บ้านไร่ บ้านสวน แบบโมเดิร์น ด้วยงบก่อสร้างเพียง 3.5 แสนบาท

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นหนึ่งในสไตล์บ้านที่ชาวไทยนิยมสร้าง เสน่ห์ของบ้านสไตล์นี้ก็คือรูปทรงเลขาคณิตที่ดูเฉียบขาดทันสมัย ยิ่งถ้าสร้างไว้กลางพื้นที่ธรรมชาติอย่างเช่นกลางไร่นา หรือพื้นที่ติดป่า บรรยากาศรอบๆก็จะช่วยเสริมให้บ้านน่าอยู่ขึ้นไปอีก

วันนี้แอดมินจะพาทุกคนไปดู บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง แบบโมเดิร์น บอกเลยว่าสวยงาม น่าอยู่มากๆ เป็นบ้านโทนสีน้ำตาล ผลงานของคุณ visanu salidkul ไปพบกับแบบบ้านสวยๆ หลังเล็กๆ สำหรับเพื่อนๆพี่ๆที่ฝันอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง เราจึงมานำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวยกพื้น แบบก่อสร้างขึ้นที่บ้านหนองบง อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา เป็นแนวทางสำหรัะบคนงบน้อย สวยแค่ไหนเราไปดูกัน



โดยมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 54 ตารางเมตรและใช้งบประมาณเพียงแค่ 350,000 บาทเท่านั้น เหมาะอย่างมากสำหรับคนงบน้อย



แบบบ้านหลังนี้ จะมีโครงสร้างเป็นคอนกรีต เสริมเหล็กและผนังก่ออิฐฉาบปูน โดยหลังคานั้นจะเป็นทรงหมาแหงน และมีการต่อเติมด้านหน้า และด้านหลังเป็นหลังคากันสาด



โดยในบริเวณเฉลียงหน้าบ้านนั้น ก็จะมีการจัดมุมพร้อมทำมานั่งไว้พักผ่อนยามว่าง อีกทั้งภายนอกก็จะมีการฉาบปูนทาสี โทนสีน้ำตาลอ่อน และมีการตกแต่งดีเทลด้วยแผ่นไม้ สีน้ำตาลเทียม



ส่วนทางด้านในก็จะมีลูกเล่นเล็กน้อย ด้วยการทำฝ้าเพดานหลุม จะเน้นเป็นโทนสีพื้นๆ ไม่ฉูดฉาดมากนัก มีห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง และ 1 ห้องครัว โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียงแค่ 3 หมื่นบาท



เริ่มเป็นรูปร่าง



ทำการตกแต่งด้านนอกตัวบ้าน



ตกแต่งใกล้เสร็จแล้ว



และก็เสร็จแล้วจร้า สวยงามน่าอยู่มากๆ



และนี่ก็เป็นแบบบ้านไร่ ดีไวน์สวยที่เราอยากให้ทุกท่านได้ชม เพื่อเป็นไอเดียผู้ที่กำลังมองหาแบบบ้านท่ามกลางธรรมชาติ ใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ สามารถนำแบบกลับไปปรับใช้กันได้ตามสะดวกเลยคะ ราคาบ้านนี้ไม่รวมกับเฟอร์นิเจอร์ โดยถ้าหากใครสนใจ ก็สามารถติดต่อไปได้ที่คุณ visanu salidkul แต่แอดมินขอบอกก่อนนะคะว่าเขาสะดวกรับงานในจังหวัด ชัยภูมิเท่านั้น เพราะปกติเขามีงานประจำอยู่แล้ว ซึ่งสามารถไปขอแบบหรือสอบถามคำปรึกษาได้ที่ Facebook ของคุณ visanu salidkul ได้โดยตรงเลยจร้า