6 ราศี ดวงเศรษฐีมาแรง เตรียมรับทรัพย์ รับโชค จะได้ปลดหนี้ มีเงินหลักล้าน

เรื่องเงินทอง ไม่เข้าใครออกใคร และไม่ว่าใครก็ต้องฝันอยากเป็นเศรษฐีและวันนี้เราก็มีดวงชะตาของชาว 6 ราศี ดวงเศรษฐีแรง จะได้ปลดหนี้ มีเงินหลักล้าน เตรียมรับทรัพย์ รับโชค ยิ่งขยับเงินทองยิ่งไหลเข้ามาดุจสายน้ำ แนะก่อนเลยว่าให้หมั่นทำบุญ ทำทาน พญานาคจะเปิดทางรวย ส่วนจะมีราศีใดบ้างนั้นไปลุ้นกันเลย.

ดวงชะตาชาวราศีมังกร

เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนที่เรื่องงานยังคงวุ่นๆ แต่เชื่อว่าประสบการณ์หรือการเตรียมตัวในเดือนที่ผ่านมาจะทำให้ชาวราศีมังกรมีพลังและความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก ถือเป็นจังหวะที่ดีสำหรับคนที่กำลังรอลุ้นเรื่องความรัก โดยเฉพาะคนที่ยังโสดหรือตั้งใจเริ่มต้นความรัก คู่ครองที่เข้ามาในเดือนนี้อาจจะมีลักษณะผิวพรรณหรือหน้าตาที่ดูสะอาดเรียบร้อย หรืออาจจะเป็นลักษณะของการแนะนำจากเพื่อนฝูงที่ช่วยเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้ ก็ถือเป็นจังหวะแห่งการเริ่มต้นความรักที่ดีนอกจากนี้ดวงดาวด้านการเงินยังมีข่าวดีเข้ามาแต่ถ้าใครมีรายได้ประจำเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่พอ ถ้าคุณมีอาชีพเสริมหรือรายได้พิเศษ เผลอ ๆ จะทำให้มีเงินเข้ามามากกว่ารายได้ประจำที่เคยได้ด้วยซ้ำไป ส่วนการลงทุนที่คุณเคยลงทุนไว้ในปีที่ผ่านมา เดือนนี้ก็มีสิทธิ์จะได้ส่วนแบ่ง เงินปันผลหรือผลตอบแทนส่วนเรื่องสุขภาพ ดวงดาวดีขึ้น เชื่อว่าน่าจะทำให้ปัญหาจุกจิกกวนใจหรือโรคภัยไข้เจ็บที่เคยสร้างความรำคาญใจให้กับชาวราศีมังกรลดน้อยลงไปด้วย

ดวงชะตาชาวราศีเมษ

เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก แต่ความรักของชาวราศีเมษกลับยังไม่ค่อยลงตัว จังหวะดวงดาวความรักของคุณ อยู่ในเกณฑ์ที่มีปัญหา ดังนั้นขอให้ระมัดระวัง โดยเฉพาะใครที่คาดหวังว่าจะได้สละโสดหรือเริ่มต้น ความรักครั้งใหม่ คุณอาจจะเจอความรักในแบบที่เปิดเผยไม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว ขอให้ระมัดระวัง เรื่องความขัดแย้ง เรื่องราวเข้าใจผิด เรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่ การขุดคุ้ยเอาปัญหาความรัก ในอดีตมาทะเลาะกันใหม่ รวมไปถึงปัญหาเรื่องมือที่สาม ซึ่งเป็นอันตรายมากสำหรับเดือนนี้ แต่ต้องย้ำว่าปัญหาความรักที่ว่ามานี้เป็นความแรงเฉพาะในเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าปัญหาความรักในช่วงต้นปีจะส่งผลเสียไปตลอดทั้งปี แนะนำว่า หากมีเวลาควรหาโอกาสเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศ อาจจะพาคู่หรือครอบครัวไปด้วย เพื่อเป็นการแก้เคล็ดปัญหาเรื่องความรักในช่วงเดือนนี้ให้ลดน้อยลง ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นเป็นเรื่องที่ต้องเริ่มต้นดูแลให้มากยิ่งขึ้นในช่วงเดือนนี้ เพราะเป็นช่วงที่ดาวประจำตัวของคุณไม่ค่อยมีพลัง โอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ อาการเจ็บป่วย ไม่สบาย ก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้

ดวงชะตาชาวราศีเมถุน

เดือนกุมภาพันธ์ถือเป็น เดือนที่จังหวะดวงดาว ยังคงส่งผลดี มีโชคจากการ เจรจาเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทั้งการเจรจากับลูกค้ากลุ่มใหม่ การเซ็นสัญญา การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ หรือการสมัครงานในสถานที่ใหม่ ๆ นับว่า เป็นจังหวะที่ลงตัวสำหรับชาวราศีเมถุนมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเรื่องของความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ในเดือนนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีเช่นเดียวกัน ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ปลอดโปร่งสำหรับดวงคุณ ดังนั้นให้รีบลงมือทำอะไรที่เป็นเรื่องของความคิดสร้างสรรค์การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ก่อนจะถึงช่วงที่ดวงดาวแรง ๆ เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดปัญหาตามมาได้ แม้ว่าเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก แต่ดวงดาวความรักของชาวราศีเมถุนก็ไม่ได้โดดเด่นมากนัก ใครที่อยากจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ก็ดูเหมือนว่า จะมีอุปสรรคเยอะ ถ้าจะให้ดีควรจะเป็นการไปพบ ไปเจอกันเรื่องงาน เช่นไปติดต่องานแล้วบังเอิญเจอกัน ก็มีโอกาสที่ความรักจะสำเร็จราบรื่นมากกว่าเดือนนี้ดวงดาวความรักจะไปเน้นสำหรับคนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ในครอบครัวจะดียิ่งขึ้น การหมั้นหมายแต่งงาน การขยับขยายครอบครัว การปรับเปลี่ยนบ้านที่อยู่อาศัยก็นับเป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน

ดวงชะตาชาวราศีกันย์

ในเดือนแห่งความรักนี้ถือ เป็นช่วงที่จังหวะดวงดาวลงตัว สำหรับชาวราศีกันย์เป็นอย่างมาก โอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่มีเข้ามาในช่วงเดือนนี้ ช่วงปีที่แล้วใครมัวแต่ทำงานยุ่ง ๆ จนไม่ได้สนใจเรื่องคู่ครอง หรือใครที่รอคอยความรัก มานาน ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี แต่ก็ไม่ใช่ว่าหมดจาก เดือนนี้ไปแล้วจะไม่มีเลย ถ้าคุณยังไม่พร้อมเริ่มต้นความ รักครั้งใหม่หรือยังสนุกกับการเรียน การทำงานอยู่ ก็สามารถรอจังหวะหรือโอกาสในช่วงปลายปีได้อีกครั้งส่วนคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว ดวงดาวก็ถือว่าอยู่ในจุดที่ดี ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีในการวางแผนครอบครัว แต่งงาน หมั้นหมาย มีลูกมีบุตร และการพูดถึงอนาคต ความสัมพันธ์ต่าง ๆ

ดวงชะตาชาวราศีตุลย์

สำหรับเดือนนี้ถือว่าเป็น ช่วงที่ดวงดาวอาจจะอ่อนกำลังลงไปบ้าง แต่เชื่อว่า ในเชิงความสำเร็จในเรื่องของงาน โชคในด้านการเจรจาหรือว่าดวงเรื่องการลงทุนนั้นยังอยู่ในจุดที่ดี แต่เรื่องการเงินอาจจะยังมีความวุ่นวายอยู่ คุณอาจจะได้เงินไม่ครบตามจำนวน หรืออาจจะถูกเลื่อนออกไป ในเรื่องของการกำหนดเงื่อนไข การชำระเงินในช่วงจังหวะเดือนกุมภาพันธ์ก็ต้องระวังเรื่องของเครดิต สินเชื่อให้ดีเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก แต่กระแสความรักของชาวราศีตุลนั้นเริ่มแรงมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว แต่กุมภาพันธ์ก็ไม่ใช่เดือนที่เสียหายอะไร ดังนั้นใครที่มองหาโอกาสในเรื่องความสุขในความรัก ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ก็เชื่อว่าพอจะมีเข้ามาให้ลุ้นได้อย่างแน่นอน อีกสิ่งหนึ่งนั้นต้องเตือนเรื่องสุขภาพกันเล็กน้อยเพราะเป็นช่วงที่ชาวราศีตุลใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า อาจจะมีงานเลี้ยงสังสรรค์พบปะผู้คน ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน น้ำหนักตัว เรื่องไขมันให้ดี ๆ จะได้ไม่เป็นปัญหาในระยะยาว

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก

เดือนแห่งความรัก จัดเป็นเดือนที่ชาวราศีพิจิกมีโชคเรื่องความรักที่ดีเข้ามามากขึ้น โอกาสสำหรับคนที่ยังเป็นโสดหรือคนที่อยากเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ก็จะมีเข้ามาเพียงแต่กระแสดวงดาวความรักนั้นบ่งบอกถึงคู่ที่มีความแตกต่างกัน เช่น อายุ วัยห่างกัน อยู่ไกลกันมีปัญหาเรื่องระยะทาง แต่ก็เชื่อว่าคุณเป็นราศีที่มีเสน่ห์ ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอยู่แล้ว เดือนนี้จะโดดเด่นเรื่องความสัมพันธ์ การกลับมาพูดคุย คืนดี ลงตัวกัน ส่วนใครอยากขยับขยายครอบครัว มีลูกมีบุตร ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของดวงเช่นเดียวกัน ในด้านอื่น ๆ นั้น เดือนนี้จัดเป็นเดือนที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน เชื่อว่าความวุ่นวายต่าง ๆ จะค่อย ๆ ลดน้อยลง ขอให้คุณ เตรียมตัวให้พร้อม เพราะสิ่งที่คุณหมายมั่นปั้นมือ ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง หรือความจริงทั้งหลายจะเริ่มปรากฏในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้

ขอขอบคุณ siamnews.com