รู้ก่อนเเก้ไขได้…เผย 3 ราศี การเงิน ความรัก สุขภาพ รู้ก่อนได้เปรียบ!!

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน

เกณฑ์ดวงดี มีโอกาสได้ขยับขยายลงทุน บวกกับยังเป็นราศที่มีดวงในเรื่องเครดิตสินเชื่อที่โดดเด่น แต่ข้อควรระวัง คือ การเสียเงินกับรายจ่ายด้านต่อเติมสภาพแวดล้อม การทำร้าน ทำออฟฟิศ สร้างบ้าน ฯ แต่ถ้าหากวางแผนดีๆจะช่วยให้หมุนเงินได้ดีตลอดทั้งปีแต่ถ้าไม่บริหารจัดการ วางแผนใดๆเลยมีโอกาสติดขัดพอสมควร ต้องระวังไว้ด้วย และในปีนี้ในดวงยังบ่งบอกถึงการเป็นอิสระทางการเงินด้วย เชื่อว่าน่าจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือให้หนี้สินเบาบางลงหรืออาจจะหมดหนี้หมดสิ้นไปเลย

ความรัก

ดวงดาวส่งเสริมคนที่มีคู่มีแฟนให้ได้พบทางออกของปัญหา ถ้ามีความขัดแย้งกันจะมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจ ดวงดาวส่งเสริมให้ดูแลกันได้ดีและประคับประคองความสัมพันธ์กันไปด้วยดี มีความสุขมากขึ้น หรือถ้าเจอกับคนไม่ดี ไม่จริงใจ บุคคลลักกษณะนี้จะออกไปจากชีวิตคุณและมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆที่ดีกว่าแน่นอน สำหรับคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่มีลักษณะเป็นผู้ใหญ่ ผู้นำ หรือใครที่อยากจะแต่งงานหมั่นหมาย ปีนี้เป็นปีที่เหมาะสมที่จะมีงานมงคล

สุขภาพ-อุบัติเหตุ

ปัญหาสุขภาพในปีนี้จะเน้นไปในเรื่องของน้ำหนักตัว มีเกณฑ์ทั้งความเครียดและโรคอ้วนรุมเร้า ต้องควบคู่กับดูแลกันให้ดีๆ แต่โดยรวมไม่ร้ายแรง ทั้งนี้อยากให้ดูแลสุขภาพของญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายมากกว่าตัวคุณ

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

การเงิน

ปีนี้ให้ระวังการร่วมหุ้นลงทุนหรือการเจรจาติดต่อซื้อขาย มีโอกาสเกิดความผิดพลาดง่าย อีกทั้งการช่วยเหลือคนอื่นจะทำให้เดือดร้อนหรือไม่ได้คืน ในขณะที่รายจ่ายจะตกหนักกับเรื่องของสุขภาพ นี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายแบบกะทันหัน คงต้องบริหารจัดการเงินทองให้ดีและแบ่งไว้สำหรับฉุกเฉินด้วย

ความรัก

จังหวะดวงความรักไม่ดี ดังนั้นคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ต้องพยายามแบ่งเวลาให้กับคนรักให้มากๆ พากันไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้างจะช่วยให้กระแสความวุ่นวายในความรักลดน้อยลง สำหรับคนโสด มีโอกาสพบเจอคนไม่ดี มีตำหนิ คงต้องตรวจสอบให้ดีว่าคนที่เข้ามาพูดคุยด้วยนั้นมีสิ่งใดแอบแฝง ปิดบังซ่อนเร้นหรือไม่ ปีนี้ความรักมีเกณฑ์เกิดปัญหารักซ้อน พร้อมมีปัญหาได้ตลอดทั้งปี

สุขภาพ-อุบัติเหตุ

มีเกณฑ์เจ็บป่วยด้วยโรคภัยไข้เจ็บ โรคเก่าจะกำเริบได้ตลอดเวลา อยากให้ระวังโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก รวมไปถึงระบบสืบพันธ์เป็นพิเศษ รวมถึงเรื่องอุบัติเหตุด้วย จังหวะดวงในปีนี้มีความแรง ต้องระแวดระวังให้ดีพร้อมมีสติให้มาก

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 14 เมษายน

การเงิน

ปีนี้มีโอกาสได้ลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ แต่คงไม่ราบรื่นลงตัวไปตลอดทั้งปี ขอให้ตรวจสอบอย่างรอบคอบหรือหาที่ปรึกษาช่วยดูแลอีกทาง แต่อย่าไว้ใจเข้ามากเกินไป เพราะในดวงยังต้องระวังเรื่องบัญชีและเอกสารด้วย เพราะมีโอกาสเกิดความผิดพลาด และในดวงยังเด่นในเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์เข้ามาด้วย ปีนี้จะมีโอกาสมั่งคั่งร่ำรวยเพราะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ความรัก

จังหวะดวงความรักดี มีความสุขมากขึ้น ดวงดาวส่งเสริมให้คนโสดได้สานต่อความสัมพันธ์ใหม่ๆ บางคู่อาจถึงขั้นตกลงปลงใจ คบหากันไปยืดยาว สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วจะมีความรักที่ลงตัว มีความเข้าใจกันได้ดี ไม่มีความขัดแย้ง แต่สำหรับคนที่อยากมีลูกมีบุตร มีโอกาสสมหวังได้ลูกตามความตั้งใจ หรือบางคนอาจจะวุ่นวายกับเรื่องของลูกไปทั้งปี มีปัญหาหรือมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆเกี่ยวกับลูกเข้ามาให้แก้ไข

สุขภาพ–อุบัติเหตุ

เกณฑ์ดวงแข็งแรงดี ยังไม่มีโรคภัย และเกณฑ์อุบัติเหตุเข้ามา แต่สิ่งที่อยากให้ระแวดระวัง คือ สุขภาพของคนในครอบครัว ปีนี้ความแรงจะไปลงกับคนในครอบครัว มีผลให้คุณต้องแบ่งเวลาในการดูแลเอาใจใส่มากขึ้น

ขอขอบคุณที่มาจาก : 4998horo.gmember