นิสสันเผยโฉมรถไซส์มินิรุ่นใหม่ รุ่นพิเศษ เริ่มต้นแค่ 3แสน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเเรื่องราวที่เราได้รวบรวมข้อมูลมาฝาก สำหรับคนที่กำลังมองหารถสวยๆกันอยู่คะ วันนี้เราจะพาไปรู้จัก อีกหนึ่งคันอย่าง Nissan Dayz วันนี้มาทำความรู้จักกับรถยนต์อีหนึ่งค่ายที่สาวๆ สายแบ๊วไม่ควรพลาด ซึ่งต้องบอกเลยว่า รถรุ่นนี้อาจเปรียบได้เหมือนกับ eK Wagon และ eK

สำหรับขุมพลังของ All-new Nissan Dayz 2019 จะมีเครื่องยนต์เบนซินรหัส BR06 ให้เลือก 3 แบบ คือ ขนาด 660 ซี.ซี. ให้กำลังสูงสุด 52 แรงม้า และแรงบิด 60 นิวตันเมตร ขนาด 660 ซี.ซี. S-HYBRID ให้กำลังสูงสุด 52 แรง และแรงบิด 60 นิวตันเมตร/ กำลังจากมอเตอร์ 2 กิโลวัตต์ และแรงบิด 40 นิวตันเมตร ขนาด 660 ซี.ซี. เทอร์โบ S-HYBRID ให้กำลังสูงสุด 64 แรง และแรงบิด 100 นิวตันเมตร/ กำลังจากมอเตอร์ 2 กิโลวัตต์ และแรงบิด 40 นิวตันเมตร

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะเป็นรถที่สร้างจากพื้นฐานเดียวกัน แต่ทว่าหน้าตาของทั้ง 2 คันนั้นก็ดูมีความแตกต่างกันอย่างที่เราเห็น Nissan Dayz จะมาพร้อมตัวถังทรงกล่องแบบ 5 ประตูกับกระจังหน้ารูปตัววี V-Motion grille อันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่าย

ส่วนภายในห้องโดยสารถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด และเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน มาตรวัดเรืองแสง เครื่องเสียงพร้อมจอสัมผัสเป็นต้น

สวย

ด้านใน

สวยมาก

แบ๊ว

สวยหวาน

สววๆชอบ

Nissan Dayz ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 660 ซีซี. เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 51 แรงม้า ที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิด 60 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600 รอบ/นาท

สีสันสดใส

ขอบคุณที่มาจาก catdumb/nissan/ siamvariety