สูตรบำรุงสายตา และเร่งผมให้งอกและยาวเร็ว ง่ายๆ แค่กินสิ่งนี้วันละ 3 ช้อน

เส้นผมของคุณจะงอกงามอย่างรวดเร็ว พร้อมปรับปรุงวิสัยทัศน์ให้ดีขึ้น เพียงคุณกินส่วนผสมมหัศจรรย์นี้วันละ 3 ช้อนโต๊ะเท่านั้น!

ชายหญิงนับล้านทั่วโลกกำลังประสบปัญหาผมร่วง พวกเขาจึงหันมาพึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงสำหรับใช้รักษาปัญหาที่เกิดกับพวกเขา แต่แท้จริงแล้วเส้นผมหลุดร่วงมาจากสาเหตุหลายประการ บางกรณีเกี่ยวข้องกับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม อีกทั้งยังสามารถได้เกิดจากการขาดธาตุเหล็ก ขาดสารไบโอติน ซิฟิลิส รวมถึงโรคผิวหนัง โรคภูมิแพ้ ฮอร์โมนขาดสมดุล และการแพ้ยาเคมีบำบัดและการฉายรังสีอีกด้วย

และปัญหาผมร่วงจะพบบ่อยในผู้สูงอายุแต่มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ในคนหนุ่มสาวเช่นกัน แต่คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะเราสามารถรักษาผมร่วงและปรับปรุงสายตาของคุณได้ในเวลาเดียวกัน

ด้วยสูตรผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพนี้ มันสามารถหยุดการหลุดร่วงของเส้นผมและช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมให้กลับมาได้ใหม่อย่างรวดเร็ว อีกทั้งมันยังช่วยปรับวิสัยทัศน์ของคุณให้ดีขึ้นได้อีกด้วย จนคุณต้องประหลาดใจเมื่อได้ทดลองวิธีรักษาธรรมชาตินี้

สูตรธรรมชาติสำหรับผมร่วงและปรับปรุงสายตา

ส่วนผสม:

น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ 200 กรัม
มะนาว 4 ลูก
น้ำผึ้ง 1 กิโลกรัม
กระเทียมเล็ก 3 กลีบ

วิธีทำ:
เริ่มจากปอกกระเทียมและใส่ลงไปในเครื่องปั่นพร้อมกับมะนาว จากนั้นผสมผสานจนเป็นเนื้อเดียวกันและให้เพิ่มน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์และน้ำผึ้งตามลงไปในส่วนผสมและปั่นผสมกันอีกครั้ง เมื่อปั่นจนเข้ากันดีแล้วนำส่วนผสมใส่ลงในขวดและเก็บไว้ในตู้เย็น คุณควรกินส่วนผสมนี้ 1 ช้อนโต๊ะ ก่อนมื้ออาหาร 30 นาทีทุกมื้อ

ประโยชน์ของน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ (FLAXSEEDS)

น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์เป็นแหล่งธรรมชาติของไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยบำรุงรากผมและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม และน้ำมันชนิดนี้ยังช่วยป้องกันการอักเสบ ยับยั่งการหลุดร่วงของเส้นผม ป้องกันรังแค และอาการคันหนังศรีษะ เนื่องจากมันมีกรดลิโนเลอิก (Linoleic acid) ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ากรดชนิดนี้ช่วยฟื้นฟูจอประสาทตาให้กลับมาดีขึ้นได้ มันจึงเป็นสิ่งที่ดีมากที่จะช่วยปรับปรุงวิสัยทัศน์ของเรา และยังช่วยกำจัดไขมันในเลือดได้เป็นอย่างดีเนื่องจากมันอัดแน่นไปด้วยไฟเบอร์อีกเช่นกัน

ประโยชน์ของกระเทียม

กระเทียมมีประโยชน์อย่างมากสำหรับป้องกันผมร่วงและกระเทียมสามารถเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมได้อีกด้วย สารกำมะถันและซีลีเนียมที่มีอยู่ในกระเทียมจะช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับรากผมและเส้นผมของคุณได้เป็นอย่างดี