เปิดวาร์ป “น้องน้ำ” เจ้าของฉายา “นางฟ้ามาราธอน” ที่หนุ่มๆเห็นแล้ว ใจเป็นต้องละลาย ในงานบุรีรัมย์มาราธอน 2019

เห็นแล้วอยากวิ่งตามอยู่ข้างๆเลย สำหรับ น้องน้ำ ที่ถูกพูดถึงในโซลเชียลอยู่ตอนนี้ เธอชื่นชอบการวิ่ง จะเห็นได้จากหลายๆงานที่ผ่านมา เรียกว่าหุ่นดี รักสุขภาพ น่ารักขนาดนี้ ใครได้พบก็ใจละลายเลยบอกตรง ตอนนี้เรียกว่ามี FC คอยติดตามกันจำนวนมาก เป็นแรงบันดาลใจให้คนอยากวิ่งเลยทีเดียว วันนี้ขอนำภาพมาให้ชมความสดใสของเธอกัน นอกจากนี้ “น้องน้ำ”นส.เกษมณี ศิลาเขตต์ สาวโคราช เป็นถึงอดีตเฉียดคว้ามงกุฏเวที “นางสาวนครราชสีมา ปี2557” อีกด้วย ดีกรีความสวยไม่ธรรมดาจริงๆ

หลังจากมีการแชร์กระหึ่มของภาพนักวิ่งสาวหน้าตาน่ารักในชุดเสื้อสีขาว กางเกงสีน้ำเงิน และรูปร่างสวยงามดึงดูดสายตา จนทำให้เกิดกระแสอยากรู้ว่าเธอคือใครทั่วโลกโซเชียล

ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องยากอะไรสำหรับชาวเน็ตในการตามหา จนพบว่าเธอผู้นี้ก็คือ “น้องน้ำ” สาวสวยชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุลในจังหวัดบ้านเกิดนั่นเอง

สำหรับน้องน้ำเป็นสาวโคราชโดยกำเนิด ถือเป็นผู้หญิงรักสวยรักงามและดูแลสุขภาพตัวเองคนนึง ซึ่งเธอมักจะเข้าร่วมงานวิ่งทุกครั้งที่มีโอกาส รวมไปถึงการเข้าฟิตเนสด้วย

นอกจากนี้ น้องน้ำยังมีอาชีพถ่ายแบบและรีวิวสินค้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว nahm.fah และเฟซบุ๊ก Nam Katemanee ให้แฟนคลับได้ตามกดหัวใจอยู่เป็นประจำ โดยสิ่งที่น้องน้ำชื่นชอบอีกอย่างนั่นก็คือการท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ ซึ่งจากรูปภาพในไอจีแล้วต้องบอกว่า เธอไปมาแล้วหลายที่จริงๆ

ล่าสุดความฮอตของน้องน้ำไม่ได้หยุดแค่ในประเทศไทย เมื่อเจ้าตัวโด่งดังไปไกลถึงประเทศอินโดนีเซียเป็นที่เรียบร้อย จนมีรูปของเธอโผล่บนอินสตาแกรมต่างๆในแดนอิเหนา รวมไปถึงแฟนคลับที่ติดตามเธอมากถึง 44,000 คนเข้าไปแล้ว