เจอนางฟ้าอีกแล้ว ผู้ช่วยพยาบาลสาวเห็นคนเจ็บกลางถนน รีบลงจากรถมาช่วยทันที

 ผู้ช่วยพยาบาลสาวห้องคลอดโรงพยาบาลเอกชน รีบลงจากรถเพื่อมาช่วยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ หลังขับผ่านเห็นอุบัติเหตุพอดี

          วันที่ 12 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า วานนี้ (11 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันที่ ถ.พัทลุง ต.ทับเที่ยง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ป้ายทะเบียน กค 9264 ตรัง มี นายปองศักดิ์ ชอบธรรมกิจ อายุ 55 ปี เป็นคนขับ และรถจักรยานยนต์ ป้ายทะเบียน ขนพ 965 ตรัง ซึ่งนายวรศักดิ์ ศุธีรพงษ์ อายุ 64 ปี เป็นเจ้าของรถและเป็นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ สภาพขาด้านขวาหัก ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้กลับไปเปลี่ยนรถกู้ภัย ซึ่งในที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียงคนเดียว

          จากนั้นได้มีผู้หญิงคนหนึ่งขับรถผ่านมา ได้ลงจากรถเพื่อเข้าช่วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้กับผู้บาดเจ็บอีกทาง โดยทราบว่าเธอคนนี้มีอาชีพเป็นผู้ช่วยพยาบาลห้องคลอดของโรงพยาบาลตรังรวมแพทย์ สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ที่มาพบเห็นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้จากการสอบถาม นายปองศักดิ์ คนขับรถยนต์ ทราบว่า ตนได้ขับรถยนต์มาทางตรง ส่วนผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา และขี่ตัดหน้ารถของตน เพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งหนึ่ง แต่ขับไม่พ้นจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้ผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลและอาการปลอดภัยแล้ว