ภรรยาผมท้องกับชายอื่น ผมจะทำยังไงดี มันมืดในหัวมาก

มีคำถามเยอะๆ มากในหัว

เราถามเมียไปว่าใคร? เมียบอกว่าเป็นน้องของเพื่อน พลาดนอนกันครั้งเดียวแล้วท้อง ตอนนั้นเรารู้สึกเหมือนจุกอยู่ในอกมากก

น้ำตาไม่ไหล มันแน่นไปหมด เรายืนนิ่งๆ โดยไม่พูดอะไรประมาณ 5 นาที เราบอกเมียไปว่า “ถ้ามีคนอื่นแล้วก็ไม่ต้องมีเรา ต่างคนต่างอยู่ จบ!”

เมียก็สวนกลับมาทันทีว่าไม่ได้ ผิดไปแล้วขอโทษ ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ อย่าเลิกกันเลย

เราจะทำยังไง เราเลยบอกว่างั้นขอคุยกับผู้ชายคนนั้นหน่อย แล้วเมียพาเราไปเจอ แว๊ปแรกที่เห็นคือ เด็กกว่าเรา ดำประมาณเท่ากัน สูงเท่ากัน หน้าตาดีระดับนึงแบบไม่เคยเข้าคลีนิคทำหน้ามาก่อน

เราถามผู้ชายคนนั้นว่า รักเมียเราไหม นางมันพยักหน้า เราถามอีกว่า “รักหรอ แล้วมึงไม่รู้หรอ ว่าเมียใคร”

มันตอบว่า รู้!! ตอนนั้นเรามือสั่นตัวสั่นมาก อยากจะทะยานเข้า แต่ก็สงสารมัน เราตั้งสติแปปนึงแล้วนั่งคุยกันเพื่อหาทางออก

(แต่ก่อนจะมาถึงเราถามเมียก่อนมาแล้วว่า รักมันไหม เมียตอบว่า ไม่! แต่รู้ว่าน่ารัก แต่ไม่คิดจีบ มาพลาดตอนเมาที่บ้านเพื่อน เมียเมาแล้วมันเอาผ้ามาเช็ดหน้า ก็เลยได้กัน เมียบอกอีกว่าไม่คิดที่จะเลิกกับเรา เลยมาบอกความจริง แต่ก็แล้วแต่เราจะตัดสินใจ)

เราเสนอไปว่า เราจะเลี้ยงลูกเอง แต่ห้ามเอามันมาอยู่ด้วย มันหันหน้าไปทางเมียเราแล้วร้องไห้ เราสงสารจับใจ เข้าใจเลยว่ามันรู้สึกยังไง เมียบอกกับมันว่า

“พี่ผิดเอง พี่รู้ ถึงวันนั้นพี่จะไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็จะรับผิดชอบเอง แต่ถ้าจะให้พี่อยู่ด้วยพี่ทำไม่ได้ พี่รักผัวพี่” 

“เราควรรู้สึกดีใช่ไหม? แต่เปล่าเลย เรายิ่งสงสารมันเข้าไปอีก และรู้สึกว่า เมียเห็นแก่ตัวมาก เราจึงบอกไปว่างั้นเอาแบบนี้ เราขอเลิกกับเมียเพราะเราพูดไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้ามีคนอื่นไม่มีเรา แล้วเด็กถ้าคลอดแล้วไม่พร้อมเลี้ยงเอามาให้เรา ส่วนเมียจะเอาไง ก็คุยกันเอง เราไม่ยุ่งแล้ว…

เราหันหลังกลับขึ้นรถทันที เราขับรถออกมา น้ำตามาจากไหนไม่รู้ไหลมาเต็มมากกก เราฟูมฟาย เสียใจมากกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถามตัวเองว่าทำไมๆๆ เป็นล้านๆครั้ง เราขับรถไม่เร็วมาก

เรามองกระจกหลังเห็นเมียขับรถตามเรามา เราเลยเริ่มเหยียบหนี แล้วเสียง โทรศัพท์ก็ดังขึ้น เรารับโทรศัพท์ พร้อมมีเสียงพูดกับเราว่า

เสียงเมีย “ตื่นย้าง กูกำลังออกไปแล้วเด้อ จะเอาอะไรเพิ่มไหม”

โถ่ทั้งงงงกุฝัน!! ลืมตามาน้ำตาติดหมอนเลย

โอ้ยฝันดราม่าแท้ ขนาดตื่นแล้วยังไม่จบดราม่า

ยังโกรธเมียอยู่เลย นี่ถ้าอยู่ด้วยกันมีทุบ!!

#ขอบคุณที่ทนอ่าน ถามว่ามีสาระไหม ตอบเลยว่า ฮึฮึ!

#แต่แค่อยากแชร์ให้ฟัง ทดสอบว่าคนไทยอ่านเกิน 8 บรรทัด

ขอบคุณแหล่งที่มาด้วยจ้า ขอโทษด้วยนะ ขำๆ อย่าซีเรียส