4 คาถาแก้เงินขาดมือ สวดก่อนนอนทุกวัน เสริมบารมี หนี้สินหาย ดีขึ้นทันตา

4 คาถาแก้เงินขาดมือ สวดก่อนนอนทุกวัน เสริมบารมี หนี้สินหาย ดีขึ้นทันตา

ผ่านการฉลองปีใหม่มาแล้วก็หลายวันเชื่อว่าหลายคนคงจะกระเป๋าบางเบาไปบ้าง แม้จะมีคำกล่าวที่ว่าความขยันไม่ได้เป็นตัวการันตีว่าจะรวย แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้ไม่อดนั่นเอง และนอกจากการขยันทำการทำงานแล้วดวงชะตาของเราเองก็ยังเป็นตัวกำหนดหลายสิ่งอย่างเดียว เพราะโลกนี้ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เราไม่อาจมองเห็น ไม่อาจรับรู้ได้ การสวดมนต์ช่วยทำให้มีสมาธิดีขึ้น เรียกสติกลับคืนมา วันนี้เราก็เอา 4 คาถาแก้เงินขาดมือ ให้เอาไปเลือกสวดกันก่อนนอนได้เลย

คาถาแก้เงินขาดมือ สวดก่อนนอนทุกวัน

คาถาที่จะช่วยแก้ให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ มี 4 คาถา ดังนี้เลย

1. คาถาอิติปีโส เรือนเตี้ย

สำหรับคาถานี้ให้เริ่มที่ตั้งนะโม 3 จบ แล้วต่อด้วย “อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเสพุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธตังโสอิ อิโสตังพุทธปิติอิ” คาถานี้จะช่วยให้เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย ทำมาค้าขายได้คล่อง กำไรงาม

2. คาถาเรียกให้เงินเข้าบ้าน

ให้ตั้งนะโม 3 จบ ก่อนเช่นกันแล้วก็กล่าวด้วย “โอม มหาลาโภ โชคะวันตัง เอหิ จงมา ธะนะปาตัง มากะมายังอักขะโต ปาระติโย วันทิตตะวา นะมามิหัง” สำหรับบทนี้ถ้าเป็นไปได้ให้สวดมนต์ทุกวันเลย จะเสริมความร่ำรวย

คาถาแก้เงินขาดมือ สวดก่อนนอนทุกวัน

3. คาถาพระพรหม 4 หน้า

ให้สวดตามนี้ “โอม อหัม ปรัหมา อัสมิ ผู้ใดสักการะและบูชาพระพรหม จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน งานจะราบรื่นมาก เป็นที่รักใคร่ของทุกคน การบูชาพระพรหม นั้นจะให้ผลคือ เป็นที่เมตตา ใครเห็นใครรักไม่รู้เลือนหาย ไปแห่งหนใดมีแต่มิตร ไม่มีศัตรู”

4. คาถาสำหรับให้ค้าขายดี มีกำไรงาม

ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วก็สวด “โอมอิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัตตัง วาพัพพะยัน ละเอหิ คาคัชวันติฯ” ก่อนสวดบทนี้ก็เอาใบไม้มาแช่ใส่ขันเอาไว้ด้วยแล้วก็ค่อยสวด จากนั้นพอจบแล้วก็เอาน้ำในนั้นไปพรมในทั่วร้านเลย เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล

คาถาแก้เงินขาดมือ สวดก่อนนอนทุกวัน

แบบนี้กระมังที่เขาว่ากันว่า ถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ถ้าไม่ได้ด้วยกลก็คงต้องพึ่งมนต์คาถา แน่นอนว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรหากเราจะสวดแม้ว่าคุณจะไม่ใช่คนที่เชื่อเรื่องแบบนี้ก็ตาม แต่มันก็ต้องมีความเป็นไปได้เหมือนกันนะ มิเช่นนั้นจะมีใครเอามาเผยแพร่กันมากมาย นอกจากจะท่องคาถาแล้วก็อย่าลืม ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่และใช้ชีวิตโดยไม่ประมาทกันด้วยนะ

**เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน