เลือก 1 อย่างที่คุณจะดื่มเมื่อกระหายน้ำมาก บอกได้ถึงนิสัยและชีวิตแต่งงาน

เลือก 1 อย่างที่คุณจะดื่มเมื่อกระหายน้ำมาก บอกได้ถึงนิสัยและชีวิตแต่งงาน

นิสัยของคนเราทายออกมาได้ค่อนข้างง่ายโดยเฉพาะใครที่เป็นนั กจิ ตวิ ท ย า การอ่านใจคน นอกจากจะดูนิสัยเกมส์นี้ยังทายไปถึงชีวิตการแต่งงานของคุณได้อีกด้วยนะ สำหรับการแต่งงานมันเป็นการรวมเอาคน 2 คนมาอยู่ร่วมกันโดยจะมีการปรับนิสัยของแต่ละคนให้จูนเข้าไปด้วยกันได้

บอกได้ถึงนิสัยและชีวิตแต่งงาน

มองดูภาพแก้วน้ำทั้งหมด เมื่อคุณกระหายน้ำจะเลือกดื่มน้ำอะไร ลองเลือกมา 1 แก้วที่อยากจะดื่มนะ ซึ่งจะมีให้เลือกเป็น ชานม น้ำส้มคั้น น้ำชา ย าน้ำ และ น้ำอัดลม แล้วคุณจะดื่มอะไร? พอเลือกได้แล้วก็ไปอ่านคำทำนายด้านล่างกันได้เลย

ดื่มน้ำส้มคั้น

คุณเป็นคนที่อ่อนโยน แต่ก็มีการใช้อารมณ์นำทางบ้าง แต่บางทีก็มีเหตุผล และคุณมีความเป็นเด็กอยู่ในตัว เป็นคนมีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้ก็จะสบายใจ ลึก ๆ แล้วเป็นคนที่มีความหวังที่อยากประสบความสำเร็จ เป็นคนเบื่อการทะเลาะ ไม่ชอบแสดงความในใจออกมาและไม่เก่งเอาเสียเลย คุณเป็นคนเก่งแต่บางทีก็ลังเลมากเกินไป

ชีวิตการแต่งงานนั้นถือว่าดี เพราะคุณดูแลครอบครัวได้อย่างดีเลย และคุณยังหวังถึงความสมบูรณ์แบบในความสัมพันธุ์อีกด้วย จริงๆ แล้วมันไม่มีหรอกการแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ ถ้าอยากจะมีความสุข คุณจะต้องลดความคาดหวังลงมาบ้าง และมองหาด้านดีๆ ของกันและกันเข้าไว้

ดื่มน้ำอัดลม

คุณเป็นคนที่ใจดี มีเมตตา มีความกระตือรือร้นกับชีวิต คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มองเห็นมุมสวยงามของชีวิตได้เสมอ เป็นคนอ่อนไหวมากคนหนึ่ง แต่บางทีก็เพ้อฝันไปบ้าง แม้จะกระตือรือร้นก็ดีแต่บางทีก็ตัดสินใจอะไรเร็วเกินไปจึงมักจะถูกใช้เป็นเครื่องมือง่ายๆ เลย

สำหรับชีวิตแต่งงานของคุณนั้น ก่อนแต่งคุณจะป๊อบมากพอแต่งแล้วก็ยังเป็นเช่นนั้นอยู่ คุณจะต้องลดความป๊อบลงมาบ้างนะเพราะอาจจะเกิดปัญหาขึ้นมาได้ หากเจอปัญหาอะไรขึ้นมาก็จงค่อย ๆ คิดและตัดสินใจมันไปอย่ารีบร้อนสุดท้ายมันจะผ่านไปได้ด้วยดี

ย า น้ำ

คุณเป็นคนชอบอะไรใหม่ ๆ เสมอ มีความอยากรู้อยากเห็น คุณมีอุดมคติดี ชีวิตมีการวางแผนเป็นอย่างดี แต่ว่าก็มีข้อเสียนะคือ คุณจะเบื่อง่าย โดยเฉพาะอะไรที่มันเก่าแล้ว ความจำสั้น แต่ก็เป็นคนที่ไว้ใจได้ ไม่มีวันที่จะ หั ก  ห ลั ง ใครเด็ด ข า ด

สำหรับชีวิตการแต่งงานนั้นคุณจะพึ่งพาคนรัก มีความเป็นเด็กอยู่ในตัว รู้สึกต้องการความรักอยู่ตลอด หากรู้สึกไม่พอใจอะไรให้ใจเย็น ๆ อย่าโวยวาย ลองดูคนรักบ้างว่าเขาทำงานมาเหนื่อยบ้างไหม ให้กำลังใจกันบ้าง ปรับความเข้าใจ คุยกันบ้าง ปลอบกันบ้าง แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

แก้วน้ำในภาพแต่ละชนิดนั้นบรรจุน้ำอยู่ก็เหมือนกับบรรจุนิสัยของแต่ละคนเอาไว้ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง แก้วน้ำอะไรที่คุณเลือกจะดื่มสำหรับกระหายน้ำ การทำนายทายนักนั้นตรงมากแค่ไหนอย่าลืมแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ให้กับเพื่อน ๆ คนอื่นด้วย

ดื่มนม

บ่งบอกได้ถึงว่าคุณเป็นคนที่มีความสงบในใจ ความอดทนสูง ชีวิตไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวาย ไม่ชอบยุ่งกับผู้คนมากนัก ไม่คิดเยอะ แต่ก็ไม่คิดเล็กคิดน้อยอะไร แต่เป็นคนที่ไม่ชอบความโดดเดี่ยว ถึงแม้จะไม่ชอบความวุ่นวายแต่ก็ต้องมีเพื่อน มีคนสนิท คุณจะ รั ก ษ า มิตรภาพนี้ไว้เสมอเพื่อเพราะว่าส่วนหนึ่งคุณเองก็ยังคงต้องพึ่งพาพวกเขาอยู่ แต่บางทีการประคองความสัมพันธุ์กับแต่ละคนนั้นไม่ต่างกันมาก จึงถูกมองว่าเป็นคนที่ลื่นไหลไปเรื่อย แต่มันก็ไม่ได้ เ ล ว ร้ า ย อะไร

สำหรับการแต่งงานนั้นจะเป็นคนง่ายๆ ชอบความก้าวหน้า แต่งงานไปแล้วหากคู่ชีวิตพอใจกับปัจจุบันมากไปคุณจะเริ่มคิดมากจนบางทีก็มากไปจนต้องทะเลาะกันเลย ระวังหน่อยนะ จะต้องใจเย็นๆ พยายามปรับเข้าหากัน คุยกันด้วยเหตุผล และใช้หัวใจนำทาง

ดื่มน้ำชา

เป็นคนที่รักอิสระอย่างมาก ในมุมของคนนอกจะมองว่าคุณนั้นประสบการณ์ในการท่องโลกนั้นเยอะมาก ดูลึกลับ แต่ว่าจริง ๆ คุณเองนั้นอ่อนไหวมากเหมือนกัน ยังคงต้องการคนใส่ใจ ต้องการความรู้สึกปลอดภัย บางทีคุณจึงเลือกที่จะแยกตัวออกไปจากผู้คนเพื่อป้องกันตัวเอง

สำหรับชีวิตแต่งงานของคุณนั้น คนจะเข้าหาคุณยากเพราะการป้องกันตัวเองของคุณ ถ้าหากแต่งงานไปแล้วก็ลดเกราะป้องกันลงมาบ้างนะ อย่าปล่อยให้ชีวิตคู่ต้องมีช่องว่าง จงเรียนรู้นิสัยของกันและกัน

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก : Krustory