ฮือฮา เพจหาแม่บ้าน โพสต์ภาพ “น้องวี สาวเมียนมาร์” ที่อยากเป็นแม่บ้าน ขอเงินเดือนเพียง 8,000 บาท

กำลังเป็นที่ฮือฮากันเป็นอย่างมาก หลังได้เห็นโพสต์ภาพสาวน้อยจากประเทศเมียนมาร์ ที่ลงหางานไว้ที่เพจ “หาแม่บ้านพี่เลี้ยงเด็กคนดูแลผู้สูงอายุกรรมกร” ซึ่งเธอนั้นน่าตาน่ารัก น่าเอ็นดู โดยลงขอเงินเดือนไว้แค่ 8,000

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากเพจ “หาแม่บ้านพี่เลี้ยงเด็กคนดูแลผู้สูงอายุกรรมกร” ได้มีการแชร์ข้อความของสาวคนนึงที่จะหางานทำเป็น แม่บ้าน โดยหลายคนเมื่อได้เห็นหน้าตา ต่างอยากจะซื้อบ้านใหม่ เพื่อรับสมัครแม่บ้านคนนี้เลย

หลายคนบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า ให้เดือนละหมื่น ไม่ต้องทำอะไร แต่งตัวน่ารักไปวันๆ ก็พอ บ้านเดี๋ยวกวาดเองจานล้างเอง หยักใย้ปัดเองได้ แค่มานั่งให้กำลังใจก็พอ พร้อมเมื่อไหร่ มาเลย ซึ่งในโพสต์ได้ระบุข้อความว่า…

หาแม่บ้าน (ชอบเด็ก/ไม่กลัวสุนัข) (แบบอยู่ประจำ/ไม่ออกต่างจังหวัดของานโซนพระราม 2) ชื่อ น้องวิ สัญชาติ เมียนมาร์ เผ่ากระเหรี่ยง อายุ 21 ปี อยู่เมืองไทยมา 3 ปีกว่า เงินเดือน 8,000 /หยุด 2 วัน/ ไม่หยุดวันละ 500 บาท พูดไทยได้ สื่อสารรู้เรื่อง น้องเป็นคนผิวขาวเหลือง อุปนิสัย ร่าเริง ยิ้มเก่ง

เคยทำงานแม่บ้าน มา 2 ปี กวาดบ้านถูบ้านซักผ้าได้ รีดผ้าได้ ชอบเด็ก ไม่กลัวสุนัขถ้าไม่กัด ไม่เมารถ ยังไม่มีครอบครัว น้องทำอาหารกินเองได้ และเป็นลูกมือช่วยทำอาหารได้ ทำอาหารง่ายๆ ได้ นายจ้างสอนเพิ่มได้ ทำอาหารไทยง่ายๆ พอได้บ้าง (นายจ้างอาจต้องสอนเพิ่ม) น้องขี่จักรยานได้ ไปซื้อของตามที่นายจ้างสั่งได้ พร้อมลงงานคะ

แหล่งที่มา: เพจ หาแม่บ้านพี่เลี้ยงเด็กคนดูแลผู้สูงอายุ