสัยตามสัญชาติญาณ และบางครั้งตัวเราเอง อาจจะยังไม่รู้ว่าลึกๆแล้ว ภายในจิตใจของเรากำลังคิดอะไร

และมีลักษณะนิสัยใดบ้างที่เรามักจะเผลอทำออกมาในบางครั้งโดยที่เราไม่รู้ตัว วันนี้เรามีรูปภาพลึกลับมาให้คุณลองทดสอบ ลองมาดูกันนะคะ ว่าจะตรงหรือไม่

เลือกต้นไม้ที่ชอบที่สุด ระหว่างหมายเลข 1 – 4 จากนั้นเลื่อนดูคำตอบด้านล่างได้เลย และที่สำคัญ อย่ าเพิ่งแอบดูคำตอบกันน้า

เลือกภาพหมายเลข 1

คุณเป็นคนที่มีความทะเยอทะย าน มีคุณธรรม รักความถูกต้อง ค่อนข้างเจ้าระเบียบ และมักจะที่จะชอบหาความรู้ใหม่ๆเพื่อพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เป็นคนที่ใส่ใจกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ และไม่ชอบยุ่งกับเรื่องคนอื่น แต่เมื่อต้องช่วยเหลือใคร คุณก็พร้อมที่จะทำเต็มที่ด้วยความมีน้ำใจ

เลือกภาพหมายเลข 2

คุณเป็นคนชอบคิด ชอบวางแผน รอบรู้ในเรื่องต่างๆ มีความสร้างสรรค์ที่โดดเด่น สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่ างชาญฉลาด แต่ก็ไม่ค่อยที่จะสุงสิงกับใครมากนัก

ชอบที่จะใช้ความคิดเพียงคนเดียวซะมากกว่า บอกไว้เลยว่า ถ้ามีใครสักคนที่จะพย าย ามเปลี่ยนความคิดของคุณ หรือโน้มน้าวด้วยวิธีใดก็ตามแต่ ถือว่าย ากมาก เพราะคุณเป็นคนมีความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากๆเลยล่ะ

เลือกภาพหมายเลข 3

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเฟอร์เฟ็กต์ในระดับหนึ่งเลยล่ะ ฉลาดหลักแหลม ไอเดียดีเป็นที่หนึ่ง เป็นคนที่โดดเด่นอยู่เสมอ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยไม่เหมือนใคร

มีเป้าหมายที่ชัดเจน และเต็มที่กับทุกอย่ าง พลังล้นเหลือพร้อมที่จะทำทุกอย่ างให้สำเร็จ เป็นนักสร้างสรรค์ตัวยง ใครๆก็ชื่นชม ทำให้เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง

เลือกภาพหมายเลข 4

คุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก ทำทุกอย่ างเต็มที่ ค่อนข้างสันโดษและรักอิสระ แต่ถ้าคุณให้ใจใครแล้ว ก็พร้อมที่จะทุ่มให้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเพื่อนฝูง หรือคนรัก คุณก็เต็มที่ด้วยเสมอ มีความเป็นนักสู้อยู่ในตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ กล้าเสี่ยง

เป็นอย่ างไรกันบ้างคะ ตรงตามนิสัยของคุณหรือเปล่า อ่านแล้วก็อย่ าคิดมากเกินไปนะคะ ภาพเหล่านี้เป็นเพียงจิตวิทย าอย่ างหนึ่งเท่านั้น อาจจะตรง และไม่ตรงเลยก็ได้ เพราะอย่ างที่บอกว่า ลักษณะนิสัยของคนเรานั้นมีปัจจัยหลายอย่ างเป็นส่วนประกอบ อย่ าลืมใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ