เคล็ดลับ90วินาที หากปฏิบัติตามนี้หลังอาบน้ำรับรองว่าดีเหลือเชื่อ

เคล็ดลับ90วินาที หากปฏิบัติตามนี้หลังอาบน้ำรับรองว่าดีเหลือเชื่อ


มีบางสิ่งบางอย่างที่เราไม่ทราบเกี่ยวกับการอาบน้ำ แม้ว่าโดยเฉลี่ยแล้วเราใช้เวลา 4,000 ชั่วโมงของตลอดทั้งชีวิตหมดไปกับการอาบน้ำก็ตาม เราจำเป็นต้องเริ่มต้นวันใหม่ของเราด้วยการอาบน้ำอย่างที่ทำเป็นประจำ
เราหลายๆคนคิดว่าการอาบน้ำช่วยให้เราตื่นตัว แต่ในความเป็นจริงแล้วมันเป็นไปในทางตรงกันข้าม เข้าไปในห้องเย็นๆหลังอาบน้ำร้อนๆมาจะเป็นการลดลงอุณหภูมิของร่างกายเราลง ซึ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับการนอนหลับ

ดังนั้นแทนที่จะรู้สึกสดชื่น คุณกลับรู้สึกง่วงแทนหลังอาบน้ำ ดังนั้น มันจึงมีความจำเป็นที่คุณจะทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ เมื่อคุณอาบน้ำเสร็จ เปิดน้ำเย็น และยืนอยู่ใต้น้ำเย็น 30 วินาที รอจนผ่านไปอีก 30 วินาที จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นน้ำอุ่นและยืนอาบอีก 30 วินาที

การรับ “วารีบำบัด” ด้วยวิธีนี้ให้ผลลัพธ์กับคุณในเชิงบวกอย่างมาก

หมายเหตุ : การใช้วิธีนี้สำหรับคนที่เป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด หรือปัญหาทางสุขภาพที่ร้ายแรงอื่นๆควรระมัดระวัง การเปลี่ยนอุณหภูมิของน้ำไปมาไม่เหมาะสมสำหรับคนเหล่านั้นมากนัก

สำหรับคนอื่นๆ นี่คือกิจวัตรประจำวันที่ดีเยี่ยมซึ่งจะช่วยให้คุณสดชื่น และทำให้คุณมีแรงจูงใจสำหรับใช้ในวันใหม่ๆ

อ้างอิง...naturalhealthcareforyou.com