กองพะเนินเทินทึก 5 ราศีรุ่งทั้งงานทั้งเงินฟันธงชัดๆเลยว่า รวยก่อนสิ้นปีแน่!

กองพะเนินเทินทึก 5 ราศีรุ่งทั้งงานทั้งเงินฟันธงชัดๆเลยว่า รวยก่อนสิ้นปีแน่!

ตุลย์
ราศีตุลย์ สำหรับดวงคนที่เกิดในวันนี้นั้น หากพูดถึงโชคชะตาฟ้าลิขิต ต้องเขาพูดกันแบบตรงๆเลยว่า ระยะเวลาที่ผ่านมาคุณอยู่ในช่วงชดใช้กรรมบุญเก่าของคุณนั้นเอง หลายต่อหลายอย่างส่งผลให้คุณพบกับเคราะห์กรรมมากกว่าที่ควรจะเป็น อีกทั้งในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่มีแต่เรื่องจ่ายอะไรก็จ่ายอย่างเดียว แน่นอนว่าหลังผ่านพ้นในช่วงสิ้นเดือนนี้ไปได้แล้ว ชีวิตจะพบกับโชคชะตาอีกในรูปแบบหนึ่ง สิ่งที่ไม่ดีจะผ่านพ้นไปในทันควัน สิ่งที่ดีเริ่มเบ่งบานออกมาให้คุณได้เริ่มเห็น เร่งทำมาหากินในช่วงนี้ โชคชะตาจะช่วยหนุนนำให้คุณพบกับเงินก้อนโตในทีเดียว อีกอย่างคือ มีเกณฑ์จะได้บ้านหลังโตด้วยนะในช่วงสิ้นปีหน้า อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล


พฤษก
โชคของคนในช่วงระยะเวลา 4 5 ปีที่ผ่านมานั้น คุณจะต้องลำบากกับการทำงานอย่างไม่น่าเชื่อ และที่ไม่น่าเชื่อถือมากกว่านั้นก็คือ คุณสามารถอดทนกับแรงกดดันได้เป็นอย่างดี แต่แล้วในบางครั้งคุณก็พบกับค่าใช้จ่ายเกินความจำเป็น ทำให้ชีวิตลำบากยากเย็นแสนเข็ญ ครอบครัวก็มีหนี้มีสิน พะรุงพะรังเต็มไปหมด แต่คุณไม่ต้องห่วง หลังผ่านพ้นช่วงวันที่ 14 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วดวงของคุณมีเกณฑ์ที่จะได้ถูกฉลากรางวัลใหญ่โต สามารถตั้งตัวทั้งชีวิตของคุณใหม่ได้เลย และอีกอย่างที่อยากจะบอกนั้น หากในช่วงครึ่งปีหลังนี้คุณหมั่นขยันหา โชคชะตาจะช่วยนำพาให้คุณได้พลิกชีวิตอีกครั้ง 10 ล้านก็ไม่พอสำหรับชีวิตคุณ จะต้องรวยมากกว่านี้อย่างแน่นอน อดทนและเชื่อในคำทำนายแล้วจะเป็นจริง อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล


กรกฏ
เจ้าแห่งโชคชะตาในช่วงที่ผ่านมา บอกกันสั้นๆในช่วงระยะเวลา 4 5 ปีที่ผ่านมานั้น ชีวิตคุณหมดไปกลับภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น เล็กเล็กน้อยน้อยๆสะสมจนเป็นเงินก้อนใหญ่ อีกทั้งในเรื่องของค่าผ่อนสิ่งของเครื่องใช้ รถ บ้าน สารพัดอย่าง จนเกิดเป็นหนี้สินเต็มไปหมด และจะเป็นอย่างนี้เรื่อยไปจนถึงในช่วงวันที่ 15 มิถุนายน 2561 หลังผ่านพ้นช่วงวันนี้แล้ว ให้รีบไปทำบุญกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร แล้วชีวิตคุณจะเริ่มเปลี่ยน บอกเลยว่าให้รีบทำมิฉะนั้นจะไม่ทันอำนาจแห่งโชคลาง หากได้ทำแล้วนั้นก็หมั่นขยันหา ให้ทำมาหากินอย่างสุจริต แล้วโชคจะเข้าข้างคนดี ขอให้ทำตามที่บอกสักระยะหนึ่ง แน่นอนว่าอำนาจวาสนา ดูโชคดวงลาภจะเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัวแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล


กุมภ์
กล่าวถึงผู้ที่เกิดในราศีนี้ คุณเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นอารมณ์ร้อนดั่งไฟ เป็นคนที่ทำก่อนคิด หลายสิ่งหลายอย่างทำให้คุณพลาดไปเป็นเพราะอารมณ์คำพูดคำจาในช่วงลูก ในช่วง 2 3 ปีที่ผ่านมานั้นคุณก็เดือดร้อนในเรื่องของเงิน มีภาระหนี้สินที่ต้องชำระ แต่ดูเหมือนว่าก็จะเป็นไปด้วยไม่ดีสักเท่าไหร่ ไม่ค่อยมีใครช่วยเหลือ สิ่งนี้เป็นเพราะกรรมเก่าที่คุณได้ร่วมกระทำมา หากอยากผ่านพ้นในช่วงกรรมเก่านี้ ในช่วงวันที่ 3 มิถุนายน 2561 แนะนำให้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร นั่งภาวนาจิตสวดมนต์ อย่าได้มีเวรแก่กันและกันเลย ห่างได้ทำตามคำแนะนำในแล้วนั้น พรุ่งนี้เช้าคุณจะได้พบกับความดีอย่างแน่นอน จากนี้ไปคุณก็จะประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจทำ หากมีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้วนั้น ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ ทุกสิ่งทุกอย่างจะราบรื่น เหมือนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่หรือทีเดียว ยิ่งกันเงินแล้วจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่แท้ หากใครที่กำลังทำงานประจำอยู่นั้น ก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงไม่เกินเดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล


มีน
ราศีที่โชคดีที่สุดในช่วงนี้ ก็คือราศีมีนนั่นเอง แต่ในวันนี้เราขอพูดเรื่องช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ชีวิตคนเหมือนคนอับจนไม่มีหนทางสู้ มีหนี้มีสินเต็มไปหมด รู้สึกท้อแท้ในชีวิต หาเงินมาได้เท่าไหร่ก็หมดไปกับค่าใช้จ่ายในแต่ละวัน ดวงก็ไม่ดี โชคลาภวาสนาก็ไม่มีอยู่เลยในช่วงนี้ แต่คุณอย่าเพิ่งหมดหวังในโชคชะตา โชคของคุณมาถึงแล้ว หลังผ่านพ้นช่วงวันที่ 4 มิถุนายนเป็นต้นไป ชีวิตจะต้องเจอกับความเหน็ดเหนื่อย แต่ความเหนื่อยนั้นจะนำพาความโชคดี ลาภยศเงินทองเข้ามาในชีวิตคุณแบบเป็นกองพะเนิน ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงเวลานี้จะดีไปหมด งานที่ทำอยู่ก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเงินเดือนก็จะเพิ่ม เจ้านายและลูกน้องก็จะรัก หาใครที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่นั้น ธุรกิจก็เจริญเติบโต มีเกณฑ์ได้ต่อยอดไปถึงต่างประเทศอย่างแน่นอน เกือบลืมบอกไปว่า ดวงโชคลาภของคุณเป็นที่สุดในช่วงของเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากเป็นชุด ชุดใหญ่ๆเลยก็ว่าได้ บ้านและรอคุณอยู่นะ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod