จัดอันดับ 3 ราศี ที่กราฟชีวิตพุ่งที่สุด ในรอบสัปดาห์นี้

เปิดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ โดย หมอดูวันศุกร์สุข จัดอันดับ 3 ราศี ที่กราฟชีวิตพุ่งที่สุด ในรอบสัปดาห์นี้ แต่จะเป็นชาวราศีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกัน…


อันดับที่ 1. ราศีกันย์ งานปัง เงินเด่น 


    ราศีกันย์ ได้ไพ่ The World (ระดับความปัง 10 คะแนน) ถึงแม้ในโลกนี้จะไม่มีอะไรสมบูรณ์ไปเสียทุกอย่าง แต่บางสิ่งในช่วงนี้ก็ค่อนข้างจะ Perfect นะ การงานมีแนวโน้มที่ดีมากกำลังดีวันดีคืน หากทำธุรกิจส่วนตัวจะเป็นระยะเวลาของแรงบันดาลใจ ได้รับความร่วมมือจากคนใกล้ชิด การเงินเด่นอย่างมาก แต่ก็เป็นได้ทั้งรายรับรายจ่าย ต้องใช้จ่ายในส่วนที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว คู่ครองความรัก(ก็นะ) คนโสดบางคนกำลังแอบรักคนใกล้ตัวชื่นชมรู้สึกดี ๆ แม้กับคนที่นิยามไม่แน่ชัดเจนเหมือนรักอยู่เหนือเหตุผลนะ  คนมีคู่สามารถจะประนีประนอมกันได้มาถึงจุดที่ อย่างน้อยต่างฝ่ายก็มั่นใจความรู้สึกตัวเอง


อันดับที่ 2. ราศีตุลย์ เนื้อคู่อุปถัมภ์


    ราศีตุลย์ ได้ไพ่ Four of Wands (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ถ้าคุณมั่นคงเสียอย่าง ไม่ว่าเรื่องอะไรๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต คุณก็จัดการได้หมดการงานหากเจอปัญหายากๆลองมองหาผู้ที่จะเข้ามาช่วยเหลือ เป็นตัวกลางหรือช่วยไกล่เกลี่ยปัญหาก็จะหมดไป การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกมาก เงินยังคงวิ่งผ่านมือไปมา ความรัก คนโสดคนที่เพิ่งเริ่มคบจะอำนวยผลประโยชน์ให้กันและกัน คนมีคู่มีความคิดที่ต้องจัดการ เกี่ยวเนื่องกับทรัพย์สินภายในครอบครัว อาจมีการร่วมลงทุนกับญาติของคู่ครองด้วย

อันดับที่ 3. ราศีธนู  เงินฟู เงินปัง


    ราศีธนู ได้ไพ่ Eight of Pentacles (ระดับความปัง 10 คะแนน) บางทีเราก็อยากจะก้มหน้าก้มตา ทำแต่งานอย่างเดียว เบื่อที่จะสนใจคนรอบข้างก็ดีนะ เพราะอย่างน้อยก็ได้ผลงานเพิ่มขึ้น การงานได้เรียนรู้เพิ่มเติมถึงสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อตนเอง มีความก้าวหน้าและเก่งขึ้น  การเงินก็มัวแต่ทำงานอย่างเดียว หาเงินเข้ากระเป๋า ไม่ค่อยได้ใช้เงินกำลังเข้าใกล้ความสมบูรณ์แบบที่คุณปรารถนามีความสุขกับตัวเลขในบัญชี(ที่เพิ่มขึ้น )ดีจังเลย ความรัก คนโสดพบรักกับคนเก่ง มีผู้คนนับถือในความสามารถ(น่าปลื้มใจนะ)  คนมีคู่มีการวางแผนเกี่ยวการจัดการ สร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น ได้รับการสนับสนุนกันระหว่างคู่รัก หรือคนในครอบครัวของทั้งสองฝ่าย

ขอขอบคุณที่มาจาก : หมอดูวันศุกร์สุข