ล้นกระเป๋าเงินทะลัก 5 คนเกิดโชคถามหา ชีวิตเริ่มเข้าสู่ยุคโชติช่วงชัชวาล

ล้นกระเป๋าเงินทะลัก 5 คนเกิดโชคถามหา ชีวิตเริ่มเข้าสู่ยุคโชติช่วงชัชวาล

อังคาร
สำหรับคนที่เกิดในวันอังคาร บอกเลยว่าดวงของคนที่ผ่านมาในช่วงครึ่งปีนั้น ดูเหมือนว่าการทำงานและการเงินไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร มีเท่าไหร่ก็ใช้หมดเป็นแบบนี้ตลอดที่ผ่านมา หลายสิ่งหลายอย่างหลอมรวมกันจนกลายเป็นหนี้เป็นสิน บอกเลยว่ากรรมที่เกิดนั้นเป็นกรรมของคนที่ได้ทำมาแต่ชาติปางก่อน ชีวิตของคุณหลังจาก 3 วัน 7 วันต่อจากนี้ จะได้รับโชคดีไปตลอดกาล มีเกณฑ์ถูกสลากถูกรางวัลในช่วงกลางเดือน เผลอๆไม่แน่มีโอกาสที่จะถูกรางวัลที่ 1 ก็เป็นได้ ใครที่มีหนี้มีสินในช่วงนี้จะได้ปลดในเร็ววัน หาใครมีศัตรูที่คิดร้ายอยู่แล้วนั้นเขาก็จะกลับมาเป็นมิตรคุณอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


พุธ
สำหรับคนที่เกิดในวันพุธ ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ดีพอสมควร แต่อาจมีปัญหาในเรื่องของเพื่อนบ้าง การเงินไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ เพื่อนที่เคยรู้จักจะเปลี่ยนไปเพราะเงินคำเดียว และในที่สุดก็จะเสียเพื่อนคนนั้นไป จากที่กล่าวมาเป็นดวงชะตาของคนที่เกิดในวันพุธช่วงครึ่งปีแรก และยินดีด้วยว่ามันจะผ่านไปแล้ว และไม่มีวันหวนกลับคืนมา หลังจากนี้อีกครึ่งปีบอกเธอว่าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเงินเป็นทองไปหมด หยิบจับอะไรก็ล้วนแล้วแต่มีความเจริญงอกงาม การเงินดี๊ดี การงานไม่ต้องพูดถึงแรงจริงๆในช่วงนี้ ส่วนดวงในช่วงปีหน้านั้นมีเกณฑ์ที่จะได้บ้านหรือไม่ก็รถอย่างใดอย่างหนึ่ง น่าอิจฉาคนที่เกิดวันพุธจริงๆยอดเยี่ยมมาก อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


ศุกร์
สำหรับผู้ที่เกิดในวันศุกร์ ในช่วงระยะเวลาครึ่งปีที่ผ่านมานั้น ดวงของคุณตกต่ำมีปัญหามาก ทั้งในเรื่องของการเงิน การกู้หนี้ยืมสินอยู่ตลอดเวลา เงินทองไม่พอใช้ เดือนชนเดือนอยู่เรื่อยมา อีกทั้งหยิบจับอะไรไม่ค่อยประสบความสำเร็จ แต่หลังผ่านในช่วง 14 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไปแล้วนั้น คนที่เกิดในวันศุกร์ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนชะตาเปลี่ยน มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ๆในช่วงกลางเดือนถึงท้ายเดือน สามารถปลดหนี้ปลดสินที่มีอยู่ก้อนโตได้เลย ในเรื่องของความรักนั้นช่วงต้นเดือนหน้าจะดีดี ต้องให้เวลากับคู่ชีวิตของคุณให้มากกว่านี้ อย่าทำงานจนลืมสิ่งที่ต้องทำ บอกตรงๆเลยว่าคู่ชีวิตของคุณในช่วงนี้จะสามารถเกื้อหนุนดวงชะตาของคุณให้พบกับความเจริญก้าวหน้าได้ รวยแบบไม่คาดคิดเลยนะ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


เสาร์
สำหรับใครที่เกิดในวันเสาร์ ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมานั้น ชีวิตติดปัญหาในเรื่องค่าใช้จ่ายเป็นอย่างมาก เงินเดือนไม่พอใช้ หนักสุดก็ไม่ได้กินข้าวเป็นบางมื้อ หลายสิ่งหลายอย่างทำให้ลึกลึกในจิตใจของคุณ ท้อแท้สิ้นหวัง เงินไม่มีเก็บ ทำงานมาก็แสนจะเหน็ดเหนื่อย แต่บอกเลยว่าหลังผ่านพ้นในช่วงวันที่ 15 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนั้น จะได้โชคได้ลาภจากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมงานจะนำพาตัวเลขมงคลมาให้กับคุณ หากว่าได้มาแล้ววันรุ่งขึ้นขอให้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรโดยด่วน เขาจะช่วยให้คุณพบกับโชคลาภชุดใหญ่ บอกเลยว่าจะคนไม่มีกิน จะประสบพบโชคแบบไม่คาดคิด เมื่อดวงเปลี่ยนแล้วอะไรก็เปลี่ยนไป การเงินในช่วงปีหน้าหาคนมีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้วนั้น ธุรกิจจะเติบโตไปได้อย่างรวดเร็ว จะมีกำไรแบบอื้อซ่า ชีวิตเริ่มผาสุขสุขสบาย หยิบจับอะไรไปก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


อาทิตย์
ใครที่เกิดในวันอาทิตย์นี้บอกเลยว่าคุณเป็นคนที่มีดวงโชคลาภแรงมาก แต่ในช่วง 1 ปีที่แล้ว คุณดวงตกแบบหนักมาก สิ่งที่ได้ตั้งใจและลงมือทำก็ไม่เคยประสบความสำเร็จเลย หนำซ้ำยังต้องมาเจอกับเล่ห์กลของเพื่อนร่วมงานมีตังหาก หลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านมาในช่วงปีนั้นทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้นและอยู่ในสิ่งทุกวันนี้ หลังผ่านในช่วงวันที่ 13 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนั้น ดวงของคุณจะแข็งแกร่งกว่าเดิม ใครคิดร้ายก็จะแพ้ภัยไปในที่สุด ดวงของคนมีเกณฑ์ที่จะถูกสลากถูกรางวัลในช่วงไม่เกินเดือนสิงหาคมนี้ บอกเลยว่าถูกแบบชุดใหญ่ ถ้าได้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรแล้วนั้น โชคลาภของคณจะอำนวยอวยพร อวยชัยให้ชีวิตคุณพบเจอแต่สิ่งดีงาม แน่นอนว่าการเงินของคุณก็จะดีตามาอยู่เช่นเคย บ้านหลังโตเราคอยอยู่ในอีกไม่ช้านี้แล้ว เร่งทำมาหากินแล้วจะพบโชค อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod