ชีพจรลงเท้า !! 4 อันดับตลาดนัดอินดี้ครบวงจร มาแรงในปี 2562

สำหรับเทรนการเดินเที่ยวยามค่ำคืน ถ้าคิดถึงเป็นอันดับต้นๆได้ก็คงหนีไม่พ้น ตลาดนัด นั่นเอง และยิ่งถ้าเป็นตลาดนัดที่มีจุดเด่นด้วยแล้วล่ะก็  แน่นอนว่าจะยิ่งทำให้คนสนใจมาเดินเที่ยวกันมากขึ้น หลายๆท่านก็คงพอจะเดาออกแล้วว่าตลาดที่เราได้กล่าวมานั้นก็คือตลาดนัดอินดี้นั่นเองซึ่งในตลาดนัดอินดี้นั้นก็จะมีเป็นแหล่งรวมสินค้าแบบเจ๋งๆของคนรุ่นใหม่ อาทิเช่นของกินสไตล์ฟิวชัน สินค้าทำมือแฮนเมด ของมือสองที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ของใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ และโซนการแสดงดนตรีสดเท่ๆ เราลองไปดูกันดีกว่าว่าจะมีตลาดไหนกันบ้าง

4.ตลาดอินดี้ปิ่นเกล้า

เริ่มต้นกันเลยที่ตลาดนัดอินดี้ปิ่นเกล้า ต้องบอกเลยว่าสถานที่แห่งนี้นั้นเป็นสถานที่ชื่อดังที่คนใน กทม มักจะไปเดินเล่นกันอยู่เป็นประจำ ตลาดนัดอินดี้ปิ่นเกล้าจะมีการแบ่งโซนต่าง ๆ ออกเป็น 3 โซนด้วยกันคือ โซนร้านอาหาร โซนแฟชั่นและโซนตู้คอนเทนเนอร์ เรียกว่าเจ๋งสุดๆ ถ้าใครสนใจจะไปเดินสามารถไปเดินได้ ตั้งแต่ 18:00 – 24:00 น.

3.ตลาดอินดี้ ราชพฤกษ์

ต่อกันเลยที่ตลาดอินดี้ ราชพฤกษ์ซึ่งตลาดแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์นั่นเองอยู่ใกล้ๆกับโรงเบียร์ฮอลล์แลนด์ ตลาดแห่งนี้ถือว่ากำลังมาแรงมากเลยทีเดียว แถมยังมีร้านค้ามากกว่า 700 ร้าน โดยจะแบ่งเป็นโซนร้านค้าและโซนร้านอาหาร ตลาดนัดราชพฤกษ์เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 16:00 – 24:00 น.

2.งานกิฟท์อินดี้ ม.ศิลปากร

เรียกได้ว่างาน Gift มหาวิทยาลัยศิลปากรหรือ Gift Festival คืองานที่จัดขึ้นในมหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยาเขตวังท่าพระหรือวิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์) เป็นงานที่จัดมาได้ดีมากแบบสุดๆเลยทีเดียว เพราะมีทั้งดนตรีและเป็นงานกึ่ง ๆ ตลาดนัดที่รวบรวมเอาของทำมือสุดเท่ของนักศึกษาภายในมหาวิทยาลัยนั่นเอง เรียกได้ว่าถ้าใครได้ไปแล้วล่ะก็ต้องได้ความประทับใจกลับมาอย่างมากมายเลยล่ะ

1.ตลาดอินดี้ดาวคะนอง

ปิดท้ายกันที่ตลาดอินดี้ที่ดังที่สุดในฝั่งธนฯ อย่างตลาดอินดี้ดาวคะนอง ที่มีทำเลกว้างขวางขนาดถึง 10 ไร่ แถมร้านค้าเพียบแบบมีให้เลือกมากว่า 500 ร้าน โดยมีทั้ง ของกิน ของใช้ ดนตรี ร้านนั่งดื่ม ต้องบอกเลยว่าครบวงจรจริงๆ และที่สำคัญราคาไม่แพงมากแถมคุณภาพยังดีอีกด้วย ตลาดอินดี้ดาวคะนองเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. สามารถไปเดินกันได้เลยนะจ๊ะ