ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559 โดยหมอทรัพย์ สวนพลู

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559
ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัวครับ)

เมษคู่หมั้นคู่สมรสช่วยเหลือในการทำงานดี พฤษภไม่ควรต่อรองความกรุณาใดๆ ทั้งสิ้น มิถุนของหายได้คืน กรกฎไม่ควรลงโทษหรือกล่าวร้ายผู้อื่นด้วยความโกรธ สิงห์มีรายจ่ายสูงหรือรายได้ลดลง กันย์เดินทางไม่ราบรื่น ตุลเปียแชร์แล้วไม่ได้เงิน พิจิกงดทวงหนี้หรือรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ ธนูคนรักคู่หมั้นคู่สมรสนำโชคลาภมาสู่ท่าน มังกรได้ลาภจากบริวารและผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่า กุมภ์รายได้พิเศษจะเป็นรายได้ประจำ มีนมีภูมิคุ้มกันอย่างถาวร

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
ท่านจะวิตกกังวลเพราะบริวารถูกใส่ร้าย หรือพวกเขาไปกระทำความผิดโดยไม่เจตนา การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของสิ่งแวดล้อมไม่มีผลกระทบอะไรใดๆ ทั้งสิ้นแก่ท่าน คู่หมั้นคู่สมรสช่วยเหลือร่วมมือในการทำงานดี

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ท่านจะได้รับความยุ่งยาก เล็กน้อยในเรื่องการเงิน มีรายจ่ายสูงขึ้นรายได้น้อยลง ผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าจะก้าวร้าวดูหมิ่น โดยไม่ทราบสาเหตุหรือร่างกายอ่อนแอกว่าปกติ ไม่ควรต่อรองร้องขอความกรุณาใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
ท่านจะได้รับทราบเรื่องราวแปลกต่างๆ ซึ่งมีทั้งเท็จและจริง ผลประโยชน์ทางการเงินที่ติดค้างอยู่กับใครก็ตามจะได้รับในวันนี้ ของหายได้คืน โดยเฉพาะคนรับใช้หรือผู้อาศัยที่จากไปโดยไม่บอกกล่าวจะกลับมา

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
ท่านได้รับโชคลาภจากญาติมิตรที่อ่อนกว่า ถ้ามีสิ่งของหายจะยังหาไม่พบ ท่านก็ไม่ควรเอะอะไป คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ไม่ควรลงโทษหรือกล่าวร้ายผู้อื่นด้วยความโกรธ จันทร์ในราศีกรกฎเล็งศุกร์ได้เพื่อนใหม่

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ท่านจะเกิดข้อสงสัยต่างๆ นานาขึ้นในจิตใจ ของที่ซื้อหรือได้มาโดยไม่สนใจว่าเป็นอะไรหรือมีคุณภาพอย่างไรอาจใช้ไม่ได้เลย มีรายจ่ายสูงหรือรายได้ลดลง แต่ไม่ส่งผลกระทบถึงจิตใจหรือความเป็นอยู่ของท่าน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.
ท่านหวังพึ่งหรืออาศัยใครไม่ได้ในระยะนี้ ญาติ มิตรของท่านประสบปัญหาต่างๆ กัน ท่านจะเผลอยกของหนักจนเจ็บป่วย เงินทองและสิ่งของที่ส่งไปไม่ถึงมือผู้รับ เข้าใกล้ผู้มีโรคติดต่อโดยไม่รู้ตัว เดินทางไม่ราบรื่น

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.
ท่านได้รับความยุ่งยากเล็กน้อยจากกิจการที่ทำรายได้ให้ในระยะนี้ เปียแชร์แล้วไม่ได้เงิน ควรตรวจสอบบัญชีเงินฝากโดยไม่ประมาท เด็กเล็กในปกครองอาจหลงทาง หรือไปกับคนอื่นโดยไม่บอกกล่าว เข้าใจแฟนผิดๆ

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
ท่านได้รับความยุ่งยากเพราะบริวารที่เจ็บไข้ได้ป่วย ให้ลาภหรือช่วยเหลือผู้อื่นแล้วก็เกิดผลร้ายตามมาโดยไม่มีเหตุผล ข้าวของที่ได้ในวันนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรรับ โปรดงดทวงหนี้หรือรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ โดยไม่จำเป็น

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
ท่านได้รับทราบเรื่องราวที่น่าพอใจต่างๆ การใส่ร้ายติฉินนินทาที่มี ผู้กระทำแก่ท่านกลับเป็นการส่งเสริมความดีของท่าน เท่ากับศัตรูให้ลาภ คนรักคู่หมั้นคู่สมรสนำโชคลาภและคุณงามความดีมาสู่ท่านเป็นอันมาก

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.
ท่านได้ลาภจากบริวารและผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่า ให้คำแนะนำแก่ผู้ใดแล้วเขานำไปใช้ได้ผลทุกเรื่อง แต่ไม่ควรเข้าไปแก้ปัญหาการเงินให้แก่ใครใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรนำอาวุธมาเล่นหรือทำความสะอาดเพราะอาจถูกขโมย

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.
ท่านไม่พอใจสิ่งที่ได้รับหรือพบเห็น อาจตำหนิติเตียนผู้อื่นโดย ไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อซึ่งเป็นการสร้างศัตรูโดยไม่จำเป็น รายได้พิเศษจะเป็นรายได้ประจำต่อไป ไม่ควรเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าใดๆ ในระยะนี้

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.
ท่านจะต้องทำงานเพิ่มขึ้นหรือมีการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งเป็นไปในทาง ที่ดี แต่ถ้าเกี่ยวกับการเงินควรระมัดระวังเป็นพิเศษ เงินขาดบัญชีไปบาทเดียวท่านจะถูกโจมตีอย่างหนัก มีภูมิคุ้มกันอย่างถาวร


ที่มา  https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_147078