หนุ่มวัย 23 “มีบ้าน-รถ” บอกเคล็ดลับ รีบเป็นหนี้ แล้วมีทุกอย่าง

นับเป็นข่าวหือหากับการ สร้างตัวเเบบแปลกๆ ซึ่งผู้อ่านก็ต้องเอาไปคิดเองว่ามันถูกไหม โดยวันนี้ postnet ได้มานำเสนอ หนุ่ม อายุเพียง 23 ปีที่ ก่อร่างสร้างตัว ด้วยหนี้สิน มาดูกัน ทุกอย่างที่ได้มาไม่ได้หรูหราอะไรมากมายเเต่มาจากเเรงกาย เเรงใจของตนเอง…

“ผมซื้อรถ ผมเป็นหนี้ผมได้รถ ผมทำบ้าน ผมเป็นหนี้ผมได้บ้าน คุณไม่ซื้อรถ คุณไม่มีหนี้ ไม่มีรถ คุณไม่ทำบ้าน คุณไม่มีหนี้ ไม่มีบ้าน”

“คิดจะเป็นหนี้ ผ่อนรถผ่อนบ้านให้รีบเป็นหนี้ตอนอายุน้อยๆ ที่ร่างกายยังทำงานหาเงินไหว ไม่ใช่ไปสร้างหนี้ตอนแก่มันจะลำบากเอานะ…ล้มป่วยมาไม่คุ้มเสียเงินเสียสุขภาพ อดทนลำบากตอนอายุน้อยๆพอผ่อนหมดก็อายุมากพอที่จะหยุดพักร่างกายได้แล้ว

ไม่ใช่มาเร่งหาตอนแก่…อย่าสนใจคำพูดคนอื่นที่ว่าเราหัดสร้างหนี้แต่เด็ก…หนี้นั้นคือทรัพย์สินของเราในอนาคต ไม่ใช่เอาเงินไปเที่ยวไปดื่มเมามันไปวันๆ สุดท้ายคุณจะไม่มีอะไรเลย”

“ตอนนี้ผมมีทุกอย่างภายในอายุ 23 ปี ด้วยความโชคดีของผมที่ผมเป็นคนไม่ดื่มไม่เที่ยว เพราะดิ้นรนจึงมีวันนี้… #เด็กยุคใหม่คิดใหม่นะครับ #เพราะคิดต่างจึงมาถึงจุดนี้ #เกิดเป็นคนต้องมีหนี้ แล้วสู้กับมันคุณจะมีทุกอย่าง #เดินด้วยขาตัวเอง #วัยรุ่นสร้างตัว”

ขอบคุณที่มา Ome Geeraphan เเละ ดาว news