ฉุนจัด ! นางแบบสาวโวย-ต่อยหนุ่มกลางรายการทีวี ขณะสาธิตทาครีมกันแดด

นางแบบสาวฉุนจัด หนุ่มเอามือลูบไล้โดนบั้นท้ายโดยไม่ได้รับความยินยอม ขณะสาธิตทาครีมกันแดด เจอโวย-ต่อยไปรอบยังไม่เข็ด ยังลูบมือมาโดนซ้ำอีก
           วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายกลางรายการทีวีของบราซิล ภายหลังจากที่นางแบบสาวสวยในชุดบิกินี่ ซึ่งถูกจ้างมาให้เป็นแบบในการสาธิตการทาครีมกันแดด ได้แสดงอาการไม่พอใจอย่างหนักรวมถึงต่อยหน้าพิธีกรหนุ่ม เพราะเขาดันสัมผัสถูกบั้นท้ายของเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต

           จากรายการ เผยให้เห็นนางแบบสาว เรย์สซา เทเซยโร เมโล ที่ปรากฏตัวในชุดบิกีนี่ พร้อมให้หนุ่มเสื้อขาวได้สาธิตการทาครีมกันแดดลงบนร่างกายของเธอ อย่างไรก็ตามในจังหวะหนึ่งที่เขาทาครีมบริเวณสะโพกแล้วลามมายังบั้นท้าย นางแบบสาวก็ผงะออกแล้วต่อยเข้าที่หน้าของเขาในทันที



ลวนลามผู้หญิง

           ด้วยความไม่พอใจ นางแบบสาวชี้แจงว่าเขาควรจะทาครีมเฉพาะหน้าท้อง แขน และต้นขาของเธอเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มคนที่รับหน้าที่ทาครีมจะไม่สนใจ เพราะเขายังคงทาครีมที่ส่วนสะโพกของเธอแล้วแตะเข้าที่บั้นท้ายของเธออีกครั้ง ทำเอานางแบบสาวไม่พอใจอย่างมาก เธอโวยวายแล้วเริ่มลงไม้ลงมือใส่เขา หยิบขวดครีมมาปาใส่ ท่ามกลางความตกใจของพิธีกรร่วมและทีมงาน
           อย่างไรก็ตามแม้ว่ารายการจะยังคงถ่ายทำต่อไปได้ แต่บรรยากาศเป็นไปด้วยความอึดอัดอย่างเห็นได้ชัด แถมทั้งฝ่ายนายแบบและหนุ่มชุดขาวก็ยังมีท่าทีพร้อมจะลงไม้ลงมือใส่กันได้ตลอด ทั้งนี้คลิปรายการดังกล่าวได้ถูกแชร์ต่อออกไปอย่างมาก โดยบางคนเข้าข้างฝ่ายนางแบบว่าทำถูกแล้ว และฝ่ายชายควรจะให้เกียรติแก่เธอด้วย




ภาพจาก GM Vitucho