ชอบกินน้ำเต้าหู้ กินบ่อยๆเป็นประจำตอนเช้าควรรู้ไว้

ชอบกินน้ำเต้าหู้ กินบ่อยๆเป็นประจำตอนเช้าควรรู้ไว้

น้ำเต้าหู้เครื่องบำรุงสุขภาพร่างกาย นิยมทานกันมานานมากใคร ๆ ก็รู้จักน้ำเต้าหู้ ยิ่งในตอนเช้าช่วงก่อนจะออกไปทำงานแบบรีบ ๆ ถ้าได้น้ำเต้าหู้ร้อน ๆ กับปาท่องโกสักหน่อยก็จะอิ่มท้องได้แล้ว เป็นตัวเลือกที่หลายคนใช้ในทุก ๆ เช้า เป็นประจำ ที่ไหน ๆ ก็มีขายน้ำเต้าหู้เพราะคนนิยมทานกันมาก แถมยังมีประโยชน์มากมายอีกด้วย วัตถุดิบหลักของน้ำเต้าหู้คือ ถั่วเหลือง ชอบกินน้ำเต้าหู้ ทุกเช้าแล้วดีอย่างไรมาดูกัน

ชอบกินน้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้ อุดมไปด้วยโปรตีนที่ดี แหล่งสะสมวิตามินที่ดี เป็นสารอาหารอีกหลากหลายที่ร่างกายต้องการ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนไม่กินข้าวเช้า เพราะ ต้องรีบเดินทางไปทำงาน แต่จะไปหนักเอามื้อเที่ยง และ ทานมื้อเย็นเยอะมาๆ ( อาจเพราะไม่ได้ทานมื้อเช้า มื้ออื่นๆจึงหิวกว่าปกติ ) วันนึงก็ได้คุยกับพี่คนนึง พี่แกเป็นคนรักสุขภาพมาก หุ่นของแกดูเฟิร์มมาก เราเห็นแกชอบกินน้ำเต้าหู้ แกก็บอกว่ามันมีประโยชน์มากมายอย่างนั้นอย่างนี้ เราที่ช่วงนี้รู้สึกว่าน้ำหนักตัวกำลังขึ้นอยู่นะ เลยคิดจะกินบ้าง เราเลยซื้อมากินในมื้อเช้า และสิ่งที่เราได้มานั่นก็คือ

น้ำเต้าหู้ลดน้ำหนัก

การทานน้ำเต้าหู้ในตอนเช้าทุกวัน มีคนน้ำหนักลดแล้วจาก 53 เหลือแค่ 50 กิโลกรัมเอง แถมบอกว่าทานน้ำเต้าหู้แล้วยังอิ่มนาน มื้อเที่ยงกับเย็นก็ทานน้อยลง และยังทานแบบหวานน้อยด้วยนะ

น้ำเต้าหู้บำรุงผิว

แม้จะไม่ได้เห็นผลชัดเจนอะไรนักแต่มันก็ดีต่อผิวเราแน่นอน มีคนเคยบอกว่าทานน้ำเต้าหู้แล้วจะขาดอันนี้ก็จริงนะเนื่องจากมันกระตุ้นให้ฮ อ ร์ โ ม น เ พ ศ หญิงให้ผิวดีมีน้ำมีนวลมากขึ้น

ชอบกินน้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้บำรุงผม

ไม่ใช่ให้เอาไปสระผมนำแต่หมายถึงทานบ่อย ๆ แล้วสุขภาพผมจะเงางามมากขึ้น เส้นผมเรียงตัวกันสวย ผมมีน้ำหนัก โดยเฉพาะคนที่ผมแห้งเสียทานบ่อย ๆ แล้วจะดีเอง

การดื่มน้ำเต้าหู้ดีอะไรขนาดนี้และน้อยคนมากที่จะรู้ถึงประโยชน์ของมัน ในน้ำเต้าหู้มีโปรตีนที่ดี วิตามินก็เพียบ แถมยังสารอาหารอีกมากมายเลย และหากคุณชอบดื่มน้ำเต้าหู้ทุกวันอยู่แล้วก็จงทำต่อไป แต่ถ้าหากใครที่ไม่ค่อยได้ดื่มก็อย่าลืมหามาดื่มบ้างนะเพื่อสุขภาพของตัวคุณเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : postsara