เปลี่ยนห้องนอนเก่าๆในห้องแถว ให้เป็นห้องนอนสวยหรูแบบคอนโดราคาแพงๆ

ห้องแถว เป็นภาพคุ้นหน้าคุ้นตาใครหลายๆคน เพราะผู้คนจำนวนไม่น้อย เติบโตมาในบ้านแบบห้องแถว ที่มีแบบคล้ายๆกัน ยิ่งคนที่อยู่ในตลาดมักจะอยู่บ้านแบบห้องแถว อาคารพานิชย์ เรียกได้ว่าแทบทั้งประเทศก็จะมีแบบคล้ายๆกันหมด วันนี้ไข่เจียวจะพาไปดู รีวิวการดัดแปลงห้องนอนในบ้านห้องแถว สภาพธรรมดาๆ เหมือนบ้านอื่นๆ ให้กลายเป็นห้องนอนสวยหรูเหมือนคอนโดราคาแพง ในรูปแบบไม่ซ้ำใคร ซึ่งเจ้าของกระทู้ท่านนี้ได้ดัดแปลงในส่วนของฝาผนัง พื้น และหน้าต่าง จะสวยขึ้นขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

สวัสดีก๊าปนี้เป็นห้องนอนของผมเองครับผมเชื่อว่าหลายๆคนก็อยากมีห้องนอนสวยๆจากห้องนอนเดิมที่เรามีกันอยู่แล้วใช้ไหมหละครับ ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น และแล้วผมก็ทำมันขึ้นมาได้ด้วยงบ ไม่เกินความสามารถของเด็กอย่างเราจะหาได้ครับ แต่หากใครมีความสามารถทางช่างแน่นอนครับยิ่งประหยัดไปอีกแน่นอน

เริ่มจากห้องนอนห้องแถวของผมก่อนเบย…เป็นห้องแถวตามบ้านปกติ ซึ้งลูกของคนในตลาดจะรู้กันดี 55555 เพราะส่วนใหญ่อยู่ห้องแถว

สองภาพนี้คือห้องที่เราแต่งเองมาแล้วครั้งนึงซึ้งผ้าม่ายราวผ้าม่านมาแล้วก็มีที่แควนของต่างๆแต่ทำไมมันยังรูปสึกแบบไม่ใช่อยู่เราจึงเริ่มกระบวนการเก็บตังเบยและหาซื้ออุปกรณ์ด้วยตัวเองทุกอย่าง

เราอยากให้ห้องนอนเราเหมือนคอนโดแพงๆ

ก็ศึกษาในเน็ทเอาพอสมควรแล้วเรียกช่างมาบ้านเลยสามวันช่างก็มา

เราบอกให้ช่างทุบกำแพงออกไปเลยแล้วก็ไปซื้อลามินเนทสีที่ชอบมาให้ช่างปูให้

ตอนเย็นวันนั้นช่างก็จัดการทุบเรียบรอยแล้วก็ปูพื้นเสร็จพร้อมกับใส่บัวสีขาวที่พื้นซึ้งทุกอย่างเราเลือกเองทั้งหมดเลย

เช้าวันต่อมาช่างก็มาใส่โรกระจกให้แล้วลื้อพวกของเก่าออกหมดเบยยยยย เราตื่นเต้นมากหลั่งใส่เสร็จช่างก็เก็บสีของให้เลย

คำ่วันนั้นด้วยความตื่นเต้นเราจึงไปเอาไฟที่ซื้อมาลดราคาจากราคาเต็ม 555 กับเอาผ้าม่านมาติดเลย สวยม๊วกกกกก

แล้วเราก็เริ่มเอาของที่เราเคยใช้อยู่ทุกวันเข้าห้องแค่เราเปลี่ยนมุมการวางใหม่เฉยๆเราไม่ได้ใช้เงินซื้อของใหม่เลยนอกจากชั้นวางกรอบรูปข้างๆที่นอนและแล้วห้องนอนเราก็เสร็จสมบูรณ์แล้วนี้หละห้องนอนของผมมมมมรีโนเวทห้องนอนแบบห้องแถว-10
ดูโปร่ง สบาย และน่านอนขึ้นเยอะเลยละค่ะ เป็นห้องนอนในบ้านห้องแถวที่ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ แถมเปลี่ยนแค่ไม่กี่อย่างก็สวยขนาดนี้ เยี่ยมไปเลย