5 ราศี ปี 62 จะได้จับเงินแสน หลุดพ้นความกังวลเรื่องเงิน จะมีรายได้หลายทาง

าวราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน :  ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ จะได้ลงทุนเข้าหุ้นส่วนทำงานร่วมกันกับคนแดนไกล จะได้พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจในการทำงานและการเดินทาง เป็นคนมีความรู้ ความสามารถดี ควรระวังเรื่องสุขภาพอนามัยของผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ดีๆ

การเงิน : มีรายได้เพิ่มขึ้น ควรมีความรอบคอบในการใช้จ่าย รายจ่ายส่วนมากจะเป็นเรื่องเพศตรงข้าม ค่าภาษีสังคมและกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ

ชาวราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

การงาน : ผู้ใหญ่เอ็นดูรักใคร่สงสารให้การสนับสนุน จะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำหลายชิ้น พี่น้องเพื่อนฝูงจะเป็นผู้สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือ ชอบทำอะไรตามลำพังมากขึ้น

การเงิน : จะโชคดีทางการเงิน ได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ผู้ใหญ่มิตรสหายจะช่วยเหลือเรื่องการเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง จะได้รับเงินจากผลงานที่ทำไว้ บัญชีการเงินดินสะพัคดี จะมีโชคโดยไม่คาดฝัน หลุดพ้นความกังวลเรื่องเงิน และหนี้สินที่ค้างคาในระยะเวลาอันสั้นนี้

ชาวราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน : จะได้คบหาสมาคมกับพระสงห์องค์เจ้า ครูบาอาจารย์ ผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ ผู้ใหญ่มิตสหายจะให้การสนับสนุนด้วยดี มีการเดินทางไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ จะประสบความสำเร็จเรื่องการงาน

การเงิน : โชคดีได้ลาภเป็นของเก่าซึ่งมีผลทางจิตใจ ผู้ใหญ่ญาติมิตรหรือเพื่อนสนิทให้ความช่วยเหลือ มีเงินทองเข้ามาหลายสาย แม้จะได้เงินมามากก็ต้องระวังเรื่องการใช้เงินที่มากตามมาด้วย ทั้งรายจ่ายที่จำเป็นและรายจ่ายที่จำใจ

าวราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

การงาน : มีการสมาคมมากขึ้น จะได้คบหาสมาคมกับพระสงฆ์องค์เจ้า ครูบาอาจารย์ ผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ บุคคลชั้นสูงจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ ผู้ใหญ่มิตรสหายให้การสนับสนุนด้วยดี

การเงิน : เงินทองนำไปลงทุนหรือใช้แก้ปัญหาต่างๆ ที่คั่งค้างเรื่องการงาน จะมีรายได้เข้ามาเป็นระยะๆ จึงควรเก็บออมเป็นเงินสดไว้ปรับปรุงงานเดิมให้ดีขึ้นจะดีกว่าการนำเงินไปลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ 

ชาวราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน : มีโอกาสได้เดินทางไกล ระวังจะมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง มีเรื่องความลับที่ต้องปกปิด บอกใครไม่ได้ ผู้ใหญ่ครูอาจารย์ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ

การเงิน : มีโชคลาภอันมีผลจากการทำงานละการเสี่ยงโชค เงินทองหมุนเวียนดีขึ้น จะได้เครื่องมือใช้วัสดุอุปกรณ์ แต่ควรระวังบุตรบริวารจะเจ็บป่วยเดือดร้อน จะได้กรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์ หากมีคดีเกี่ยวกับทรัยพ์ก็จะชนะคดี มีเงินเหลือก็ควรเก็บออม

ขอบคุณแหล่งที่มา : chonburipost