แชร์เก็บไว้เลย วิธีบอกลาโรคเบาหวานด้วยการบริโภคสิ่งนี้ เชื่อสิ คุณแทบไม่ต้องใช้ยาเลย

แชร์เก็บไว้เลย วิธีบอกลาโรคเบาหวานด้วยการบริโภคสิ่งนี้ เชื่อสิ คุณแทบไม่ต้องใช้ยาเลย

สี่ปีที่ผ่านมาชายผู้นี้ป่วยเป็นโรคเบาหวานและมีความดันโลหิตสูง โดยเขาได้เริ่มรักษาด้วยการใช้ออยล์ทรีทเมนท์เพื่อรักษาตัวเองทุกวัน เขาค้นพบการรักษาธรรมชาตินี้ด้วยการกินผักและผลไม้อย่างสม่ำเสมอ ท้ายที่สุดเขาก็กลับมามีสุขภาพที่ดีเหมือนเดิม

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นโดยที่เขาไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากเขามักจะกระหายน้ำจากนั้นเขาก็เริ่มค้นหาการรักษาและสิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นกับเขา

เขาตกใจมากเมื่อแพทย์บอกถึงระดับน้ำตาลในเลือดของเขาสูงถึง 29 อีกทั้งการทำงานที่ผิดปกติของตับอ่อน ผลการวินิจฉัยนี้จึงทำให้เขาต้องพึ่งการฉีดสารอินซูลินและเริ่มออกกำลังกาย สุขภาพของเขาเริ่มเสื่อมลงเรื่อยๆ ความดันโลหิตของเขาพุ่งไปถึง 150/100 และระดับไตรกลีเซอไรด์สูงถึง 16 ชายผู้นี้กำลังถูกปัญหาสุขภาพรุมเร้า เขาจึงเริ่มหาหนทางแก้ไขปัญหาสุขภาพด้วยตัวเขาเอง และเขาได้แรงบันดานใจจากการดูทีวีที่เขาเรียกว่า ติดขอบวิทยาศาสตร์

ด้วยการแสดงจาก Dr. John Zirdum ท่านได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการแสดงนี้ว่าเขารับประทานผักผลไม้สดๆมาตลอด 12 ปี เขาจึงตัดสินใจออกไปซื้อเครื่องปั่นเพื่อเปลี่ยนแปลงการกินอาหารในชีวิตประจำวันของเขาทั้งหมด

ภายในหนึ่งสัปดาห์ของการเปลี่ยนแปลงอาหารของเขาทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของเขาลดลงเหลือเพียง 5 เมื่อผ่าน 25 วันน้ำหนักของเขาลดลงไปถึง 11 กิโลกรัมซึ่งทำให้สุขภาพกลับมาดีขึ้นมาก ผ่านไปสัปดาห์ที่ 12 น้ำหนักของเขาลดไปถึง 20 กิโลกรัม เขาหยุดฉีดอินซูลิน ความดันโลหิตของเขาอยู่ที่ 120/70 ระดับไตรกลีเซอไรด์ของเขาเปลี่ยนเป็น1.4 นับตั้งแต่นั้นมาเขาหยุดใช้ยาตามใบสั่งของแพทย์

นี่คือสูตรของเขาที่คุณสามารถลองทำได้ตั้งแต่ตอนนี้

ส่วนผสม

แอปเปิ้ล 2 ลูก
กีวี 2 ลูก
กล้วย 5 ลูก
คะน้าหนึ่งกำมือ

วิธีทำ

ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงไปในเครื่องปั่นเพิ่มน้ำลงไปหนึ่งลิตรและปั่นส่วนผสมให้เข้ากัน

วิธีใช้

-คุณควรกินสูตรอาหารนี้ในปริมาณ 1/2 ลิตรก่อนอาหารเช้าในขณะท้องว่าง

-คุณควรกินส่วนผสมที่เหลือของคุณทุกวัน

อ้างอิง : timefornaturalhealthcare.com
บทความโดย : http://www.deethojai.com/