น้ำมะกรูดผสมโซดา สุดยอดน้ำสมุนไพร ช่วยลดไขมันในเลือดได้

มีการบันทึกไว้ว่าในแถบยุโรปมีการใช้บ่น่ช้ำแร่ที่มีส่วนผสมของกรดคาร์บอนิกหรือน้ำโซดามาตั้งแต่ในยุคโรมัน แม้แต่ในปัจจุบันการรักษาด้วยวิธีดังกล่าวก็ยังได้รับความนิยมอยู่อย่างแพร่หลาย ทางการแพทย์ยอมรับเป็นอย่างมาก ผลลัพธ์ที่ได้รับการยอมรับ คือ การช่วยขยายหลอดเลือของก๊าซคาร์บอนไดออกไซน์ในน้ำโซดานั้นเอง ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวหลอดเลือดจะได้รับการขยาย การไหลเวียนโชหิตจะดีขึ้น ช่วยลดภาวะการทำงานของหัวใจ โรคเส้นเลือดตีบ และวามดันโลหิตสูงเป็นต้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยในการรักษาบาดแผลอีกด้วย น้ำโซดาจากธรรมชาติความเข้มข้นจะแทรกซึมเข้าบริเวณที่เป็นแผลและช่วยทำให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น และยังมีฤทธิ์ต่อประสาทส่วนกลาง ช่วยลดการทำงานของประสาทส่วนกลางที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บปวดและระคายเคือง จึงถูกนำมาใช้ในการช่วยบรรเทาอาการปวดเส้นประสาทอีกด้วย

วันนี้เราขอแนะนำสมุนไพรรักษาโรค สูตรน้ำมะกรูดผสมโซดา ลดไขมันในเลือดได้ดีมากๆ โดยมีเรื่องเล่าว่า มีชายขายไอศกรีมคนหนึ่ง เขาต้องชิมไอศกรีมทุกวัน วันหนึ่งเขาได้เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่าเขามีไขมันเกือบ 500 ไปรับยาโรงพยาบาลมาทาน 30 วันไขมันลดเหลือ 350 ไม่นานตาก็ฝ้าฟางมองไม่ค่อยเห็น เขาต้องใส่แว่นไปขายไอศกรีมทุกวัน มีคนบอกว่า ลองทานมะกรูดกับโซดาตอนเช้าดูสิ หลังจากนั้นคนขายไอศกรีมก็ได้ไปทำดู



เวลาผ่านไป 10 วัน ไปตรวจเลือดพบว่าเหลือเพียง 80-100 เลือดกับมาดี ไม่มีไขมัน จึงบอกเป็นวิทยาทาน ส่วนผสมน้ำมะกรูดผสมโซดา มะกรูด 1 ลูก โซดา 1 หรือ 2 ขวด

วิธีทำน้ำมะกรูดผสมโซดา บีบน้ำมะกรูด 1 ลูก ผสมกับโซดา 1 ขวด หรือตามปริมาณที่ต้องการต่อ 1 แก้ว คนให้เข้ากัน ควรทานตอนเช้าก่อนอาหาร 30-60 นาที ทุกๆวัน เพื่อนๆลองไปทำทานกันดูนะคะ



แต่ต้องกินด้วยความระวัง ไม่ประมาทด้วยนะคะ สุดท้ายแล้วการเลือกกินอาหาร ควรลดอาหารมันและของทอดลงด้วยนะ ร่วกับกินผักมากๆ เราะจะช่วยลดการดูดซึมไขมันได้มากกว่าการกินโซดาหรือ มะกรูดโซดาแน่นอนคะ แล้วก็หันมาออกกำลังกาย และเรียกรับประทานอาหารที่มีไขมันต่ำ และเป็นไขมันไม่อิ่มตัว อีกทั้งเปลี่ยนมากินผักผลไม้ให้มากขึ้น น่าจะช่วยได้มากกว่านะคะ