2 ราศี ดวงชะตาจะพุ่งแรงมาก ๆ บุญเก่าจะหนุน ขึ้นที่สูง

หมั่นทำบุญเยอะๆ อุทิศส่วนกุศล ให้เจ้ากร ร มนายเวรบ่อยๆ หากท่านถูกหวย ได้รับโชคลาภอย่างไม่ตั้งใจ มีคนให้ของมีค่า ให้แปลความหมายได้เลย ว่าท่านกำลังได้รับโชคจากบุญเก่าที่เคยทำไว้ ของสิ่งนั้นเป็นของคุณ ถึงเวลาที่คุณสมควร และคู่ควรจะได้รับอย่างยิ่ง ฉะนั้น ถ้าหากได้รับสิ่งดีๆ ก็แบ่งไปทำบุญทำทานด้วย เพื่อที่บุญในวันนี้ จะหนุนนำคุณอีกในวันข้างหน้า หรือ ภพภูมิหน้าอีก

อันดับ 1 ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง เกิด 16 มี.ค.-15 เม.ย.)

สิ่งหนึ่งที่สบายใจได้คือ เรื่องการเงิน อาจจะได้รับเงินมาแบบไม่คาดฝัน หรือจะได้งานเข้ามาแบบไม่รู้ตัว ดวงชะตาจะพุ่งขึ้นจนฉุดไม่อยู่คือชาวลัคนาราศีมีน ตั้งแต่ตอนนี้จนถึง ต้นปีปี 2563 ชาวราศีมีนจะเกิดการเปลี่ยนแปลง อยู่ระหว่างความดีและความ ชั่ ว ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเองและเป็นไปตามรากฐานของบุญและบ า ป ที่สั่งสมมา

ขอให้ใช้ทุก ๆ เรื่องราวเป็นดั่งบทเรียน อย่าลืมว่าการตัดสินใจครั้งแรกอาจหล ง ผิ ด ได้ แต่ครั้งที่สองจงเปลี่ยนแปลงชีวิตและดำเนินอยู่บนผลบุญที่สร้างและการมีสติรู้เท่าทัน ผิ ด ชอบ ชั่ ว ดี  เข้าใจและยอมรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อสร้างชีวิตใหม่ในทุก ๆ ด้าน หากไม่สิ้ นศรัทธาในความดี ชาวราศีมีนจะดวงขึ้นแบบไม่มีอะไรมาฉุดอยู่แน่นอน

อันดับ 2  ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง เกิด 16 เม.ย.-15 พ.ค.)

จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ยิ่งกับชาวราศีเมษ ขอเพียงยึดมั่นในคุณความดี ใช้ความอุสาหะและความตั้งใจทุ่มเท อย่างสุดชีวิต ต่อสู้ด้วยความเด็ดเดี่ยวและเด็ดขาด

จะมีโชคทางด้านการเงิน ควรมีการทำบุญใส่บาตรให้มีเลข 5 หรือเลข 19 ถวายสังฆทานก็ได้ หมั่นทำบุญกันนะคะทุกคน มีข่าวดีเรื่องของการเงินบ่อยๆ มีโอกาสที่ได้เงินจากรายได้พิเศษ ก็จะเกิดขึ้น ปั ญ ห าก า รเงินก็จะค ลี่ค ลาย

อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ราศีชีวิตจะดีขึ้นมีเพราะมีบุญเก่าในอดีตหนุนอยู่ หากเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้รับสิ่งดีๆ เกินกว่าที่ตัวเองคิดไว้ ไม่ว่าจะเป็น เงินทองโชคลาภ ตำแหน่ง ของขวัญ หรือเพื่อนใหม่ๆ ที่เข้ามาช่วยคุณ ให้ตีความหมายได้เลยว่า เป็นบุญเก่าหนุนอยู่ และอย่าลืมทำบุญ เพื่อที่บุญวันนี้จะได้หนุนคุณในวันหน้าอีก