หากคุณวัย 60 ยังมาไม่ถึง ไปเที่ยวไหนควรรีบไป ก่อนจะหมดลมจากไป

ชีวิตของเรา ถ้าคิดว่าไม่มีเงิน หรือไม่มีเวลา

เมื่อช่วงเรียน เราทุกคนต่างก็บอпกันว่า

มีเวลาแต่ไม่มีเงิน แต่ช่วงเวลาทำงานก็มักจะบอпว่ามีเงินแต่ไม่มีเวลา

เมื่อช่วงเวลาเลยผ่  า นไปสุดท้ายก็ไม่ได้ออกไปไหนเลยแม้แต่ที่เดียว

เป็นเรื่องจริงที่ควรรู้ไว้ ว่าในชีวิตเรามันสั้นจริงๆ

ต้องการที่ไปไหนให้รีบไป ถ้ามั วแต่ลังเลใจ

ตัวเลขอายุเพิ่มมากขึ้นร่างกายจะไม่ไหวเ  อ  า นะ

ลองไปเที่ยวกันซะบ้างนะ ก่อนที่จะ

เดินไม่ไหว

ใจไม่สู้

ดูไม่เห็น

เอ็นก็จะยึด

กินแล้วจืด

เหนื่อยหืดหอบ

ชอบรำคาญ

ลูกหลานเขาเบื่อ

ไม่เหลือเพื่อนสักคน

ลืมเลือนเลอะเทอะ

รีบเลยไปเที่ยวกันเถิดหนา พวกเรา

เรามาเรียนรู้ 10 วิธีทำไงให้แก่ช้าลง

1 ไม่ต้องเก๊กเกินตัวไป

2 ไม่ต้องมัวเ  ม  า  แต่ธรรมะ

3 ไม่ต้องลดละเรื่องกิเลส

4 อย่าทำตัวไม่น่าคบ

5 เมื่อใดมีสตางค์อย่าตระหนี่

6. หัดลองคบเ   ด็  ก เป็นหลัก

7 ลองหัวเราะเฮฮา

8 ไม่ต้องจ ม ป ลั ก กับวันวาน

9 ต้องฟังเพลงเป็นประจำ

10 พอเวลาค่ำลงก็ก๊  ง ล  ะ เ  ป๊ ก

ขอบคุณแหล่งที่มา แสนสบาย