(สรุป) วิธีลงทะเบียนเราชนะ รับเงินเยียวยา 7,000 บาท


 

📣 เตรียมเน็ตรอไว้เลย สรุปวิธีลงทะเบียนโครงการเราชนะ รับเงินเยียวยา 7,000 บาท ตลอด 2 เดือน ใช้จ่ายผ่านแอปฯ เป๋าตัง 😍 ของกลุ่มที่ 3 ที่ไม่มีบัตรคนจน คนละครึ่ง และเราเที่ยวด้วยกัน สรุปมาให้หมดแล้ว แบบทุกขั้นตอน ตอนลงทะเบียนจริงจะได้ไม่งงกัน เริ่มลงทะเบียน 29 ม.ค. 64 

วิธีลงทะเบียนเราชนะ รับเงินเยียวยา 7,000 บาท 

👉 ของกลุ่มที่ 3 ที่ไม่มีบัตรคนจน คนละครึ่ง และเราเที่ยวด้วยกัน

✅ เข้าสู่เว็บไซต์ www.เราชนะ.com

เราชนะ

- เข้าเว็บไซต์ www.เราชนะ.com 
- จากนั้นให้กดที่ "ลงทะเบียนใหม่" (ปุ่มสีแดง )
- อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไข "กดยืนยัน"

📅 เริ่ม 29 ม.ค. - 12 ก.พ. 64 เวลา 06.00 - 23.00 น


 กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบ

เราชนะ

- ชื่อ-นามสกุล
- เลขบัตรประจําตัวประชาชน
- รหัสหลังบัตรประจําตัวประชาชน
- วัน/เดือน/ปีเกิด
- เบอร์โทรศัพท์

👉 ใส่ข้อมูลเสร็จแล้ว"กดลงทะเบียน"

 

 ใส่รหัส OTP ที่ได้จากเบอร์โทรศัพท์ 

เราชนะ

- ใส่รหัส OTP ที่ได้จากเบอร์โทรศัพท์ กดยืนยัน ระบบจะนำข้อมูลไปตรวจสอบคุณสมบัติ และสามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 8 ก.พ. 64

 สำหรับกลุ่มที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, คนละครึ่ง, เราเที่ยวด้วยกัน จะได้รับสิทธิ์เลยทันที ไม่ต้องลงทะเบียนอันนี้นั แต่ให้รอตรวจสอบสิทธิ ตั้งแต่ 5 ก.พ. 64

 

 หากผ่านการตรวจสอบแล้ว ให้โหลดแอปฯ "เป๋าตัง"

เราชนะ

- กดยอมรับเงื่อนไข ยืนยันตัวตน 

💵 ระบบจะโอนเงินครั้งแรก 18 ก.พ. นี้ จำนวน 2,000 บาท และโอนให้ 1,000 บาททุกสัปดาห์จนครบ

📲 ใช้จ่ายตามร้านค้าที่เข้าร่วม โครงการ วิธีคือ กด QR CODE เพื่อใช้สแกนระบบจะหักเงินตามยอดใช้จ่ายจริง ใช้ได้ถึง 31 พ.ค. 64

✅ 5 คุณสมบัติผู้ที่ได้รับสิทธิ์ "เราชนะ"

เราชนะ

สัญชาติไทย อายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

 ไม่เป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33 แห่งกฎหมายว่าด้วยประกันสังคม (ยกเว้นผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ)

 ไม่เป็นข้าราชการ พนักงานราชการ พนักงาน ลูกจ้าง เจ้าหน้าที่ หรือผู้ปฏิบัติงานอื่นใดในหน่วยงานของรัฐที่ได้รับค่าตอบแทนจากหน่วยงานของรัฐโดยตรง

 ไม่เป็นข้าราชการการเมืองตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการการเมือง พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ไม่เป็นผู้รับบำนาญปกติหรือเบี้ยหวัดจากส่วนราชการ

 ไม่เป็นผู้มีเงินได้พึงประเมินเกิน 300,000 บาท ตามฐานข้อมูลที่มีล่าสุด

ไม่มีเงินฝากรวมกันทุกบัญชีเกิน 500,000 บาท ตามฐานข้อมูลที่มีล่าสุด