3 วันเกิด ดวงเปลี่ยน โชคเข้าข้าง ดวงดี เร่งทำบุญทำทาน

3 วันเกิด ดวงเปลี่ยน โชคเข้าข้าง ดวงดี เร่งทำบุญทำทาน

จากนี้ไป ให้สวดมนต์ภาวนา แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัว แล้วชีวิตจะดีขึ้นทันตา

คนเกิดวันอาทิตย์

บอกได้เลยว่าในช่วงเดือนที่ผ่านมา เจอกับมรสุมในเรื่องของการเงินหนักมาก ชีวิตอยู่ในช่วงพลิกผัน ดวงไม่ดี เจอปัญหามามากมาย อย่างยิ่งในเรื่องของปัญหาคน บางคนที่ร่วมงานด้วยก็พยายามเอาเปรียบคุณอยู่เสมอ ทำให้ชีวิตในหลายๆด้าน ประดังเข้ามาช่วงช่วงระยะเวลาเดียว แต่แน่นอนว่าวันเปลี่ยน ดวงย่อมเปลี่ยนตาม ชีวิตจะเปลี่ยนอีกครั้ง

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการกระทำ ดวงเพียงแต่ชี้แนะนำให้ไปตามทิศทางที่ดีเท่านั้น ช่วงนี้แนะนำให้ช่วยเหลือผู้อื่นให้มากๆ ทำอะไรไม่ต้องไปหวังผลลัพธ์ หรือผลกำไรให้ทำด้วยความเต็มใจแล้วจะได้ดีเอง และในช่วงนี้ บอกเลยบุญหนาแนะนำให้สร้างบุญเพิ่ม เป็นบุญการสวดมนต์ นั่งสมาธิจะช่วงชี้นำทางดีๆอย่างแน่นอน ปีหน้าใครรอรถ หรือบ้านก็จะได้ตามที่ฝันไว้ อ่านแล้วดี มีดวงใหญ่ ขอจงรับ แชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตามคำทำนายด้วยทีเทอญ สาธุ

คนเกิดวันพุธ

เปิดดวงของผู้ที่เกิดวันพุธ จะเห็นได้ว่าหมอดูหน้าคนได้ทักเป็นเสียงเดียวกันว่าคนเกิดวันพุธเป็นคนที่ดวงแข็ง ทำอะไรก็จะไม่ค่อยเจอกับปัญญาใหญ่ๆ สักเท่าไหร่ แต่ชัดเจนเลยว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น คนเกิดวันพุธเจอกับปัญหาเรื่องเงิน เรื่องการติดต่อเจรจา ทำให้ชีวิตถึงจะผันเปลี่ยนไปแต่โชคชะตาก็ยังคนเข้าข้างคนเกิดวันพุธ หลังผ่านในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป

มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภกับใครเขาบ้าง เด่นชัดเรื่องดวงการเงินมีทรัพย์มากมาเยือน ใครที่ยังโสดจะได้พบคนมีฐานะปานกลาง เป็นคนที่ดีขยันทำมาหากิน หากได้คบด้วยแล้วนั้น ดวงชีวิตจะช่วยหนุนนำสร้างความสุขความรุ่งเรืองให้ชีวิต อ่านแล้วดี มีดวงใหญ่ ขอจงรับ แชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตามคำทำนายด้วยทีเทอญ สาธุ

คนเกิดวันพฤหัส

ใครที่เกิดในวันนี้ เกิดวันพฤหัสบดี ดวงชีวิตของคุณในช่วงที่ผ่านมานั้นเจอกับความเหนื่อย ความยากลำบากมามาก มากกว่าคนอื่น งานที่ทำอยู่ก็ดูเหมือนว่าไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็ต้องทน จำใจทำต่อไป ในเมื่อบางสิ่งบางอย่างยังไม่ได้ ยังไม่ลงตัว ชีวิตคุณวนเวียนอยู่แบบนี้ตลอดทั้ง 8 เดือนที่ผ่านมาแต่หลังผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ จะเป็นวันดีมีชัย ทำการงานสิ่งใดในช่วงนี้จะเห็นผลเป็นพิเศษ

ใครที่กำลังกอบโกยหรือกำลังจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองนั้น จะเป็นดวงโชคที่ดีได้คบค้าสมาคมกับใครในช่วงนี้จะได้ผลพลอยได้เยอะมากเป็นพิเศษดวงจะเริ่มเปิดหลังวันที่ 15 ยาวไปถึงช่วงวันที่ 21 ช่วงนี้จะมีโชคหนุนนำ มีจังหวะดีๆที่จะได้จับเงินล้านก้อนแรกในชีวิตอ่านแล้วดี มีดวงใหญ่ ขอจงรับ แชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตามคำทำนายด้วยทีเทอญ สาธุสาธุ

ที่มา giftcoded