ลดไป 7 กิโลกรัม ภายใน 28 วัน กับสูตรลดน้ำหนักผอมสวยแถมสุขภาพดี

ลดไป 7 กิโลกรัม ภายใน 28 วัน กับสูตรลดน้ำหนักผอมสวยแถมสุขภาพดี


สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาสูตรลดน้ำหนักแบบง่ายๆ วันนี้เราขอแนะนำสูตรลดน้ำหนักที่จะใช้เวลารวมทั้งหมด 28 วัน และคุณจะมีโอกาสลดน้ำหนักลงได้ถึง 7 กิโลกรัมเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังผอมสวยแบบสุขภาพดี ไม่โทรมด้วย เพราะสูตรนี้จะเป็นการลดน้ำหนักแบบค่อยเป็นค่อยไปนั่นเองค่ะ มาลองดูกันดีกว่าว่าต้องกินอะไรบ้าง

วันที่ 1

• มื้อเช้า กาแฟดำ 1 ถ้วย พร้อมกับขนมปังโฮลวีตทาทูน่าในน้ำเกลือ

• มื้อกลางวัน เนื้อหมูอบ 1 ขีด โยเกิร์ต 1 ถ้วย

• มื้อเย็น เนื้อไก่อบ กินคู่กับ ผักราดสลัดน้ำใส ผลไม้สดอะไรก็ได้ 1 ผล

วันที่ 2 

• มื้อเช้า กาแฟดำ 1 ถ้วย ขนมปังปิ้งทาแยมผลไม้ 1 แผ่น

• มื้อกลางวัน ไข่ต้ม 2 ฟอง กินคู่กับเนื้อหมูอบ 1 ขีด

• มื้อเย็น ข้าวไม่ขัดสี 1 ทัพพี กินคู่กับแกงส้มผักรวม ผลไม้สดอะไรก็ได้ 1 ผล

วันที่ 3 

• มื้อเช้า กาแฟดำ 1 ถ้วย กินคู่กับ แคร๊กเกอร์ทูน่า 3 ชิ้น

• มื้อกลางวัน โยเกิร์ต 1 ถ้วย สลัดผลไม้ 1 จาน

• มื้อเย็น ไข่ต้ม 1 ฟอง และนมรสจืด 1 กล่อง

วันที่ 4 

• มื้อเช้า ข้าวต้มปลา 1 ถ้วย น้ำส้มคั้นสด 1 แก้ว

• มื้อกลางวัน เนื้อปลากะพงนึ่ง 2 ขีด ราดน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด น้ำเปล่า 1 แก้ว

• มื้อเย็น เนื้อไก่อบ 2 ขีด กินคู่กับผักราดสลัดน้ำใส


เมื่อทำครบทั้ง 4 วันแล้ว ก็ให้กลับไปวนเมนูเหมือนวันที่ 1 ใหม่ โดยกินอาหารเมนูเดิมตามตารางค่ะ หากทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ โดยมีวินัยในการทานและซื่อสัตย์กับตัวเอง เราก็จะลดน้ำหนักลงได้ไม่ยากเลย

แต่ขอแนะนำว่า ใน 1 อาทิตย์ เราก็ควรมีวันพักผ่อนของเราบ้าง โดยในวันนั้นเราสามารถกินอาหารเมนูใดก็ได้ที่เราชอบ โดยไม่ต้องกังวลใจ เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่ตัวเอง (แต่ถ้าเป็นอาหารสุ่มเสี่ยงก็แย่หน่อยนะ) นอกจากนี้ เรามีเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกกินอาหารมาฝากกันเพิ่มเติมด้วยค่ะ

หลีกเลี่ยงข้าวขัดสี อาหารจำพวกข้าวหรือขนมปังที่มีสีขาวนั้น เมื่อเรากินเข้าไปแล้วเราแทบจะไม่ได้รับสารอาหารใดๆ เลย แถมยังทำให้เราอ้วนง่ายกว่าอีกด้วย

หลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มสำเร็จรูป อาหารสำเร็จรูปยอดฮิตก็คงจะหนีไม่พ้น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารเหล่านี้นอกจากจะไม่ให้ประโยชน์ใดๆ ต่อร่างกายแล้ว ยังมีโซเดียมอยู่ในปริมาณสูง ที่ทำให้ร่างกายเกิดภาวะบวมน้ำได้อีกด้วย

ถ้าเป็นไปได้ก็พยายามดื่มน้ำเปล่าให้มากที่สุด หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มหรือขนมที่มีรสหวาน เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้เราอ้วนง่ายเท่านั้น ยังมีโอกาสทำให้เราเป็นโรคอันตรายต่างๆ อย่างโรคเบาหวาน ได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ

บทความจาก...... healthbeautyplus.com / Photo By instagram24.com