เปิดดวง 2 ราศีเท่านั้น ที่จะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นทุกๆ ด้าน

เช็กดวงแม่นๆจากหมอดูมีชื่อเสียง สำหรับดวง 2 ราศีที่มีเกณฑ์เคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2562 เป็นต้นไป เพื่อเป็นแนวทางในการวางเป้าหมายชีวิตรวมทั้งเตรียมรับมือกับความเคลื่อนไหวของดวงดาว

ราศีสิงห์ (17 เดือนสิงหาคม – 16 กันยายน)

งานการ การเงิน โชคลาภ ทางด้านงานการของชาวราศีสิงห์ มีปัญหาที่ท่านมิได้ก่อขึ้น แม้กระนั้นก็จะได้รับการช่วยเหลือจากหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน ควรจะมีความอดทนมากมายๆช่วงนี้มีคนกำลังจับตาดูมองหลักการทำงานของคุณอยู่ มีเกณฑ์ความก้าวหน้า เปลี่ยนในทางที่ดียิ่งขึ้น อย่างเช่น ได้ปรับเงินเดือนให้สูงขึ้น เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนฐานะ ในด้านการเงิน นอกเหนือจากที่จะได้รับลาภผลเงินทองแล้ว ตอนนี้ยังมีการเสียตังค์พร้อมๆกันด้วย

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ คนโสดดูคุณจะสนุกกับการโสดซะจริงๆแต่ว่ามีผู้ที่เขาต้องการเป็นมิตรกับคุณที่จะมาจากการแนะนำของคนแก่ คุณคงจะจะต้องพินิจมอง ผู้ที่ไม่ไม่มีคู่ มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ระวังการทะเลาะวิวาทกันด้วยเรื่องของคำพูดที่ผิดสำแดงไปน้อยมากจะเกิดเรื่อง

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว จะได้รับข่าวสารจากระยะไกล หรือจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น คนสูงวัยในบ้านจะมีปัญหาสุขภาพ ให้ระวัง

ราศีพฤษภ (14 เดือนพฤษภาคม – 13 เดือนมิถุนายน)

งานการ การเงิน โชคลาภ ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภ จะได้รับข่าวดีทางการงาน ธุรกิจบรรลุความสำเร็จ สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ มีเกณฑ์จะได้ประกอบอาชีพ หรือการขยายกิจการค้าในต่างจังหวัดหรือเมืองนอกสมหวังดีเยี่ยม จะได้เดินทางแบบกะทันหันในหน้าที่การงาน มีกฏเกณฑ์เคลื่อนย้ายไปในทางที่ดียิ่งขึ้นในทุกด้าน ทางด้านการเงินให้ระวังเรื่องรายจ่ายจะมีเรื่องมีราวใช้เงินตลอดระยะเวลา ซึ่งในประเด็นการเสียเงินเสียทองนี้อาจจะมีการเกิดจากข้อผิดพลาดของตัวเอง

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะมีการออกเดทอย่างมีความสุขกับคนรู้ใจ สำหรับคนไม่มีแฟนจะมีการเจอรัก เจอผู้ที่ถูกใจค่ะ จะได้รับการชี้แนะจากคนใกล้ตัวคุณนั่นเอง

ครอบครัว ในปักษ์นี้ครอบครัวมีค่าใช้จ่ายมากมายเป็นพิเศษ แต่ยังไงก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลนะคะ ด้วยเหตุว่ามีลาภผลประดังเข้ามาอยู่หลายทางเช่นกัน ด้านของสุขภาพ ระวังจะป่วยไข้ จะต้องเข้าโรงพยาบาลฉับพลัน ส่วนของหายจะได้กลับคืน

ขอบคุณแหล่งที่มา : Sanook