เผยฮวงจุ้ย “บ้านอยู่แล้วจน” จากซินแสค่าตัวแพง

มั่นใจว่าทุกคน ต้องการมั่งคั่ง ต้องการมีอิสระทางด้านการเงินด้วยกันทั้งนั้น บางบุคคลขยัน ตั้งมั่นดำเนินการมัธยัสถ์ แต่ว่าก็ยังขาดเงินทองคำเยอะมากเหมือนคนอื่น วันนี้ รักยิ้มต้องการให้ท่านทดลองสังเกตุมองฮวงจุ้ย หรือตำแหน่งบ้านว่าบ้านที่คุณอยู่นั้นเข้าเกณฑ์ “อยู่แล้วจนกระทั่ง” หรือเปล่า

1.ประตูปากทางเข้าบ้านแคบ รวมทั้งรกและมีสิ่งของกีดขวางทางเข้ามากมาย ประตูเป็นปากทางเข้าของโชคลาภก็จริง แม้กระนั้นคุณควรจะเคลียร์พื้นที่รอบๆประตูให้สบายสำหรับสิ่งดีๆจะวิ่งเข้ามาด้วย


เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น

2.เปิดประตูแล้วพบบันไดทันที บ้านแบบงี้ยิ่งทำงานมาก เงินยิ่งรั่วไหล ไม่เข้ากระเป๋า ตามหลักความเชื่อฮวงจุ้ย

3. รั้วบ้านเตี้ย บ้านที่เน้นการโชว์ความสวยสดงดงามของบ้าน บางทีอาจจะเลือกทำรั้วเตี้ยๆเป็นไม้ระแนง ทำให้ไม่สามารถที่จะเก็บเงินเก็บทองไว้ได้

4.ประตูรวมทั้งหน้าต่างมีเยอะมากจนกระทั่งเกินไป ถ้าเกิดตรึกตรองตามหลักฮวงจุ้ยแล้วนับว่าการมีประตูและก็หน้าต่างมากเกินไปนั้นจะ ยิ่งเป็นวิถีทางมอบเงินไหลออกมาจากบ้าน ทางแก้ไขเป็นการเปิดหน้าต่างบางบานหรือใช้ผ้าม่านช่วย

5.บ้านโดนสะพานสร้างผ่าน ทำให้ไม่เห็นรอบๆหน้าบ้าน ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้วจัดว่าไม่เหมาะสม


เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น

6.บ้านต่ำกว่าระดับของถนนหนทาง หรือสูงขึ้นยิ่งกว่าถนนหนทาง สำหรับบ้านที่ต่ำหรือสูงยิ่งกว่าถนนหนทางเกินไปนั้นไม่ดีเพราะเหตุว่าทำให้โชคลาภและก็สิ่งดี สวยไม่ไหลเข้าบ้าน หรือไล่เข้าบ้านได้ไม่ถนัดนัก ทางแก้ไขสำหรับบ้านที่อยู่ต่ำลงมากยิ่งกว่าถนนหนทางเป็นกระบวนการทำลานหน้าบ้านเปิดรับพลังเหล่า นั้นให้ไหลเข้าบ้าน


เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น

7.บ้านในสิ่งแวดล้อมสกปรก จะยิ่งทำให้บ้านขาดพลังชี่ สังเกตดูก็ได้ว่าไม่ว่าคุณจะทำงานมากขนาดไหนเสมือนเหน็ดเหนื่อยฟรี ด้วยเหตุนั้นคุณควรจะดูแลชำระล้างบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โปร่ง โล่ง สะอาดก่อน

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

เรียบเรียงโดย : รักยิ้ม