ศึก 12 ราศี 26 กุมภาพันธ์ 2560 ดูดวงราศีใดหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

   ศึก 12 ราศี 26 กุมภาพันธ์ 2560 หมอลักษณ์ ฟันธง ดวงใครกำลังมา ราศีใดหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ...จะเป็นราศีของคุณหรือไม่ มาเช็กดวงกันเลย

          เปิดศึกเช็กดวงชะตาราศีในสัปดาห์นี้ ขอบอกเลยว่า ทั้ง 12 ราศี ต้องขยับมาฟังกันให้ดี ๆ เพราะ 1 ใน 12 ราศี ดวงกำลังขึ้นสุด ๆ ถึงขนาดหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ส่วนอีกราศีเรียกได้ว่าถึงคราวเคราะห์เรื่องสุขภาพ ต้องระวังกันให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ข้อเข่าชำรุด ดังคำทำนายต่อไปนี้

ราศีใด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ? ได้แก่ ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)


ศึก 12 ราศี

          ชัดเจน 2 จังหวะ จังหวะแรกคือ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 12 มีนาคม ส่วนจังหวะที่สอง ขอให้ติดตามรายการนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะเป็นเรื่องลึก เป็นเรื่องที่เป็นมงคลมาก ๆ ต่อตัวของชาวราศีกุมภ์ที่เหนื่อยยากและลำบากมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ศึก 12 ราศี

          ที่สำคัญดาวการเงิน โคจรเข้าเรือนศุภะ ที่แปลว่าสำเร็จ ดังนั้นการซื้อ-ขาย การเจรจา ติดต่อต่าง ๆ หรือจะทำอะไรก็ตามที จะประสบความสำเร็จ แนะนำให้หาสีผึ้งมาทาติดปากอธิษฐานไว้ให้เป็นมงคล ด้วยการพูดดี คิดดี ทำดี และให้หาโอกาสไปไหว้เศรษฐีนวโกฏิตามภาคต่าง ๆ ไปทำบุญกับคนรัก บิดามารดา คนในครอบครัว ...ไปทำบุญที่คำชะโนด หรือไหว้หลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย จ.หนองคาย ส่วนใครที่อยู่กรุงเทพฯ ก็ไปบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดเจ้าอาม เพราะจะเป็นมงคลบุญที่ทำให้รวย รวย รวย !! ราศีใด ระวังข้อเข่าชำรุด ? ได้แก่ ราศีเมษ (13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

ศึก 12 ราศี

          ข้อเข่าและกระดูกที่ขา จะมีปัญหากับชาวราศีเมษมากที่สุดในช่วงนี้ เพราะในห้วง 2 ปีนี้ ดาวเสาร์โคจรเป็นมรณะ ซึ่งในทางโหราศาสตร์ดาวเสาร์เป็นเรื่องของกระดูก ตำแหน่งที่ขาหรือเข่า และจะเป็นอยู่อย่างนี้จนถึง 1 ธันวาคม 2560 ประกอบกับดาวอังคารที่เป็นดาวตัวแทนของชาวราศีเมษ โคจรอ่อนแรงหมดกำลัง เพราะฉะนั้นจึงแปลว่า มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุที่ขา หรือเข่า หรือมีเกณฑ์การเสื่อม มีปัญหาข้อเข่า

ศึก 12 ราศี

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวราศีเมษที่เป็นนักกีฬาทั้งหลาย ที่ใช้กำลังขาและเข่า รวมถึงคนสูงวัยที่มีความเสื่อมของร่างกาย ต้องระวังเป็นอย่างมาก เพราะเป็นช่วงที่น่ากลัวและเด่นชัดที่สุด แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการ หรือหาอาหาร-วิตามิน ที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงกระดูก


ภาพและข้อมูลจาก รายการศึก 12 ราศี